VIAGS TỔ CHỨC LỄ TỔNG KẾT PHỤC VỤ CAO ĐIỂM TẾT GIÁP THÌN 2024

Ngày 27/3/2024 vừa qua, tại Tp.Hồ Chí Minh, VIAGS long trọng tổ chức Lễ tổng kết phục vụ cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 dưới sự chủ trì của Đ/c Nguyễn Xuân Phúc - UVBCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng uỷ - TGĐ VIAGS và sự tham dự của Đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; Đ/c Lưu Hoàng Minh - UVTV, PTGĐ VIAGS; Đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng uỷ viên, PTGĐ VIAGS; Đ/c Lê Thái Thuỷ Bình - Trưởng ban kiểm soát; Đ/c Đỗ Đức Sơn - GĐ chi nhánh NBA; Đ/c Phạm Phú Yên - GĐ chi nhánh TSN; Đ/c Trịnh Anh Thắng - GĐ chi nhánh DAD; cùng sự hiện diện các Trưởng, Phó phòng/trung tâm KCQ; chi nhánh, Ban thường vụ Công Đoàn, ĐTN và đặc biệt với sự hiện diện của hơn 150 CBNV đạt thành tích xuất sắc đại diện cho đội ngũ NLĐ phục vụ trực tiếp giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn.

Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ đội văn nghệ chi nhánh TSN dành tặng cho chương trình; như truyền cảm hứng, tâm thế sẵn sàng phục vụ cho mỗi dịp Cao điểm, sẵn sàng cho những nhiệm vụ đặc biệt

Phát biểu tại buổi Lễ, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc cho biết: tiếp nối thành công năm 2023, VIAGS vừa hoàn thành xuất sắc kế hoạch SXKD Quý 1/2024: đấu thầu thành công 02 hãng hàng không mới là Air India và Vistara Airlines; chào đón 03 hãng hàng không khai thác trở lại là Aeroflot Airlines, Air China và Turkmemistan; thực hiện đồng bộ các chương trình quan tâm chăm sóc đến gần 3800 NLĐ…. Và đặc biệt VIAGS đã hoàn thành xuất sắc cao điểm Tết với tổng số chuyến bay đến và đi tăng 14% so với cùng kỳ Tết năm 2023. 100% chuyến bay được phục vụ đảm bảo an toàn tuyệt đối. Các chuyến bay của Lãnh đạo Đảng Nhà nước được phục vụ trọng thị, chu đáo, và hàng triệu khách hàng đoàn viên gia đình được phục vụ chuyên nghiệp…

Để có được kết quả đáng tự hào trên, bên cạnh những quyết sách, điều hành hiệu quả từ Ban lãnh đạo, là sự cố gắng tận tâm cũng như cống hiến của đội ngũ CBNV VIAGS 3 miền. Thay mặt Đảng ủy, BLĐ Công ty, TGĐ Nguyễn Xuân Phúc đánh giá cao và ghi nhận kết quả và sự bền bỉ nỗ lực của anh chị em CBNV góp phần quan trọng vào thành công chung của chiến dịch “Cao điểm Tết Giáp Thìn”. Buổi lễ cũng là dịp để tri ân và vinh danh những cá nhân và tập thể đã đạt thành tích xuất sắc trong Cao điểm Tết Giáp Thìn vừa qua.

Ban lãnh đạo Công ty trao khen thưởng cho 07 tập thể đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Cao điểm tết nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Ban lãnh đạo Công ty trao khen thưởng cho 22 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Cao điểm tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

Ba tháng một phần tư hành trình của năm đã qua đi với rất nhiều cảm xúc và tự hào bởi dù ít hay nhiều tất cả chúng ta đã cùng nhau làm nên hành trình đầy ý nghĩa đó.

