VIAGS TÂN SƠN NHẤT VINH DỰ ĐÓN NHẬN 05 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO EVA AIR VÀ HÃNG HÀNG KHÔNG MALAYSIA AIRLINES

Chiều 15/12/2022, tại Lầu 4 Trụ sở VIAGS,VIAGS long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng chất lượng dịch vụ từ hãng hàng không 5 sao EVA Air và hãng hàng không Malaysia Airlines.

Tham dự Lễ trao giải thưởng, về phía VIAGS có sự hiện diện của Ông Bùi Đức Thanh – Phó Tổng Giám đốc, Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất cùng các Thủ trưởng các Trung tâm/Đơn vị khối cơ quan và Chi nhánh.

Về phía các hãng hàng không có sự tham dự của Bà Lê Thị Thanh Hà - Trưởng Đại diện Hãng Malaysia Airlines, Ông Jerry Wu - Trưởng Đại diện Hãng Eva Air, Bà Vũ Dương Khánh Nhi - Trợ lý Trưởng Đại diện Hãng Eva Air, Bà Trương Thị Mai Thu Trang - Đại diện Hãng Eva Air.

04 giải thưởng Chất lượng dịch vụ từ Hãng hàng không Malaysia Airlines

1. Zero Ground Accident Achievement 2021
2. Best CSI Rating – Check-in (1st Place) 2021
3. Best CSI Rating – Boarding (1st Place) 2021
4. Mishandled Baggage (3rd Place) 2021

01 giải thưởng Chất lượng dịch vụ từ hãng hàng không 5 sao EVA Air

2022 Best Station Performance Award For Passenger Handling

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Jerry Wu - Trưởng Đại diện Hãng Eva Air dành những lời tri ân, cảm ơn đến tập thể VIAGS Tân Sơn Nhất đã nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ, đặt khách hàng làm trung tâm, có nhiều sáng kiến, giải pháp trong công tác phục vụ hàng ngày.

Phát biểu đáp từ, Ông Bùi Đức Thanh - Phó Tổng Giám đốc chia sẻ "VIAGS luôn nỗ lực cung cấp những dịch vụ tốt nhất và vượt trội nhất để đáp ứng sự kì vọng của khách hàng. Các giải thưởng Chất lượng dịch vụ chính là thành quả của sự phối hợp chặt chẽ giữa VIAGS - Eva Air và VIAGS - Malaysia Airlines để đạt những thành công ấn tượng, với sự đánh giá rất cao, với những cảm nhận rất tốt từ hành khách, đặc biệt được Eva Air và Malaysia Airlines đánh giá điểm tuyệt đối về an toàn, chất lượng trong khai thác mặt đất. VIAGS nhất định sẽ tiếp tục nỗ lực hoàn thiện, nâng cao chất lượng, phát huy những thành quả đã đạt được để đáp ứng nhu cầu, sự mong đợi của khách hàng."

Giải thưởng của các hãng hàng không được đánh giá dựa trên nhiều tiêu chí liên quan đến chất lượng dịch vụ, tuân thủ quy trình đảm bảo an ninh an toàn, vận hành trang thiết bị… VIAGS Tân Sơn Nhất đã xuất sắc đáp ứng các điều kiện này để được các hãng hàng không danh tiếng ghi nhận. 

Với định hướng phát triển phù hợp và sự lãnh đạo đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể CBNV, VIAGS Tân Sơn Nhất nói riêng và VIAGS nói chung sẽ ngày càng khẳng định thương hiệu trên thị trường Châu Á và toàn Thế giới.

