VIAGS TỔ CHỨC CHUỖI SỰ KIỆN SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2022

Trong ngày 30/7 vừa qua tại Hội An, VIAGS đã long trọng tổ chức chuỗi sự kiện sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 bao gồm Hội thảo quản trị và tối ưu hóa chi phí ; Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022; Tổng kết phòng chống dịch Covid -19 giai đoạn 2020 – 2022. Chương trình đã vinh dự đón tiếp ông Trịnh Ngọc Thành – PTGĐ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS, ông Lê Cao thế - Thành viên HĐTV, TGĐ VIAGS, ông Phan Ngọc Linh – Đoàn trưởng ĐTV, thành viên HĐTV, ông Ngô Hồng Minh – Trưởng ban DVHK, thành viên HĐTV, bà Lê Thái Thủy Bình – Trưởng ban kiểm soát VIAGS cùng với BGĐ Công ty, ông Bùi Đức Thanh – PTGĐ, ông Hoàng Xuân Hiệp – PTGĐ và hơn 90 đại biểu đại diện BGĐ các chi nhánh, CBNV trung tâm KCQ và các chi nhánh.

Quang cảnh chuỗi sự kiện sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 VIAGS

Ông Trần Đức Hiệp - Chánh văn phòng VIAGS phát biểu khai mạc chuỗi sự kiện

Khai mạc vào buổi sáng, Hội thảo quản trị và tối ưu hóa chi phí được diễn ra trong không khí sôi nổi và tích cực thảo luận các vấn đề về quản trị và tối ưu hóa chi phí trong hoạt động SXKD của Công ty. Theo đó từ những kết quả, điểm mạnh trong công tác quản trị chi phí tại các CQĐV, các khâu sản xuất trong những năm vừa qua, đề ra các biện pháp quản trị và tối ưu hóa chi phí đạt hiệu quả trong thời gian tới. Hội thảo cũng trọng tâm đề cập đến vấn đề phân loại chi phí để phân cấp quản trị tới đơn vị,  từng khâu trong quá trình sản xuất đạt hiệu quả tối ưu trong sản xuất kinh doanh. Giao nhiệm vụ cho các  tổ Dự án tiếp tục xây dựng các nội dung công việc cụ thể để quản trị tối ưu từng danh mục chi phí, nâng cao hiệu quả hoạt động SXKD của Công ty, tăng thu nhập cho NLĐ trong thời gian tới.

Ông Tạ Thăng Hùng - Kế toán trưởng VIAGS trình bày tổng quan hiện trạng quản trị chi phí VIAGS

Ông Trịnh Ngọc Thành - PTGĐ VNA, Chủ tịch HĐTV VIAGS trực tiếp chủ trì và dẫn dắt chương trình Hội thảo

Tiếp tục vào buổi chiều, Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2022 đã được diễn ra trong không khí long trọng và tràn ngập cảm xúc. Sau thước phim súc tích, sinh động khái quát toàn bộ kết quả hoạt động SXKD và đoàn thể 6 tháng đầu năm 2022 của Công ty, TGĐ Lê Cao Thế đã triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm và cả năm 2022, theo đó các CQĐV tiếp tục thực hiện các nhóm giải pháp điều hành trọng tâm bao gồm đảm bảo an toàn khai thác và duy trì chất lượng dịch vụ; tăng doanh thu, giảm chi phí, đảm bảo dòng tiền; linh hoạt sử dụng lao động hiệu quả ….với mục tiêu đạt và vượt kế hoạch SXKD năm 2022. Để ghi nhận những đóng góp nỗ lực của đội ngũ NLĐ, trong không khí trang trọng của Hội nghị, BLĐ đã nhiệt liệt biểu dương và có những phần khen tặng đến 13 tập thể và 19 cá nhân đã có thành tích xuất sắc 6 tháng đầu năm 2022.

Ông Lê Cao Thế - TGĐ VIAGS trình bày kết quả hoạt động SXKD 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 cuối đầu năm 2022 VIAGS

Hội nghị khen thưởng và tri ân các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong 6 tháng đầu năm 2022 và trong công tác Phòng chống dịch Covid-19 giai đoạn 2020 - 2022

Hơn 90 đại biểu đại diện cho hơn 3000 CBNV VIAGS tham dự chuỗi sự kiện

Hội nghị cũng là cơ hội để BLĐ và toàn thể NLĐ VIAGS nhìn lại, tổng kết  chặng đường hơn 2 năm vô cùng khó khăn, thử thách, tập trung mọi nguồn lực thực thi mọi biện pháp quyết liệt phòng chống dịch Covid – 19 nhằm bảo vệ  sức khỏe và đời sống NLĐ, vừa đảm bảo duy trì ổn định hoạt động SXKD Công ty.  Hội nghị đã vinh danh và tri ân 5 tập thể và 30 cá nhân đã có đóng góp tích cực, hiệu quả cho hoạt động phòng chống dịch Covid – 19 của VIAGS giai đoạn 2020 – 2021.

