VIAGS TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SXKD NĂM 2023 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM NĂM 2024

Chiều ngày 27/12/2023 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Hội nghị được vinh dự đón tiếp Ông Trịnh Ngọc Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ, PTGĐ TCTHKVN, Chủ tịch VIAGS; Ông Phan Ngọc Linh – Nguyên Đoàn trưởng ĐTV, thành viên HĐTV; Ông Ngô Hồng Minh – Ủy viên BCH Đảng bộ, Trưởng ban DVHK TCTHKVN, Thành viên HĐTV;  Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS, Ông Trần Văn Nhu – PCT thường trực/Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TCTHKVN.

Về phía VIAGS có sự tham dự của Bà Đỗ Thị Ngọc Vân  – Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Phó Bí thư Đảng ủy-Phó Tổng giám đốc VIAGS; Ông Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc VIAGS; Bà Lê Thái Thủy Bình – Trưởng Ban kiểm soát ; Ông Nguyễn Văn Nam – Chủ tịch Công đoàn VIAGS, BTV Công đoàn, ĐTN VIAGS cùng các Thủ trưởng các phòng, trung tâm khối cơ quan, BGĐ chi nhánh và gần 260 đại biểu là cán bộ chủ chốt, cá nhân xuất sắc đại diện cho gần 4000 CBNV NLĐ Công ty.

Trong không khí hân hoan, toàn thể Hội nghị đã cùng nhau nhìn lại những hoạt động, thành quả đã đạt được trong 1 năm qua thông qua   phim "Dấu ấn VIAGS 2023".

Năm 2023 với VIAGS - là một năm mang đến nhiều kỳ vọng, nhưng cũng không ít những thách thức. Dù có những tín hiệu tích cực nhưng VIAGS vẫn đối mặt với rất nhiều khó khăn. Trước những thách thức này, bằng bản lĩnh và bề dày kinh nghiệm của mình, BLĐ đã chỉ đạo toàn hệ thống cùng nỗ lực để hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2023. Hàng loạt biện pháp tích cực đã được áp dụng và đem lại kết quả tốt đẹp. Theo đó trong năm 2023, VIAGS đã chào đón 5 hãng hàng không mới, nâng tổng số khách hàng lên 85 hãng HK, phục vụ hơn 114 nghìn chuyến bay, gần 18 triệu hành khách và 660 nghìn tấn hàng hóa. 100% chuyến bay được VIAGS phục vụ an toàn tuyệt đối, đặc biệt là các chuyến bay trong cao điểm Tết nguyên đán, Lễ 30/4 & 1/5 hay cao điểm hè.
Không chỉ gặt hái được sự tin yêu từ khách hàng và các đối tác qua những giải thưởng danh giá uy tín, mà năm 2023 VIAGS đã hoàn thành mục tiêu quan trọng nhất đó là “Hoàn thành 100% kế hoạch lợi nhuận được giao”, đảm bảo hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD năm 2023. Tiếp tục củng cố vị thế đơn vị cung cấp dịch vụ mặt đất sân bay hàng đầu Việt Nam.

Bên cạnh những kết quả sản xuất kinh doanh xuất sắc, điều mà VIAGS tự hào còn là sự sẻ chia và chăm lo cho tập thể cán bộ nhân viên của công ty. Ngay từ những ngày đầu năm, dù bộn bề nhiều công việc và thách thức tiềm ẩn nhưng BGĐ đã chỉ đạo quyết liệt nỗ lực cải thiện đời sống CBNV để người lao động yên tâm gắn bó và cống hiến dựng xây VIAGS.

 

Phát biểu tri ân tại Hội nghị, Ông Nguyễn Xuân Phúc – Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS đã trân trọng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể CBNV VIAGS đã nhiệt tình hăng say lao động, kiến tạo nên những thành tựu ngày hôm nay, đồng thời nhấn mạnh những mục tiêu, định hướng phát triển Công ty trong thời gian tới.

Cũng trong chương trình, Hội nghị đã tiến hành vinh danh khen thưởng cho 54 tập thể tiêu biểu và 97 cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đảng Đoàn thể và hoạt động SXKD.

 

Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất năm 2023.

 

Ông Trịnh Ngọc Thành - Ủy viên BCH Đảng bộ, PTGĐ TCTHKVN, Chủ tịch HĐTV VIAGS trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất năm 2023.

 

Ông Ngô Hồng MInh - Ủy viên BCH Đảng bộ, Trưởng ban DVHK TCTHKVN, Thành viên HĐTV VIAGS trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất năm 2023.

 


Ông Lưu Hoàng Minh - Thường vụ Đảng ủy, PTGĐ VIAGS trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất năm 2023.



Ông Trần Văn Nhu - PCT thường trực, Chủ nhiệm UBKT Công đoàn TCT, Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch CĐ VIAGS trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất năm 2023.


Ông Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và Bà Đỗ Thị Ngọc Vân - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Phó Bí thư Đảng ủy, PTGĐ VIAGS trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất năm 2023.

