VIAGS TÂN SƠN NHẤT ỨNG PHÓ CƠN BÃO SỐ 9 – USAGI

Triển khai thực hiện Chỉ thị ứng phó cơn bão số 9 – Usagi ảnh hưởng trực tiếp khu vực thành phố Hồ chí Minh cũng như các hoạt động tại Sân bay Tân Sơn Nhất, Ban Giám đốc và Ban Phòng chống bão lụt (PCBL) VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng triển khai các công tác chuẩn bị nhằm đảm bảo phục vụ an toàn các chuyến bay đến và đi tại Sân bay Tân Sơn Nhất, yêu cầu Cán bộ cấp Phòng/ Trung tâm/ Đội trực 24/24 trong 02 ngày 24-25/11/2018, Trung tâm Điều hành cập nhật thường xuyên tình hình thời tiết, các đơn vị truyền thông cho toàn thể Cán bộ - Nhân viên (CBNV) về công tác chuẩn bị ứng phó bão, sẵn sàng huy động nhân sự tăng cường phục vụ bay, chuẩn bị đầy đủ công cụ, dụng cụ cần thiết đồng thời chuẩn bị phương án ứng phó cụ thể, sẵn sàng phục vụ các chuyến bay trong điều kiện ảnh hưởng bão.

 

Ban lãnh đạo và CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất triển khai ứng phó bão và túc trực 24/24

Từ sáng sớm ngày 25/11, tại sân bay Tân Sơn Nhất đã có mưa liên tục và bắt đầu nặng hạt kèm gió mạnh hơn từ 13h30. Giữa lúc cơn bão số 9 hoành hành, VIAGS Tân Sơn Nhất với sự túc trực 24/24 và chỉ đạo sát sao các hoạt động phục vụ bay tại đầu SGN của Giám đốc Bùi Đức Thanh cùng Cán bộ Phòng/ Trung tâm/ Đội và các thành viên trong ban Phòng chống bão lụt VIAGS Tân Sơn Nhất đã kiên định vượt bão, xoá tan mọi khó khăn trở ngại, bảo toàn tối đa công tác phục vụ khai thác.

Tình hình công tác phục vụ trong thời tiết bão số 9 đang hoành hành tại sân bay Tân Sơn Nhất:

 

Vật tư vật phẩm được đóng gói, kê cao, liên tục kiểm tra, kiểm soát đảm bảo không để mưa ướt

  Dù thời tiết xấu nhưng công tác phục vụ chuyến bay đảm bảo an toàn

Hình ảnh phục vụ chuyến bay dưới sự ảnh hưởng của cơn bão số 9 Usagi

 Hình ảnh Phục vụ hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thấu hiểu và đồng cảm với tinh thần làm việc trách nhiệm trước những khó khăn trở ngại do điều kiện thời tiết khắc nghiệt gây ra, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã chỉ đạo các đơn vị đã triển khai tổ chức các bữa ăn tối cho CBNV trực phục vụ chuyến bay nhằm đảm bảo sức khỏe người lao động khi phải phục vụ các chuyến bay liên tục trong điều kiện thời tiết bất thường. Đến 20h30 cùng ngày, trong điều kiện mưa gió bất thường tại sân bay, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ an ninh an toàn cho 112 chuyến bay đi, 96 chuyến bay đến. Tính đến hết đêm 25/11, VIAGS Tân Sơn Nhất còn phục vụ 40 chuyến bay đi và 64 chuyến bay đến.

 

Qua những ứng phó thực tế về công tác phòng chống lụt bão, CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất đã trở thành những cánh chim vượt bão trong đêm, đảm bảo phục vụ an toàn an ninh mọi chuyến bay và nhận niềm tin từ phía đối tác khách hàng. 

Các tin khác

ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, ĐÂU KHÓ CÓ THANH NIÊN

ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, ĐÂU KHÓ CÓ THANH NIÊN

Như lời Bác Hồ đã dặn: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”

Trong những tháng ngày cả TPHCM chìm trong sự im lặng vì sự tàn phá của đại dịch Covid-19, tinh thần lo lắng, hoang mang là tình hình chung của toàn người dân TPHCM, với CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất cũng vậy, đặc biệt là khối PVHK khi phải liên tục ở nhà vì những chuyến bay phải tạm dừng. Hiểu được tâm sự của anh, chị em đồng nghiệp cũng như mong muốn đem lại nguồn năng lượng tích cực, anh Phạm Khắc Hồng Phú – Bí thư ĐTN/ Đội phó Đội PVHK Quốc nội VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát huy hết mình tinh thần, sức trẻ và sự nhiệt huyết của Đoàn Thanh niên trong các công tác hỗ trợ NLĐ gặp khó khăn do dịch bệnh, đặc biệt là tham gia tổ chức và thực hiện hoạt động “Gõ cửa từng nhà, tìm người khó khăn VIAGS Tân Sơn Nhất”

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ NĂM 2021 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ NĂM 2021 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Với quan niệm nguồn nhân lực là tài sản quý giá của công ty, Ban lãnh đạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất luôn quan tâm đến sức khỏe của NLĐ khi tham gia thực hiện nhiệm vụ để đảm bảo công tác an toàn, an ninh và chất lượng dịch vụ cho các chuyến bay và an toàn sức khoẻ cho chính CBNV.

Do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh nên công tác khám sức khoẻ định kỳ năm 2021 được tổ chức muộn hơn thường lệ. Cụ thể từ ngày 25/12/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức khám sức khoẻ định kỳ năm 2021 cho toàn thể CBNV tại Bệnh viện Quân y 175.
Xem thêm
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VIAGS NĂM 2021 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VIAGS NĂM 2021 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022

Ngày 23/12/2021, tại Trụ sở Điều hành VIAGS, VIAGS long trọng tổ chức HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VIAGS NĂM 2021 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022. 
Xem thêm
VIAGS DAD THAM DỰ HỘI THẢO LAN TOẢ VĂN HOÁ DỊCH VỤ NÂNG TẦM TẠI CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

VIAGS DAD THAM DỰ HỘI THẢO LAN TOẢ VĂN HOÁ DỊCH VỤ NÂNG TẦM TẠI CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

Nhằm lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm của TCTHKVN thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng đón đầu thị trường phục hồi sau đại dịch, Chiều ngày 24/12/2021, VIAGS DAD tham dự Hội thảo lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm tại CNMT dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc VNA cùng hơn 50 CB-NV của CNMT- VIAGS DAD tham dự chia sẻ tại Hội thảo.
Xem thêm
NỖ LỰC CÙNG NHỮNG SÁNG KIẾN GIÁ TRỊ

NỖ LỰC CÙNG NHỮNG SÁNG KIẾN GIÁ TRỊ

Công tác tại Trung tâm sửa chữa bảo dưỡng trang thiết bị, giữ nhiệm vụ nhóm trưởng nhóm sửa chữa trang thiết bị mặt đất tại xưởng SCBD NBA, Anh Trịnh Viết Tiến đã bén duyên và gắn bó với nghề hơn 15 năm

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.