VIAGS TSN BỔ NHIỆM CÁN BỘ CẤP ĐỘI THUỘC TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH VNA

Sáng ngày 07/11/2019, tại phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS TSN tổ chức Hội nghị công bố quyết định bổ nhiệm cán bộ cấp Đội thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc VIAGS TSN, Thủ trưởng, cán bộ các Phòng/Trung tâm và các cán bộ được bổ nhiệm.

Giám đốc trao quyết định điều động, bổ nhiệm bà Phạm Thị Lan Oanh - Đội trưởng Đội PVHK Quốc nội giữ chức Đội trưởng Đội PVHK Chuyển tiếp


Giám đốc trao quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Thị Hồng Liên - Đội phó Đội PVHK Quốc nội giữ chức Đội trưởng Đội PVHK Quốc nội


Giám đốc trao quyết định điều động, bổ nhiệm ông Phạm Thái Hòa – Tổ trưởng Tổ Tư vấn hỗ trợ khách hàng giữ chức Đội phó Đội PVHK Quốc nội

Tại hội nghị, ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc VIAGS TSN - gửi lời chúc mừng đến các cán bộ được tập thể đơn vị tín nhiệm, các cấp lãnh đạo tin tưởng giao trọng trách. Đồng thời đưa ra ý kiến chỉ đạo các cán bộ trên cương vị mới cần nhanh chóng nắm bắt công việc, phát huy thành tích của tập thể thời gian qua, khắc phục triệt để các mặt hạn chế còn tồn tại. Giám đốc nhấn mạnh người cán bộ phải có tinh thần trách nhiệm trong công việc, đi đầu trong mọi công tác, cũng như phải quan tâm sâu sắc tâm tư, nguyện vọng NLĐ, thể hiện tốt vai trò người cán bộ trong tổ chức; không ngừng học tập, nâng cao nghiệp vụ quản lý, trình độ tiếng Anh.

Thay mặt các cán bộ mới được bổ nhiệm, bà Nguyễn Thị Hồng Liên gửi cám ơn đến Ban Giám đốc VIAGS TSN đã tin tưởng giao trọng trách, đồng thời thể hiện quyết tâm không ngừng học hỏi, tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực quản lý, quan tâm sâu sát đến CBNV trong đơn vị để xứng đáng với sự tín nhiệm của Ban Lãnh đạo và tập thể, giúp đơn vị ngày một tiến bộ, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Công tác cán bộ luôn là trong những vấn đề quan trọng trong xây dựng và phát triển mỗi cơ quan. VIAGS TSN luôn thực hiện quy hoạch, bổ nhiệm cán bộ theo đúng quy định, quy trình, đảm bảo tính dân chủ, khách quan nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ vững mạnh, góp phần vào sự phát triển chung của công ty. 

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Sáng 05/9/2019, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho anh Huỳnh Minh Cang - Nhân viên Đội Cung ứng Vật tư, Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu vì đã tiếp nối chuỗi hành động đẹp "Phát hiện và trả lại tài sản của hành khách" của CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất.


Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 9

Lễ chào cờ là một hoạt động thường kì được VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức vào mỗi đầu tháng tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Buổi lễ sáng nay diễn ra trong sáng 03/9/2019, với sự tham dự của BGĐ cùng CBNV đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS TSN.


Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BỮA ĂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BỮA ĂN CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG NHÂN DỊP LỄ QUỐC KHÁNH 2/9

Nhằm kịp thời động viên cán bộ nhân viên tập trung phục vụ cho các chuyến bay trong ngày Lễ Quốc khánh 2/9, Ban Giám đốc và Công đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất đã tổ chức chương trình Bữa ăn cho người lao động làm việc trong ngày lễ.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM 2019 - 2022

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN NHIỆM 2019 - 2022

Trong không khí vui tươi, hướng tới kỉ niệm 74 năm Cách Mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 2/9, từ ngày 26-29/8/2019, thực hiện chỉ đạo của Ban chấp hành Đoàn Cấp trên, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám đốc; Ban chấp hành Đoàn Cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn tại 10 Chi Đoàn trực thuộc nhiệm kỳ 2019-2022 diễn ra tại Lầu 6 - Nhà Điều hành VIAGS và Hội trường A41.
Xem thêm
HÀNH ĐỘNG NHỎ - Ý NGHĨA LỚN

HÀNH ĐỘNG NHỎ - Ý NGHĨA LỚN

Những ngày gần đây, liên tục xuất hiện trên nhiều trang báo (cả báo giấy và báo điện tử) và các trang mạng xã hội là tin và hình ảnh nữ nhân viên VIAGS TSN trong quá trình lao động đã phát hiện gần 1 tỷ đồng trả cho hành khách để quên trên máy bay. Hành động đáng quý này đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng và biểu dương, khen thưởng từ BLĐ VIAGS, VIAGS TSN, Công đoàn TCT HKVN và đặc biệt là thư khen của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải.


Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.