VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG, KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT TRAO TRẢ TRÊN 259 TRIỆU ĐỒNG VÀ NHIỀU TÀI SẢN CÓ GIÁ TRỊ CHO HÀNH KHÁCH BỎ QUÊN TRÊN CHUYẾN BAY CỦA VIETNAM AIRLINES

Sáng ngày 03/02/2021, tại buổi họp giao ban tháng, VIAGS Tân Sơn Nhất đã biểu dương và khen thưởng gương “Người tốt việc tốt” cho anh Phạm Hữu Tuân – Kíp trưởng – Đội Dịch vụ trên tàu – Trung tâm Phục vụ sân đỗ đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên trên chuyến bay VN215 chặng HAN-SGN ngày 31/01/2021 bao gồm tiền mặt có tổng giá trị quy đổi 259.205.000 đồng và nhiều tài sản có giá trị. Đây không phải lần đầu tiên mà anh Tuân nhặt và trả lại số tài sản lớn cho khách bỏ quên trên máy bay mà anh là cá nhân có thành tích nhiều lần nhặt và trả lại tài sản khách bỏ quên cũng như nhiều lần được nhận thư biểu dương tuyên dương của Giám đốc chi nhánh. Cụ thể: Trong năm 2019 anh đã 91 lần nhặt và trả lại tài sản cho khách hàng bao gồm 04 điện thoại di động, 15 Iphone, 10 Ipad, 02 máy tính bảng, 15USD, 8.898.000 đồng và các vật dụng cá nhân khác; Năm 2020 anh có 106 lượt nhặt và trả lại tài sản giá trị gồm 16 điện toại di động, 12 Iphone, 05 Ipad, 01 máy tính bảng, 3.322 USD, 10.000 Won, 88.778.000 đồng, 145.000 YEN và các vật dụng cá nhân khác.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc VIAGS Bùi Đức Thanh đã chủ trì buổi biểu dương khen thưởng với sự tham dự của Ban Giám đốc cùng cán bộ chủ chốt các đơn vị VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc VIAGS Bùi Đức Thanh trao thư khen cho anh Phạm Hữu Tuân.

Những tấm gương “Người tốt việc tốt” luôn là niềm tự hào của VIAGS Tân Sơn Nhất về sự chính trực, trung thực của tập thể cán bộ nhân viên. Trong quá trình làm việc, cán bộ nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhiều lần phát hiện và trả lại nhiều trường hợp tài sản của khách đánh rơi hoặc bỏ quên, như năm 2019 có 8.621 lượt tài sản với số tiền mặt rất lớn gần 5.248.699.000 đồng và năm 2020 với 5.320 tài sản và 2.978.823.000 đồng cùng nhiều tài sản có giá trị như máy tính xách tay, điện thoại di động, Iphone, Ipad,… Có thể nói dù cho trải qua giai đoạn khó khăn nào thì tinh thần trách nhiệm, chính trực của toàn thể nhân viên VIAGS Tân Sơn Nhất vẫn không thay đổi mà ngày càng lan tỏa và tỏa sáng, ngày càng khẳng định hình ảnh và thương hiệu của Công ty, Chi nhánh trong mắt khách hàng và đối tác khi nhắc đến VIAGS Tân Sơn Nhất.

Một số hình ảnh của buổi lễ:

  

Anh Phạm Hữu Tuân chụp hình lưu niệm cùng Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc VIAGS Bùi Đức Thanh và Ban Giám đốc, các cán bộ Trung tâm Phục vụ sân đỗ.

 

 

Các tin khác

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

Một bưc thư rất ngắn gọn nhưng chứa đựng rất nhiều sự cảm ơn, ngưỡng mộ với “the excellent skills and courteous response of the departure staff” được gửi từ ông Kazuhiko Hashiyama - Station Manager của All Nippon Airways đến PGĐ TT PVHK Vũ Kiều Anh và SQM team VIAGS NBA
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI

Ngày 30/03/ 2022  tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, TT PVSĐ đã tổ chức  Hội thi tay lái giỏi đối  với nhân viên lái vận hành xe Nâng vật tư, xe Giao nhận vật tư thuộc Đội Cung ứng vật tư (CUVT). Các nội dung tập trung vào các thao tác chuẩn công đoạn kiểm tra TTB, phục vụ tàu bay khu vực 7,5M và xử lý tình huống sự cố kỹ thuật TTB trong quá trình phục vụ. Đây là lần thứ 5 mà TT PVSĐ tổ chức Hội thi tay lái giỏi trong Quý IV năm 2021 và Quý I năm 2022.

 

Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC LÊ CHÚC MỪNG HÃNG HK LAO AIRLINES KHAI THÁC TRỞ LẠI CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ

VIAGS NBA TỔ CHỨC LÊ CHÚC MỪNG HÃNG HK LAO AIRLINES KHAI THÁC TRỞ LẠI CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ

Ngày 01/04/2022 chặng bay VTE – HAN – VTE  -  đánh dấu mốc lịch sử quan trọng – là chuyến bay  thường lệ đầu tiên của Lao Airlines ( QV) đi và đến NBA  sau 2 năm dừng hoạt động do COVID
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.