VIAGS TÂN SƠN NHẤT TRIỂN KHAI CÔNG TÁC ĐẢM BẢO AN TOÀN AN NINH DỊP CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Trong các ngày cuối tháng 12/2023, tại Hội trường trụ sở Công ty, VIAGS TSN đã tổ chức 08 buổi triển khai kết quả thực hiện Bộ mục tiêu 2023 và công tác đảm bảo An toàn - An ninh giai đoạn cao điểm Tết Nguyên đán 2024, với sự tham dự của Ban Giám đốc, Cán bộ các Phòng/ Trung tâm và gần 1.500 CBNV các đơn vị khối trực tiếp thuộc VIAGS TSN.

Tại các buổi triển khai, Ông Phạm Phú Yên - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Chi nhánh trực tiếp đánh giá kết quả công tác đảm bảo an ninh an toàn cả năm 2023 của VIAGS TSN, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác đảm bảo an ninh an toàn cho các chuyến bay tại các khâu phục vụ hành khách, hành lý, sân đỗ... đặc biệt giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024.

Với tình hình quá tải hiện nay của sân bay TSN, mật độ khách từ nhiều quốc gia đi và đến tại nhà ga tăng cao trong giai đoạn Tết Nguyên Đán 2024 dẫn đến tình hình an ninh trật tự rất phức tạp, làm gia tăng áp lực lên toàn bộ các vị trí trực tiếp phục vụ các chuyến bay. Để đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối các chuyến bay, đòi hỏi các đơn vị đồng bộ triển khai các biện pháp kiểm soát ANAT, đồng thời  cán bộ các cấp phải thường xuyên kiểm tra, giám sát nhắc nhở CBNV nâng cao ý thức tổ chức kỷ luật, tuân thủ đúng các nội quy, quy định trong suốt quá trình thực hiện công việc.

Triển khai nội dung đảm bảo an ninh an toàn trong công tác phục vụ bay, đặc biệt trong các đợt cao điểm là hoạt động trọng tâm thường xuyên của VIAGS TSN với mục đích vận động, tuyên truyền liên tục, nhằm nâng cao ý thức của CBNV đối với việc tuân thủ nội quy lao động, quy định về an ninh an toàn ngành hàng không sẽ góp phần đảm bảo một mùa cao điểm Tết an toàn tuyệt đối.

Các tin khác

CBNV VIAGS TÍCH CỰC THAM GIA CUỘC THI TRỰC TUYẾN TÌM HIỂU QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI

CBNV VIAGS TÍCH CỰC THAM GIA CUỘC THI TRỰC TUYẾN TÌM HIỂU QUYỀN VÀ NGHĨA VỤ CỦA NGƯỜI VIỆT NAM Ở NƯỚC NGOÀI

Thiết thực hưởng ứng Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam năm 2022; đồng thời đổi mới, đa dạng hình thức, tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật, cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu các quy định của pháp luật liên quan đến quyền và nghĩa vụ của người Việt Nam ở nước ngoài" do Bộ Tư pháp tổ chức tổ chức đã chính thức được bắt đầu từ ngày 25-10-2022.

Cuộc thi được tổ chức trong 30 ngày dành cho người Việt Nam ở trong nước, người Việt Nam ở nước ngoài, bắt đầu từ 0 giờ ngày 25-10-2022 đến 24 giờ ngày 25-11-2022.

CBNV VIAGS tham gia cuộc thi theo hình thức trực tuyến tại địa chỉ: http://moj.gov.vn/cuocthitructuyen.

Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ CẤP PHÒNG

VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CÁN BỘ CẤP PHÒNG

Thực hiện chủ trương công tác cán bộ VIAGS 2022, định hướng của BLĐ Công ty về công tác kiện toàn đội ngũ cán bộ, nhằm đáp ứng yêu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của VIAGS, sáng ngày 9/11/2022, phòng Tổ chức Nhân lực VIAGS đã tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ cấp phòng. 

Hội nghị được tổ chức dưới sự chủ trì của Ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ, Ông Hoàng Xuân Hiệp - Thường vụ Đảng ủy, P. TGĐ cùng các Thủ trưởng khối cơ quan, Chi nhánh và các cán bộ được bổ nhiệm.

Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 11 NĂM 2022

VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 11 NĂM 2022

Sáng ngày 7/11/2021, tại hội trường tầng 6 toà nhà VAECO, VIAGS NBA long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 11/2022, dưới sự chủ trì của Đ/c Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh và sự tham dự của tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan VIAGS tại Nội Bài và VIAGS NBA. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV đã hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy khởi sắc .
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 11/2022

VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 11/2022

Sáng ngày 7/11/2022, tại trụ sở công ty, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 11 dưới sự chủ trì của Đ/c Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ, đ/c Hoàng Xuân Hiệp - Thường vụ Đảng ủy, PTGĐ  và sự tham dự của tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan và VIAGS TSN. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV VIAGS đã cùng đội lĩnh xướng TTĐT, TTKST, TTSC&BD TTB hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy khởi sắc.

 
Xem thêm
TTPVHK VIAGS TSN PHỤC VỤ AN TOÀN-TRỌNG THỊ 03 ĐỢT ĐOÀN KHÁCH NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG TỈNH TIỀN GIANG VIẾNG LĂNG BÁC

TTPVHK VIAGS TSN PHỤC VỤ AN TOÀN-TRỌNG THỊ 03 ĐỢT ĐOÀN KHÁCH NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI CÁCH MẠNG TỈNH TIỀN GIANG VIẾNG LĂNG BÁC

Với tinh thần ghi nhớ công lao của những người có công với Cách mạng; vừa qua, Trung tâm PVHK VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp với UBND tỉnh Tiền Giang phục vụ chu đáo 03 Đoàn người có công với cách mạng từ Thành phố Hồ Chí Minh đi Hà Nội đúng theo tiêu chí an toàn - chu đáo - trọng thị
🔸Đợt 1 ngày 09/10 trên chuyến bay VN248 SGNHAN 13:00 với 70 cụ  
🔸Đợt 2 ngày 23/10 trên chuyến bay VN248 SGNHAN 13:00 với 70 cụ  
🔸Đợt 3 ngày 06/11 trên chuyến bay VN248 SGNHAN 13:00 với 70 cụ
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.