VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN AN NINH DỊP CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Trong các ngày cuối tháng 12/2023, tại Hội trường trụ sở Công ty, VIAGS TSN đã tổ chức 08 buổi triển khai kết quả thực hiện Bộ mục tiêu 2023 và công tác đảm bảo An toàn - An ninh giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2024, với sự tham dự của Ban Giám đốc, Cán bộ các Phòng/ Trung tâm và gần 1.500 CBNV các đơn vị khối trực tiếp thuộc VIAGS TSN.

Tại các buổi triển khai, Ông Phạm Phú Yên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh trực tiếp đánh giá kết quả công tác đảm bảo an ninh an toàn cả năm 2023 của VIAGS TSN, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đảm bảo an ninh an toàn cho các chuyến bay tại các khâu phục vụ hành khách, hành lý, sân đỗ... đặc biệt giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024.

Với tình hình quá tải hiện nay của sân bay TSN, mật độ khách từ nhiều quốc gia đi và đến tại nhà ga tăng cao trong giai đoạn Tết Nguyên Đán 2024 dẫn đến tình hình an ninh trật tự rất phức tạp, làm gia tăng áp lực lên toàn bộ các vị trí trực tiếp phục vụ các chuyến bay. Để đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối các chuyến bay, đòi hỏi các đơn vị đồng bộ triển khai các biện pháp kiểm soát ANAT, đồng thời  cán bộ các cấp phải thường xuyên kiểm tra, giám sát nhắc nhở CBNV nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, tuân thủ đúng các nội quy, quy định trong suốt quá trình thực hiện công việc.

Triển khai nội dung đảm bảo an ninh an toàn trong công tác phục vụ bay, đặc biệt trong các đợt cao điểm là hoạt động trọng tâm thường xuyên của VIAGS TSN với mục đích vận động, tuyên truyền liên tục, nhằm nâng cao ý thức của CBNV đối với việc tuân thủ nội quy lao động, quy định về an ninh an toàn ngành hàng không sẽ góp phần đảm bảo một mùa cao điểm Tết an toàn tuyệt đối.

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.