Các tin khác

TIẾP NỐI HÀNH TRÌNH TRI ÂN KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947 – 27/7/2023)

TIẾP NỐI HÀNH TRÌNH TRI ÂN KỶ NIỆM 76 NĂM NGÀY THƯƠNG BINH LIỆT SỸ (27/7/1947 – 27/7/2023)

Tiếp nối chuỗi hoạt động Kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023), ngày 27/7/2023 vừa qua, đoàn VIAGS do đồng chí Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN/Bí thư Đảng ủy, TGĐ làm trưởng đoàn, cùng sự tham gia của đồng chí Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/Phó TGĐ, đồng chí Nguyễn Văn Nam – Ủy viên BCH Đảng bộ/ Chủ tịch Công đoàn Công ty, đại diện BGĐ các chi nhánh và gần 200 CBNV, người lao động tiêu biểu của VIAGS đã đến dâng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TPHCM (Đồi không tên, TP Thủ Đức) và khu di tích Lịch sử - Văn hóa địa điểm Trường Dục Thanh (TP Phan Thiết).
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CHO NỮ NHÂN VIÊN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

VIAGS NỘI BÀI TỔ CHỨC LỚP HỌC TRANG ĐIỂM CHO NỮ NHÂN VIÊN TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH

Trong quá trình phục vụ, phong thái tự tin, chuyên nghiệp luôn để lại ấn tượng tốt đẹp; và gần như là yếu tố quyết định sự hài lòng của khách hàng, đặc biệt với đặc thù của ngành hàng không.

Nghệ thuật trang điểm – là một trong những kỹ năng mềm quan trọng đem lại sự tự tin cho mỗi nữ CBNV PVHK; góp phần tạo dựng và gìn giữ cho hình ảnh thương hiệu VIAGS luôn đẹp trước mắt khách hàng.

Được sự quan tâm, ủng hộ của Lãnh đạo Công ty và Chi nhánh, từ ngày 18/7 đến 27/7 vừa qua, TT PVHK VIAGS NBA đã tổ chức thành công 06 lớp học trang điểm cho 85 nữ CBNV – là các NV cần đào tạo mới hoặc bồi dưỡng nâng cao kỹ năng.

Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNG HÓA VIAGS ĐÀ NẴNG VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG ASIANA AIRLINES

TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNG HÓA VIAGS ĐÀ NẴNG VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC THƯ KHEN CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG ASIANA AIRLINES

Ngày 24/07/2023, Trung tâm Phục vụ hàng hóa nhận được thư khen của Đại diện công ty ICE-Logistic ( Là GSA về hàng hóa cho Hãng hàng không Asiana Airlines - OZ ) “ Khen ngợi công tác phục vụ hàng hóa của Asiana Airlines trong thời gian qua”.
Xem thêm
VIAGS HÀNH TRÌNH TƯỞNG NHỚ VÀ TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ

VIAGS HÀNH TRÌNH TƯỞNG NHỚ VÀ TRI ÂN CÁC ANH HÙNG LIỆT SỸ

Hướng tới kỷ niệm 76 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), trong những ngày tháng 7 lịch sử, Đảng ủy BGĐ VIAGS và các tổ chức Công đoàn, Đoàn thanh niên đã cùng nhau phối hợp tổ chức các chương trình tri ân những anh hùng liệt sỹ, đã ngã xuống vì nền độc lập của Tổ quốc.
Xem thêm
TRUNG TÂM PVHK - VIAGS NỘI BÀI NHẬN THƯ KHEN TỪ VĂN PHÒNG QUỐC HỘI.

TRUNG TÂM PVHK - VIAGS NỘI BÀI NHẬN THƯ KHEN TỪ VĂN PHÒNG QUỐC HỘI.

Quốc hội khóa XV diễn ra trong 23 ngày (đợt 1 từ ngày 22/5-10/6/2023; đợt 2 từ ngày 19/6-24/6/2023). Đây là kỳ họp có ý nghĩa quan trọng, xem xét, quyết định những nội dung quan trọng về xây dựng pháp luật, giám sát cũng như quyết định nhiều vấn đề quan trọng của Đất nước. 

Vinh dự là đơn vị cửa ngõ sân bay NBA, trực tiếp phục vụ các đại biểu Quốc hội. Với sự tập trung cao độ, chuyên nghiệp và nỗ lực hết mình, các đơn vị của Trung tâm PVHK VIAGS NBA đã đảm bảo phục vụ chu đáo trọng thị đón – tiễn các Đại biểu Quốc hội tại sân bay; và nhận được Thư khen từ Văn phòng Quốc Hội.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.