VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DANH 1 TẬP THỂ VÀ 8 CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CUỘC THI VĂN HÓA AN TOÀN VIETNAM AIRLINES

Ghi nhận những thành tích đóng góp của cán bộ nhân viên trong các hoạt động thúc đẩy an toàn, ngày 06/11/2020, tại Phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng 1 tập thể và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi Văn hóa an toàn của Vietnam Airlines.

Tại buổi lễ, Phó Tổng Giám đốc Bùi Đức Thanh đã biểu dương Đội Quản lý An toàn Chất lượng VIAGS Tân Sơn Nhất là Tập thể  xuất sắc có 100% thành viên tham dự và có 3 cá nhân đạt thành tích cao trong cuộc thi về Văn hóa an toàn Vietnam Airlines.

 

Cũng trong buổi lễ, VIAGS Tân Sơn Nhất đã trao thưởng cho 8 cá nhân có thành tích xuất sắc đã lọt vào các vòng 3, 4 và vòng chung kết trong Cuộc thi Văn hóa an toàn Vietnam Airlines gồm có:

Anh Nguyễn Hà Thanh Long - Đội Quản lý Chất lượng - Trung tâm Điều hành có thành tích đặc biệt xuất sắc đạt Giải Ba chung cuộc.

Chị Lại Thị Hằng - Đội Quản lý Chất lượng - Trung tâm Điều hành.

Chị Nguyễn Thị Phương Thúy - Đội Quản lý Chất lượng - Trung tâm Điều hành.

Chị Nguyễn Thị Thu Hiền - Trung tâm Phục vụ Hành khách.

Chị Hoàng Thị Thu Hường - Trung tâm Phục vụ Hành khách.

Anh Phạm Khắc Hồng Phú - Trung tâm Phục vụ Hành khách.

Anh Phạm Tiến Thịnh - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.

Anh Lê Viết Tiếp - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.

Cuộc thi Gamification nằm trong tổng thể Chương trình Văn hóa An toàn 2020 diễn ra sôi nổi trong toàn Tổng Công ty Hàng không Việt Nam với mục tiêu thúc đẩy mạnh mẽ VHAT của Tổng Công ty đạt mức 4 (Chủ động) trong năm 2020 và hướng tới mức 5 (Tiên tiến) năm 2025.

Cuộc thi được tổ chức với 5 vòng thi trực tuyến tương ứng với 5 thang bậc phát triển của Văn hóa an toàn. 5 người chơi xuất sắc được lựa chọn từ Vòng 5 được tôn vinh tại Hội thảo Văn hóa An toàn 2020 do Tổng Công ty Hàng không Việt Nam tổ chức vào ngày 31/10/2020 tại Nha Trang.

Cuộc thi quy tụ tổng cộng 1505 người chơi đến từ các đơn vị thuộc Tổng Công ty, trong đó có 404 cán bộ nhân viên VIAGS.

Bản lĩnh vượt qua hàng loạt đối thủ nặng ký đến từ các đơn vị thuộc Tổng Công ty, anh Nguyễn Hà Thanh Long -  Chuyên viên phụ trách an toàn - Đội Quản lý Chất lượng VIAGS Tân Sơn Nhất là chiến binh duy nhất của VIAGS vào Vòng Chung kết và xuất sắc đạt Giải Ba Cuộc thi Văn hoá an toàn Vietnam Airlines.

Các cuộc thi không chỉ là sân chơi để người lao động thỏa sức thể hiện tài năng, kiến thức; mà còn trở thành chất keo gắn kết, thắp lửa cho tinh thần đoàn kết và niềm tự hào Vietnam Airlines của người lao động trong Tổng Công ty Hàng không Việt Nam.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN CHÀO HÀNH KHÁCH QUỐC TẾ THỨ 7 TRIỆU ĐẾN TP. HỒ CHÍ MINH NĂM 2018

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN CHÀO HÀNH KHÁCH QUỐC TẾ THỨ 7 TRIỆU ĐẾN TP. HỒ CHÍ MINH NĂM 2018

Sáng ngày 10/12/2018, trong không khí rộn ràng của những ngày cuối năm Mậu Tuất, VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp với Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh tổ chức “Lễ đón chào Hành khách Quốc tế thứ 7 triệu” đến TP. Hồ Chí Minh trong năm 2018 trên chuyến bay VN10, hành trình Paris - TP. Hồ Chí Minh (CDG-SGN), hạ cánh tại Sân bay Tân Sơn Nhất lúc 06:50AM. 
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 08

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN MỚI KHÓA 08

Ngày 06/12/2018, tại Hội trường lầu 6 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ Khai giảng lớp đào tạo nhân viên mới Khóa 08. Buổi lễ vinh dự có sự tham dự của Ông Lê Cao Thế - Tổng Giám đốc, Cán bộ Phòng khối Cơ quan VIAGS, Ban Giám đốc và Cán bộ Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất cùng giáo viên Trung tâm Đào tạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất, đặc biệt là sự có mặt của hơn 100 học viên mới Khóa 08

Xem thêm
HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

HỘI THẢO NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ 4 SAO TẠI TÂN SƠN NHẤT

Nhằm khẳng định tầm quan trọng hàng đầu của chất lượng dịch vụ 4 sao đối với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam, sáng ngày 27/11/2018, Trung tâm Phục vụ Hành khách Vietnam Airlines - VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp cùng Phòng Dịch vụ Hành khách - Trung tâm Khai thác Tân Sơn Nhất (TOC) tổ chức hội thảo “Nâng tầm chất lượng dịch vụ 4 sao tại Tân Sơn Nhất”
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT ỨNG PHÓ CƠN BÃO SỐ 9 – USAGI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ỨNG PHÓ CƠN BÃO SỐ 9 – USAGI

Triển khai thực hiện Chỉ thị ứng phó cơn bão số 9 – Usagi ảnh hưởng trực tiếp khu vực thành phố Hồ chí Minh cũng như các hoạt động tại Sân bay Tân Sơn Nhất, Ban Giám đốc và Ban Phòng chống bão lụt (PCBL) VIAGS Tân Sơn Nhất đã nhanh chóng triển khai các công tác chuẩn bị nhằm đảm bảo phục vụ an toàn các chuyến bay đến và đi tại Sân bay Tân Sơn Nhất,
Xem thêm
CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN “KHÔNG GIAN VIETNAM AIRLINES” TẠI HÀ NỘI NĂM 2018

Từ 24 đến ngày 25/11/2018, sự kiện “Không gian Vietnam Airlines” năm 2018 được tổ chức tại phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội với sự đồng hành của VIAGS cùng các thương hiệu lớn đến từ các Công ty cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Sự kiện được phối hợp tổ chức bởi VNA/JPA và Sở DL Hà Nội với mong muốn tạo ra hoạt động thường niên, trở thành điểm đến định kỳ cho người dân Thủ đô, là cầu nối giữa các doanh nghiệp trong ngành Hàng không nói riêng và ngành dịch vụ nói chung.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.