VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN DÀNH CHO NHÂN VIÊN NỮ KHÓA 7-8-9

Với mong muốn xây dựng và đào tạo một đội ngũ cán bộ nhân viên Phục vụ Hành khách chuyên nghiệp không những về phong cách phục vụ, thái độ, kỹ năng mà còn xuất hiện ấn tượng với hình ảnh xinh đẹp, duyên dáng trong mắt khách hàng, vào lúc 13h30 ngày 12.09.2019, tại phòng họp mới nhà ga T2 - Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp tổ chức lớp học trang điểm, làm tóc cá nhân cho nữ nhân viên VIAGS 7-8-9 có nhu cầu nâng cao hình ảnh cũng như kỹ năng trang điểm của mình trong công việc.

Lớp học đặc biệt do Ông Nguyễn Thành Long - cựu nhân viên Phục vụ Hành khách các Hãng, hiện đang là chuyên gia trang điểm tại LU Academy hướng dẫn đã giúp cán bộ nhân viên có thể chọn cho mình loại mỹ phẩm phù hợp và tự mình lựa chọn phong cách trang điểm được cập nhật theo xu hướng mới nhất mà không mất quá nhiều thời gian, chi phí.

Bạn Bùi Thị Diễm Quỳnh, hiện đang là nhân viên mới khóa VIAGS 09 chia sẻ: “Cảm ơn Ban lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã tổ chức một lớp học vô cùng hữu ích và hiệu quả. Qua lớp học này mình sẽ nghiêm túc đầu tư và học hỏi để luôn xuất hiện xinh đẹp, duyên dáng, tự tin trong mắt khách hàng".

Hình ảnh bạn Quỳnh đang được làm mẫu trong lớp học

..và sau khi hoàn thành

Lớp học vô cùng sôi nổi đến từ chuyên gia trang điểm

Đây là một trong những hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên nữ, người lao động tại Trung tâm, đồng thời nhằm hướng đến xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại tự tin, năng động, chuyên nghiệp.

Thông qua lớp học, Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất mong muốn tất cả cán bộ nhân viên nhận thức rõ tầm quan trọng của việc xây dựng và giữ gìn hình ảnh, tác phong và phong cách phục vụ của một nhân viên Phục vụ Hành khách trong môi trường Hàng không hiện đại, chuyên nghiệp và cạnh tranh như hiện nay.


Các tin khác

HOÀN TẤT ĐÀO TẠO SỚM CUNG ỨNG NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ 2023

HOÀN TẤT ĐÀO TẠO SỚM CUNG ỨNG NGUỒN LỰC PHỤC VỤ CAO ĐIỂM HÈ 2023

Tháng 5, tháng đầu hè với những tia nắng vàng rực rỡ và những cơn mưa rào bất chợt rồi dừng lại. Thầy cô TTĐT VIAGS tất bật hoàn tất các lớp đào tạo để các trò sớm trở về đơn vị sẵn sàng phục vụ một mùa cao điểm Hè 2023 thử thách.
Xem thêm
ĐỘI PVHK QT1 – TTPVHK VIAGS NBA “RUNG CHUÔNG VÀNG” KIẾN THỨC GIẤY TỜ TÙY THÂN.

ĐỘI PVHK QT1 – TTPVHK VIAGS NBA “RUNG CHUÔNG VÀNG” KIẾN THỨC GIẤY TỜ TÙY THÂN.

Trong những năm gần đây, tội phạm sử dụng giấy tờ tùy thân giả qua đường Hàng không luôn là vấn đề nóng; đặc biệt là vào những kỳ nghỉ lễ - khi tần suất các chuyến bay tăng mạnh, gây nhiều khó khăn cho lực lượng chức năng với các phương thức và thủ đoạn ngày càng tinh vi.

Xác định GTTT là mảng chuyên môn trọng yếu của TT PVHK nói chung, hay của mỗi CBNV PVHK PVHK Quốc tế nói riêng.
Với mục đích duy trì và nâng cao chất lượng kiểm soát GTTT cho NV Đội PVHK QT1 một cách thiết thực nhất; Hội thi “Rung Chuông Vàng” được CB các cấp TTPVHK lên ý tưởng và xây dựng kịch bản đầy sáng tạo từ những kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường thức và các “case study” điển hình.
Xem thêm
NGƯỜI LAO ĐỘNG LÀM VIỆC TRONG ĐIỀU KIỆN CÓ YẾU TỐ NGUY HIỂM, ĐỘC HẠI ĐƯỢC TĂNG CHẾ ĐỘ BỒI DƯỠNG BẰNG HIỆN VẬT

NGƯỜI LAO ĐỘNG LÀM VIỆC TRONG ĐIỀU KIỆN CÓ YẾU TỐ NGUY HIỂM, ĐỘC HẠI ĐƯỢC TĂNG CHẾ ĐỘ BỒI DƯỠNG BẰNG HIỆN VẬT

Thực hiện thông tư 24/2022/TT-BLĐTBXH của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội có hiệu lực từ ngày 1/3/2023, VIAGS thực hiện tăng mức bồi dưỡng bằng hiện vật đối với người lao động làm việc trong điều kiện có yếu tố nguy hiểm, yếu tố độc hại có hiệu lực từ ngày 1/3/2023, cụ thể như sau :

 
Xem thêm
ĐẢNG BỘ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2023.

ĐẢNG BỘ VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI NĂM 2023.

Thực hiện kế hoạch phát triển Đảng viên năm 2023 của Đảng bộ VIAGS NBA, trong tháng 5,6/2023 các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Bộ phận: TTĐH, TTPVHK, TTPVSĐ đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú tại các Chi bộ trong không khí trang nghiệm, đúng trình tự và thủ tục của Điều lệ Đảng. 
Xem thêm
ĐẢNG BỘ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

ĐẢNG BỘ VIAGS ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

Hòa chung không khí kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2023) và kỷ niệm 112 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5-6-1911 - 5-6-2023), thực hiện quyết định của Đảng Ủy VIAGS về công tác kết nạp Đảng, Ngày 09/06/2023, Chi bộ TTĐH và Chi bộ TTPVSĐ thuộc Đảng bộ chi nhánh Đà Nẵng đã tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng viên mới cho 02 quần chúng ưu tú trong không khí trang nghiêm theo đúng Điều lệ Đảng, với sự tham dự của các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng bộ chi nhánh.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.