VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN DÀNH CHO NHÂN VIÊN NỮ KHÓA 7-8-9

Với mong muốn xây dựng và đào tạo một đội ngũ cán bộ nhân viên Phục vụ Hành khách chuyên nghiệp không những về phong cách phục vụ, thái độ, kỹ năng mà còn xuất hiện ấn tượng với hình ảnh xinh đẹp, duyên dáng trong mắt khách hàng, vào lúc 13h30 ngày 12.09.2019, tại phòng họp mới nhà ga T2 - Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp tổ chức lớp học trang điểm, làm tóc cá nhân cho nữ nhân viên VIAGS 7-8-9 có nhu cầu nâng cao hình ảnh cũng như kỹ năng trang điểm của mình trong công việc.

Lớp học đặc biệt do Ông Nguyễn Thành Long - cựu nhân viên Phục vụ Hành khách các Hãng, hiện đang là chuyên gia trang điểm tại LU Academy hướng dẫn đã giúp cán bộ nhân viên có thể chọn cho mình loại mỹ phẩm phù hợp và tự mình lựa chọn phong cách trang điểm được cập nhật theo xu hướng mới nhất mà không mất quá nhiều thời gian, chi phí.

Bạn Bùi Thị Diễm Quỳnh, hiện đang là nhân viên mới khóa VIAGS 09 chia sẻ: “Cảm ơn Ban lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã tổ chức một lớp học vô cùng hữu ích và hiệu quả. Qua lớp học này mình sẽ nghiêm túc đầu tư và học hỏi để luôn xuất hiện xinh đẹp, duyên dáng, tự tin trong mắt khách hàng".

Hình ảnh bạn Quỳnh đang được làm mẫu trong lớp học

..và sau khi hoàn thành

Lớp học vô cùng sôi nổi đến từ chuyên gia trang điểm

Đây là một trong những hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên nữ, người lao động tại Trung tâm, đồng thời nhằm hướng đến xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại tự tin, năng động, chuyên nghiệp.

Thông qua lớp học, Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất mong muốn tất cả cán bộ nhân viên nhận thức rõ tầm quan trọng của việc xây dựng và giữ gìn hình ảnh, tác phong và phong cách phục vụ của một nhân viên Phục vụ Hành khách trong môi trường Hàng không hiện đại, chuyên nghiệp và cạnh tranh như hiện nay.


Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH “ GẶP MẶT ĐẦU XUÂN” MỪNG VƯỢT QUA CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023

CHƯƠNG TRÌNH “ GẶP MẶT ĐẦU XUÂN” MỪNG VƯỢT QUA CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO 2023

Hòa trong không khí hân hoan, vui tươi của năm mới 2023 cùng với khí thế thắng lợi, thành công vượt qua cao điểm Tết Quý Mão 2023, VIAGS tổ chức chương trình “Gặp mặt đầu xuân" mừng vượt qua cao điểm Tết Quý Mão tại khu vực TSN vào ngày 27/1 (mùng 6 Tết ) và tại khu vực NBA vào ngày 30/1 (mùng 9 Tết). 

Tham dự buổi gặp mặt tại khu vực TSN có sự hiện diện của Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCT, Bí thư Đảng ủy, TGĐ Công ty, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P.TGĐ, Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, P.TGĐ cùng BGĐ,Thủ trưởng phòng/trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất, KCQ.

Xem thêm
LIÊN TIẾP TẤM GƯƠNG LIÊM KHIẾT ĐỘI DỊCH VỤ TRÊN TÀU- TRUNG TÂM PVSĐ VIAGS DAD TRONG GIAI ĐOẠN CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO

LIÊN TIẾP TẤM GƯƠNG LIÊM KHIẾT ĐỘI DỊCH VỤ TRÊN TÀU- TRUNG TÂM PVSĐ VIAGS DAD TRONG GIAI ĐOẠN CAO ĐIỂM TẾT QUÝ MÃO

Trong không khí tất bật đón chào Xuân mới và nỗ lực phục vụ những chuyến bay đoàn viên với lịch bay giai đoạn cao điểm Tết Quý Mão 2023 tăng gần 80% so với lịch bay cùng kỳ năm 2022, tập thể CBNV VIAGS DAD đã quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong đó nổi bật các tấm gương liêm khiết tại Đội DVTT- TT.PVSĐ VIAGS DAD nhặt được tài sản của khách bỏ quên với tổng số tiền hơn 130 triệu đồng đã kịp thời báo các bộ phận liên quan trao trả cho hành khách.
Xem thêm
VIAGS NBA VÀ NIỀM VUI TRONG NHỮNG NGÀY TẾT QUÝ MÃO 2023.

VIAGS NBA VÀ NIỀM VUI TRONG NHỮNG NGÀY TẾT QUÝ MÃO 2023.

Giữa những ngày Cao điểm Tết bộn bề công việc, những tin vui liên tiếp đến với VIAGS NBA
Xem thêm
TẾT 2023 - HÁO HỨC ĐƯỢC KHOÁC LÊN MÌNH TÀ ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG TRÀN ĐẦY SẮC XUÂN

TẾT 2023 - HÁO HỨC ĐƯỢC KHOÁC LÊN MÌNH TÀ ÁO DÀI TRUYỀN THỐNG TRÀN ĐẦY SẮC XUÂN

Công việc của một nhân viên phục vụ khách hàng thì không phân việt ngày lễ, ngày Tết thậm chí đây là giai đoạn cao điểm nên còn phải làm việc nhiều hơn. Bởi vậy trên cương vị là một “leader”, chị Trần Ngọc Trâm Anh luôn động viên và hỗ trợ hết mình cho anh chị em đồng nghiệp để việc đón tiếp hành khách mùa cao điểm được chu toàn hơn!
Xem thêm
TẾT 2023 - NHỮNG NGƯỜI MIỆT MÀI KẾT NỐI MÙA XUÂN

TẾT 2023 - NHỮNG NGƯỜI MIỆT MÀI KẾT NỐI MÙA XUÂN

Trong những ngày cao điểm Tết Nguyên đán, hàng chục nghìn lượt hành khách đi qua các sân bay, đặc biệt là sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Đây chính là lúc những CBNV VIAGS căng mình nỗ lực phục vụ để hành trình bay của hàng chục ngàn hành khách được an toàn và chu đáo.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.