VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN DÀNH CHO NHÂN VIÊN NỮ KHÓA 7-8-9

Với mong muốn xây dựng và đào tạo một đội ngũ cán bộ nhân viên Phục vụ Hành khách chuyên nghiệp không những về phong cách phục vụ, thái độ, kỹ năng mà còn xuất hiện ấn tượng với hình ảnh xinh đẹp, duyên dáng trong mắt khách hàng, vào lúc 13h30 ngày 12.09.2019, tại phòng họp mới nhà ga T2 - Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất, Công Đoàn và Đoàn Thanh niên Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp tổ chức lớp học trang điểm, làm tóc cá nhân cho nữ nhân viên VIAGS 7-8-9 có nhu cầu nâng cao hình ảnh cũng như kỹ năng trang điểm của mình trong công việc.

Lớp học đặc biệt do Ông Nguyễn Thành Long - cựu nhân viên Phục vụ Hành khách các Hãng, hiện đang là chuyên gia trang điểm tại LU Academy hướng dẫn đã giúp cán bộ nhân viên có thể chọn cho mình loại mỹ phẩm phù hợp và tự mình lựa chọn phong cách trang điểm được cập nhật theo xu hướng mới nhất mà không mất quá nhiều thời gian, chi phí.

Bạn Bùi Thị Diễm Quỳnh, hiện đang là nhân viên mới khóa VIAGS 09 chia sẻ: “Cảm ơn Ban lãnh đạo Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã tổ chức một lớp học vô cùng hữu ích và hiệu quả. Qua lớp học này mình sẽ nghiêm túc đầu tư và học hỏi để luôn xuất hiện xinh đẹp, duyên dáng, tự tin trong mắt khách hàng".

Hình ảnh bạn Quỳnh đang được làm mẫu trong lớp học

..và sau khi hoàn thành

Lớp học vô cùng sôi nổi đến từ chuyên gia trang điểm

Đây là một trong những hoạt động thường niên thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống cho cán bộ nhân viên nữ, người lao động tại Trung tâm, đồng thời nhằm hướng đến xây dựng hình ảnh người phụ nữ hiện đại tự tin, năng động, chuyên nghiệp.

Thông qua lớp học, Trung tâm Phục vụ Hành khách các Hãng VIAGS Tân Sơn Nhất mong muốn tất cả cán bộ nhân viên nhận thức rõ tầm quan trọng của việc xây dựng và giữ gìn hình ảnh, tác phong và phong cách phục vụ của một nhân viên Phục vụ Hành khách trong môi trường Hàng không hiện đại, chuyên nghiệp và cạnh tranh như hiện nay.


Các tin khác

VIAGS ĐÓN TIẾP LÃNH SỰ QUÁN SINGAPORE VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG SQ

VIAGS ĐÓN TIẾP LÃNH SỰ QUÁN SINGAPORE VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG SQ

Sáng ngày 8/8/2022, tại trụ sở, VIAGS vinh dự Đón đoàn Tổng Lãnh sự quán Singapore và Hãng hàng không SQ tới làm việc về công tác đón tiếp Đoàn nước Cộng hòa Singapore do Tiến sĩ Tan See Leng - Bộ trưởng Bộ Nhân lực, Bộ trưởng Bộ Thương mại và Công nghiệp Singapore dẫn đầu dự kiến sang thăm và làm việc tại Việt Nam từ ngày 10/8-11/8/2022.

Về phía Tổng Lãnh sự quán nước Cộng hòa Singapore có sự hiện diện của Ông Kho Ngee Seng Roy - Tổng Lãnh Sự cùng các Lãnh sự và Tùy viên. Đại diện cho hãng hàng không SQ có Bà Mok Rong'e Tresa - Staiion Manager và Ông Nguyễn Tấn Lợi - Phó Trưởng Đại diện. Đại diện cho ASOC có Bà Ngô Thị Kim Oanh- Phòng DVKT TSN.

Đón tiếp Đoàn làm việc, về phía VIAGS có sự tham dự của Ông Bùi Đức Thanh - P. TGĐ, Ông Phạm Phú Yên - Giám đốc VIAGS TSN và các Thủ trưởng các Trung tâm/Đơn vị VIAGS TSN.

Xem thêm
VNA chào mừng đoàn thể thao Việt Nam lập “kỳ tích” tại ASEAN Para Games 2022

VNA chào mừng đoàn thể thao Việt Nam lập “kỳ tích” tại ASEAN Para Games 2022

Tại ASEAN Para Games 2022, đoàn Việt Nam đã giành được tổng cộng 183 huy chương, trong đó có 65 HCV, xếp hạng thứ 3 toàn đoàn - thành tích cao nhất kể từ khi đăng cai tổ chức ASEAN Para Games 2003.
Xem thêm
VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2022

VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2022

Sáng nay (8/8/2022), Phòng An toàn Chất lương & An ninh (ATCL&AN) VIAGS đã tổ chức họp khai mạc chương trình tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2022. 

Tham gia họp khai mạc chương trình, có sự hiện diện của Ông Hoàng Xuân HIệp - P. TGĐ VIAGS, Ông Đào Quốc Hòa - Phó Trưởng phòng ATCL&AN, Đại diện các phòng chuyên môn, BGĐ các chi nhánh cùng đại diện các đơn vị thuộc chi nhánh NBA, DAD TSN.

Về phía đoàn đánh giá IATA có 02 đánh giá viên là Ông Mojovic MIlan và Bà Motolla Marta với hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đánh giá chất lượng, an toàn, an ninh hàng không.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TIẾP ĐỢT ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KỲ CỦA HÃNG SQ

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TIẾP ĐỢT ĐÁNH GIÁ ĐỊNH KỲ CỦA HÃNG SQ

Từ ngày 1/8/ -3/8/2022 vừa qua, VIAGS TSN đã vinh dự đón tiếp Đoàn chuyên gia đánh giá của Hãng hàng không Singapore Airlines (SQ).

Đoàn đánh giá của hãng Hàng không SQ thực hiện đánh giá trên các hạng mục chính sau đây:

- Đánh giá hồ sơ, tài liệu
- Đánh giá quy trình phục vụ mặt đất: Hành khách, Sân đỗ, Hành lý, Kiểm soát tải  
- Đánh giá Sơ đồ tổ chức 
- Đánh giá Quy trình bảo dưỡng TTB 
- Đánh giá Hồ sơ, chương trình đào tạo 
- Đánh giá Hệ thống và chương trình báo cáo sự vụ, sự cố, nhận diện mối nguy hiểm

Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ VIAGS

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRỰC TUYẾN CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ VIAGS

Thực hiện chủ trương công tác cán bộ VIAGS 2022, căn cứ nghị quyết của HĐTV, quyết định của TGĐ VIAGS về công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ, vào ngày 1/8/2022, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ. 

Hội nghị được tổ chức dưới sự chủ trì của Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ và sự hiện diện của Ông Trần Công Vũ - Phó Trưởng phòng TCNL, Ông Đặng Vĩnh Tài - Trưởng phòng CNTT cùng Đại diện các Cơ quan đơn vị.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.