 

 

 

 

 

 

 

 


Năm 2023 của VIAGS đã khép lại thành công và trọn vẹn! 
Đó là nhờ sự nỗ lực của mỗi cá nhân trong tập thể lớn VIAGS!
Cảm ơn tất cả những thành viên VIAGS đã luôn cố gắng cùng nhau đi lên! Chúc toàn thể CBNV VIAGS nói riêng và VNA group nói chung nhiều sức khỏe, thành công trong công việc và cuộc sống, một năm mới vạn sự như ý, phát lộc an khang.

Chúc mừng năm mới 2024!

 

Các tin khác

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

CHÚC MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Ngày 20 tháng 10 năm 1930 Hội Phụ nữ phản đế Việt Nam nay là Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam được thành lập. Đánh dấu sự kiện này, Đảng cộng sản quyết định chọn ngày 20/10 hàng năm làm ngày truyền thống của tổ chức và đây cũng được xem là ngày kỷ niệm và tôn vinh phụ nữ Việt Nam, lấy tiên là ngày Phụ nữ Việt Nam.

Qua 82 năm hình thành và phát triển, tổ chức Phụ nữ Liên hiệp Hội ngày càng lớn mạnh, người phụ nữ Việt Nam yêu nước ngày càng có tri thức, có sức khỏe, càng năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

 
Xem thêm
CN VIAGS NBA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

CN VIAGS NBA CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Ngày 17/10/2022,VIAGS NBA đã long trọng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022).
Xem thêm
CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - KHÔNG GIAN VĂN HÓA, ẨM THỰC, GIẢI TRÍ

CHỢ QUÊ VIAGS 2022 - KHÔNG GIAN VĂN HÓA, ẨM THỰC, GIẢI TRÍ

Vào những ngày cuối tháng 10 hàng năm, phiên “Chợ quê VIAGS” đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của VIAGS – là nơi giúp CBNV có thể tìm lại không gian mộc mạc nhưng đầm ấm và thân thiện, một nơi giao lưu, gặp gỡ giữa các đơn vị trong Nội bộ Công ty, các đơn vị thuộc TCT HKVN, các cơ quan đơn vị tại khu vực Cảng HKQT Tân Sơn Nhất.

Trở lại sau hơn 2 năm tạm dừng vì dịch bệnh, “Chợ quê VIAGS” hứa hẹn sẽ đem lại một không gian ngập tràn hoài niệm, màu sắc dân gian và những giai điệu quê hương với gần 20 gian hàng của các đơn vị TCT HKVN, đại diện các cơ quan hữu quan và đối tác của VIAGS tại khu vực sân bay Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
LỄ TRAO HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐỒNG CHÍ LÊ CAO THẾ - BÍ THƯ ĐẢNG ỦY, TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS

LỄ TRAO HUY HIỆU 30 NĂM TUỔI ĐẢNG CHO ĐỒNG CHÍ LÊ CAO THẾ - BÍ THƯ ĐẢNG ỦY, TỔNG GIÁM ĐỐC VIAGS

Thực hiện Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam và Quy định số 29-QĐ/TW, ngày 25/7/2016 của Ban Chấp hành Trung ương về "Thi  hành điều lệ Đảng", ngày 13/10/2022, Đảng bộ VIAGS tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy, TGĐ. 

Đến dự buổi lễ, về phía Đảng bộ TCTHKVN có đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh - P. TGĐ, đồng chí Đinh Văn Tuấn - P.TGĐ, đồng chí Nguyễn Thế Bảo - P. TGĐ.

Về phía Đảng bộ VIAGS có sự tham dự của đồng chí Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ cùng các đồng chí Ban thường vụ, Đảng ủy viên và các đồng chí đảng viên trong chi bộ Tài chính Kế toán - nơi đồng chí Lê Cao Thế sinh hoạt đảng.

Xem thêm
ĐOÀN THỂ THAO VIAGS NBA XUẤT SẮC ĐẠT CUP VÔ ĐỊCH BỘ MÔN BÓNG ĐÁ VÀ NHIỀU THÀNH TÍCH TỐT TRONG KỲ HỘI THAO KHU VỰC NỘI BÀI

ĐOÀN THỂ THAO VIAGS NBA XUẤT SẮC ĐẠT CUP VÔ ĐỊCH BỘ MÔN BÓNG ĐÁ VÀ NHIỀU THÀNH TÍCH TỐT TRONG KỲ HỘI THAO KHU VỰC NỘI BÀI

Trong 2 ngày Hội thao VNA khu vực Nội Bài 2022 bắt đầu khởi tranh sôi nổi với 7 đơn vị thuộc cụm công đoàn Miền Bắc nhằm chọn lựa các đội hình và vận động viên xuất sắc nhất tham gia Vòng chung kết Hội thao VNA 2022 tại Hà Nội dự kiến cuối tháng 10. VIAGS NBA đã chọn ra các VĐV xuất sắc nhất tham gia 7 hạng mục của 4 bộ môn.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.