Nhiều nhiệm vụ quan trọng đang đón chờ VIAGS ở phía trước ….nhưng với sự chỉ đạo sát sao của Tổng Giám đốc và Ban Lãnh đạo công ty, với sự cố gắng tận lực của toàn thể cán bộ nhân viên, không có khó khăn hay thử thách nào có thể cản bước tiến của VIAGS! Một VIAGS bản lĩnh và kiên cường, luôn nỗ lực, nhiệt huyết, luôn hết lòng vì công việc là những điều kiện cần để VIAGS tràn đầy năng lượng. Với quyết tâm cao của toàn hệ thống, VIAGS nhất định sẽ thành công, người VIAGS sẽ luôn tự hào về VIAGS!

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Nhằm động viên và khích lệ kịp thời những gương cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong phục vụ bay, sáng 12/9/2019, tại phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho chị Thái Ngọc Thanh Hiền - Nhân viên Đội Hành khách Quốc tế VNA – Trung Tâm Phục vụ hành khách VNA và anh Nguyễn Nam Thắng - Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu.
Xem thêm
BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN CHUNG CHO LỰC LƯỢNG TỰ VỆ

BAN CHỈ HUY QUÂN SỰ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN CHUNG CHO LỰC LƯỢNG TỰ VỆ

Hướng đến Hội thao Tự vệ TCT HKVN năm 2019 diễn ra tại Hà Nội vào tháng 10 sắp tới, Ban Chỉ huy quân sự (BCH QS) VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp với BCH QS các đơn vị thuộc TCT HKVN khu vực Tân Sơn Nhất tổ chức huấn luyện chung cho lực lượng Tự vệ từ 04/9/2019 đến 07/9/2019.

Xem thêm
NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT HIỆN, NGĂN CHẶN KỊP THỜI 5 KHÁCH XUẤT CẢNH TRÁI PHÉP ĐI ANH

NHÂN VIÊN PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT HIỆN, NGĂN CHẶN KỊP THỜI 5 KHÁCH XUẤT CẢNH TRÁI PHÉP ĐI ANH

Ngày 6/9/2019, nhân viên Thái Ngọc Thanh Hiền - Đội Phục vụ hành khách Quốc tế, Trung tâm Phục vụ hành khách Vietnam Airlines đã phát hiện và ngăn chặn kịp thời 5 khách xuất cảnh đi trên chuyến bay VN51 từ Tp. Hồ Chí Minh đi Luân Đôn với mục đích không rõ ràng. Việc này đã giúp cho Vietnam Airlines tránh được tổn thất từ 10.000 đến 25.000 bảng Anh ( tương đương từ 285.866.403 đến 714.666.008 VNĐ) nếu 5 khách này bị trả về Việt Nam. Qui định của nhà chức trách sẽ phạt hãng vận chuyển từ 2.000 đến 5.000 bảng Anh/ hành khách tuỳ từng trường hợp.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP QUỐC KHÁNH 2/9

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN NHÂN DỊP QUỐC KHÁNH 2/9

Hòa chung không khí cả nước chào mừng 74 năm Ngày Quốc khánh, thực hiện quyết định của Đảng ủy Công ty TNHH MTV DVMĐ sân bay Việt Nam, ngày 4/9/2019, Đảng ủy VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức cho 07 chi bộ Tổ chức Hành chính (TCHC), Trung tâm Phục vụ Trên tàu (TT PVTT), Đội xe Phục vụ Tổ bay (PVTB), Phục vụ Hành khách Quốc Nội & Quốc tế (PVHK QN-QT), Phục vụ Hành lý (PVHL) và Dịch vụ sân đỗ 2 (DVS2) thực hiện lễ kết nạp Đảng viên tại Khu tưởng niệm liệt sĩ Ngã Ba Giồng.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Sáng 05/9/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho anh Huỳnh Minh Cang - Nhân viên Đội Cung ứng Vật tư, Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu vì đã tiếp nối chuỗi hành động đẹp "Phát hiện và trả lại tài sản của hành khách" của CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất.


Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.