VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG 4 CÁ NHÂN TRAO TRẢ TÀI SẢN TRỊ GIÁ HƠN 160 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH

Sáng 06/02/2020, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng cho những gương người tốt người tốt thuộc Trung tâm Phục vụ trên tàu và Trung tâm Phục vụ Hành khách. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc và thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Trung tâm Phục vụ trên tàu:
1. Anh Phạm Hữu Tuân - Tổ trưởng Đội Dịch vụ trên tàu - đã 2 lần phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN247 và VN217 chặng HAN-SGN ngày 15/01/2020 và ngày 27/01/2020, gồm túi có các giấy tờ, tư trang và tiền mặt tương đương 90.548.000 VND.

 

2. Chị Lê Thanh Hiền - Nhân viên Đội Dịch vụ trên tàu - đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay MH750 chặng KUL-SGN ngày 16/01/2020 gồm 1 bóp có tiền mặt giá trị tương đương 23.381.885 VND


3. Anh Nguyễn Đắc Min - Nhân viên Đội Cung ứng Vật tư - trên chuyến bay VN595 chặng HKG-SGN ngày 31/01/2020 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên gồm 1 túi có các tư trang và tiền mặt tương đương 32.876.000 VND


 

Trung tâm Phục vụ Hành khách: 
4. Chị Trần Thị Nhài - Nhân viên Đội Bán vé Sân bay - đã được khách hàng viết thư tay cảm ơn cho Vietnam Airlines vì hành động đẹp phát hiện và hoàn trả tài sản của hành khách bỏ quên tại phòng vé bao gồm nhiều giấy tờ quan trọng và 15.000.000 VNĐ.


 

Trong không khí hân hoan của buổi lễ, ông Phạm Phú Yên - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất - bày tỏ niềm vui ngay trong ngày họp giao ban khai thác đầu năm đã có nhiều gương người tốt việc tốt được khen thưởng. Đặc biệt, Đội Bán vé Sân bay VIAGS Tân Sơn Nhất chỉ mới thành lập hơn 01 tháng cũng đã lập thành tích tốt, tiếp tục phát huy tính đức tính đẹp trong lao động của công ty. Đây là minh chứng cho thấy giá trị trung thực đã được lan tỏa đến mỗi cán bộ nhân viên.


 

Tại VIAGS Tân Sơn Nhất, công tác thi đua khen thưởng diễn ra thường xuyên với mục đích ghi nhận, động viên kịp thời những thành tích và đóng góp tích cực của cán bộ nhân viên, góp phần lan tỏa và nhân rộng những câu chuyện đẹp trong tập thể người lao động.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Sáng 05/9/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho anh Huỳnh Minh Cang - Nhân viên Đội Cung ứng Vật tư, Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu vì đã tiếp nối chuỗi hành động đẹp "Phát hiện và trả lại tài sản của hành khách" của CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất.


Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9

Lễ chào cờ là một hoạt động thường kì được VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức vào mỗi đầu tháng tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ sáng nay diễn ra trong sáng 03/9/2019, với sự tham dự của BGĐ cùng CBNV đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS TSN.


Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BỮA ĂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BỮA ĂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

Nhằm kịp thời động viên cán bộ nhân viên tập trung phục vụ cho các chuyến bay trong ngày Lễ Quốc khánh 2/9, Ban Giám đốc và Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức chương trình Bữa ăn cho người lao động làm việc trong ngày lễ.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM 2019 - 2022

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM 2019 - 2022

Trong không khí vui tươi, hướng tới kỉ niệm 74 năm Cách Mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 2/9, từ ngày 26-29/8/2019, thực hiện chỉ đạo của Ban chấp hành Đoàn Cấp trên, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc; Ban chấp hành Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn tại 10 Chi Đoàn trực thuộc nhiệm kỳ 2019-2022 diễn ra tại Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS và Hội trường A41.
Xem thêm
HÀNH ĐỘNG NHỎ - Ý NGHĨA LỚN

HÀNH ĐỘNG NHỎ - Ý NGHĨA LỚN

Những ngày gần đây, liên tục xuất hiện trên nhiều trang báo (cả báo giấy và báo điện tử) và các trang mạng xã hội là tin và hình ảnh nữ nhân viên VIAGS TSN trong quá trình lao động đã phát hiện gần 1 tỷ đồng trả cho hành khách để quên trên máy bay. Hành động đáng quý này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng và biểu dương, khen thưởng từ BLĐ VIAGS, VIAGS TSN, Công đoàn TCT HKVN và đặc biệt là thư khen của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải.


Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.