Các tin khác

VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

VIAGS ĐÀ NẴNG PHỤC VỤ TRỌNG THỊ CHU ĐÁO CHUYẾN BAY ĐẠI BIỂU THAM DỰ KỲ HỌP THỨ HAI, QUỐC HỘI KHOÁ XV

Ngày 6-7/11/2021, VIAGS DAD vinh dự phục vụ chuyến bay chở các Đại biểu khu vực miền trung Tây nguyên tham dự Kỳ họp thứ hai, Quốc hội khóa XV.
Xem thêm
VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

VIAGS TÁI ĐÁNH GIÁ CHỨNG NHẬN ISAGO NĂM 2021

Sáng nay (1/11/2021), Phòng An toàn Chất lương & An ninh (ATCL&AN) VIAGS đã tổ chức họp khai mạc chương trình tái đánh giá, chứng nhận ISAGO năm 2021. Cuộc họp diễn ra dưới hình thức họp trực tuyến tại trụ sở VIAGS & các Chi nhánh.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TRONG NHỮNG NGÀY ĐẦU ĐƯỜNG BAY NỘI ĐỊA ĐƯỢC KHAI THÁC TRỞ LẠI

Sau khoảng thời gian hơn 2 tháng đường bay nội địa tạm đóng băng do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, dưới sự chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ về việc "giao thông thống nhất trên toàn quốc, không cát cứ, không chia cắt", việc thí điểm khôi phục các đường bay nội địa từ ngày 10/10 đã được Bộ Giao thông vận tải, các địa phương, các hãng hàng không thực hiện đồng loạt. Đặc biệt, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam-Vietnam Airlines cho biết, trong ngày đầu mở bán vé các chuyến bay nội địa, các chuyến bay của hãng đều đã kín chỗ.
Xem thêm
HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TSN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN – ĐỢT 2

HỖ TRỢ ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, NGƯỜI LAO ĐỘNG VIAGS TSN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN – ĐỢT 2

TPHCM đang từng bước bắt đầu cuộc sống “bình thường mới”, tuy nhiên ảnh hưởng nặng nề của đợt dịch Covid – 19 bùng phát lần thứ tư  đã khiến cuộc sống của nhiều NLĐ tại VIAGS TSN trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sẻ chia từ chương trình "Gõ cửa từng nhà, tìm người khó khăn" của CĐCS và ĐTN VIAGS TSN, ngay sau khi nhận được nguồn ủng hộ đóng góp của các nhà hảo tâm thông qua Ban cứu trợ VIAGS tại khu vực Tp.HCM, từ ngày 1-6/10/2021, VTSN đã khẩn trương tổ chức phân phát hỗ trợ cho 303 NLĐ với 6.435 kg gạo, 606 chai nước mắm, 606 chai dầu ăn  và trích 119,9 triệu đồng từ Quỹ “Kết nối yêu thương VTSN” để mua các nhu yếu phẩm thiết yếu (rau củ, trứng, thịt hộp, mì gói …) cùng những lời chúc yêu thương đến CBNV, NLĐ VTSN có hoàn cảnh khó khăn với thông điệp 
Xem thêm
CÁC CHI BỘ THUỘC ĐẢNG BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

CÁC CHI BỘ THUỘC ĐẢNG BỘ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG CHO CÁC QUẦN CHÚNG ƯU TÚ

Thực hiện quyết định của Đảng Ủy VIAGS, trong tháng 09/2021 vừa qua, các Chi bộ thuộc VIAGS TSN đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 05 quần chúng ưu tú. Trước tình hình TP. HCM thực hiện tăng cường giãn cách xã hội, siết chặt việc đi lại do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, các Chi bộ đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên thông qua hình thức kết hợp trực tiếp và từ xa qua phần mềm TEAMS, đảm bảo công tác tổ chức với không khí trang nghiêm theo đúng điều lệ Đảng đồng thời đảm bảo tuân thủ nghiêm các quy định, hướng dẫn phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Các quần chúng ưu tú gồm:

⭐️ Chi bộ PVHK các hãng
1. Đào Hoàng Ngọc Phượng
⭐️ Chi bộ DVSĐ
2. Roãn Văn Hợp 
⭐️ Chi bộ TTĐH
3. Hà Phi 
4. Nguyễn Trung Sơn 

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.