VIAGS TÂN SƠN NHẤT ỨNG PHÓ CƠN BÃO SỐ 9 – USAGI

Triển khai thực hiện Chỉ thị ứng phó cơn bão số 9 – Usagi ảnh hưởng trực tiếp khu vực thành phố Hồ chí Minh cũng như các hoạt động tại Sân bay Tân Sơn Nhất, Ban Giám đốc và Ban Phòng chống bão lụt (PCBL) VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng triển khai các công tác chuẩn bị nhằm đảm bảo phục vụ an toàn các chuyến bay đến và đi tại Sân bay Tân Sơn Nhất, yêu cầu Cán bộ cấp Phòng/ Trung tâm/ Đội trực 24/24 trong 02 ngày 24-25/11/2018, Trung tâm Điều hành cập nhật thường xuyên tình hình thời tiết, các đơn vị truyền thông cho toàn thể Cán bộ - Nhân viên (CBNV) về công tác chuẩn bị ứng phó bão, sẵn sàng huy động nhân sự tăng cường phục vụ bay, chuẩn bị đầy đủ công cụ, dụng cụ cần thiết đồng thời chuẩn bị phương án ứng phó cụ thể, sẵn sàng phục vụ các chuyến bay trong điều kiện ảnh hưởng bão.

 

Ban lãnh đạo và CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất triển khai ứng phó bão và túc trực 24/24

Từ sáng sớm ngày 25/11, tại sân bay Tân Sơn Nhất đã có mưa liên tục và bắt đầu nặng hạt kèm gió mạnh hơn từ 13h30. Giữa lúc cơn bão số 9 hoành hành, VIAGS Tân Sơn Nhất với sự túc trực 24/24 và chỉ đạo sát sao các hoạt động phục vụ bay tại đầu SGN của Giám đốc Bùi Đức Thanh cùng Cán bộ Phòng/ Trung tâm/ Đội và các thành viên trong ban Phòng chống bão lụt VIAGS Tân Sơn Nhất đã kiên định vượt bão, xoá tan mọi khó khăn trở ngại, bảo toàn tối đa công tác phục vụ khai thác.

Tình hình công tác phục vụ trong thời tiết bão số 9 đang hoành hành tại sân bay Tân Sơn Nhất:

 

Vật tư vật phẩm được đóng gói, kê cao, liên tục kiểm tra, kiểm soát đảm bảo không để mưa ướt

  Dù thời tiết xấu nhưng công tác phục vụ chuyến bay đảm bảo an toàn

Hình ảnh phục vụ chuyến bay dưới sự ảnh hưởng của cơn bão số 9 Usagi

 Hình ảnh Phục vụ hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thấu hiểu và đồng cảm với tinh thần làm việc trách nhiệm trước những khó khăn trở ngại do điều kiện thời tiết khắc nghiệt gây ra, Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất đã chỉ đạo các đơn vị đã triển khai tổ chức các bữa ăn tối cho CBNV trực phục vụ chuyến bay nhằm đảm bảo sức khỏe người lao động khi phải phục vụ các chuyến bay liên tục trong điều kiện thời tiết bất thường. Đến 20h30 cùng ngày, trong điều kiện mưa gió bất thường tại sân bay, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phục vụ an ninh an toàn cho 112 chuyến bay đi, 96 chuyến bay đến. Tính đến hết đêm 25/11, VIAGS Tân Sơn Nhất còn phục vụ 40 chuyến bay đi và 64 chuyến bay đến.

 

Qua những ứng phó thực tế về công tác phòng chống lụt bão, CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất đã trở thành những cánh chim vượt bão trong đêm, đảm bảo phục vụ an toàn an ninh mọi chuyến bay và nhận niềm tin từ phía đối tác khách hàng. 

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.