VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC TRUYỀN THÔNG KẾT QUẢ HỘI NGHỊ TW 7 - KHOÁ XII VÀ TRIẾT LÝ INAMORI

Sáng ngày 27 tháng 06 năm 2018, tại Hội trường lầu 6 – Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam, VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức hội thảo chia sẻ với chủ đề “Truyền thông kết quả Hội nghị TW 7 - Khoá XII và Triết lý Inamori” do ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng uỷ/ Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất trực tiếp chủ trì.

Tham dự buổi truyền thông gồm có toàn thể các đồng chí Đảng viên, Ban Chấp hành Công Đoàn các Bộ phận, Ban Chấp hành Chi đoàn Thanh Niên, các Cán bộ từ cấp Tổ, Cán bộ thuộc diện quy hoạch phát triển của VIAGS Tân Sơn Nhất cùng tham dự.

Phát biểu khai mạc hội thảo, Ông Bùi Đức Thanh phổ biến nhanh kết quả của Hội nghị TW 7 - Khóa XII liên quan đến công tác: xây dựng Cán bộ các cấp, cải cách chính sách tiền lương, cải cách về chính sách xã hội, các nội dung phát biểu khai mạc và bế mạc Hội nghị của Đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng và lời kêu gọi toàn Đảng, toàn dân của Ban Chấp hành TW Đảng. 

Ông Bùi Đức Thanh - Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất phổ biến nhanh kết quả Hội nghị TW 7 - Khoá XII và Triết lý Inamori

Cũng tại chương trình, Giám đốc Bùi Đức Thanh đã chia sẻ một cách chi tiết cùng Hội nghị triết lý INAMORI, một triết lý nổi tiếng theo quan điểm đạo đức của doanh nhân Inamori Kazuo hàng đầu Nhật Bản với cương vị là người sáng lập Tập đoàn đa ngành Kyocera và nhà cố vấn có quyền hạn cao nhất của Hãng cung cấp dịch vụ mạng viễn thông KDDI, cũng từng là người nổi tiếng khi tiếp nhận chức Chủ tịch với mức lương bằng "0" giúp “tái sinh” ngoạn mục Hãng hàng không quốc gia Nhật Bản - Japan Airlines (JL)

Các nguyên tắc, giá trị quan trọng trong triết lý INAMORI đã được Ông Bùi Đức Thanh chuyển tải sinh động qua các dẫn chứng rõ ràng, để từ đó đề ra những hướng đi cụ thể, kế hoạch hành động phù hợp và đúng đắn với hoàn cảnh hiện tại của VIAGS Tân Sơn Nhất nhằm hướng đến mục tiêu phát triển chung của Công ty.

Quang cảnh hội nghị

Sau  hơn 4 giờ truyền thông, hội nghị kết thúc tốt đẹp, mang lại nhiều suy nghĩ tích cực cho người tham dự về những dự định, kế hoạch xây dựng và phát triển Công ty, hướng đến một VIAGS mang đậm bản sắc và giá trị văn hóa riêng trong giai đoạn phát triển với nhiều cạnh tranh. 

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.