VIAGS TSN GẶP GỠ ĐOÀN HÃNG HÀNG KHÔNG SINGAPORE AIRLINES VÀ ALL NIPPON AIRWAYS

Chiều 26/9/2019, Ban lãnh đạo (BLĐ) VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất đã chào mừng ông Lim Yong Han Royston - Tân Tổng Giám đốc Việt Nam (GM) của hãng hàng không Singapore Airlines (SQ) nhân dịp ông bắt đầu nhiệm vụ tại Việt Nam.

BLĐ VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất cùng đoàn SQ theo dõi clip hoạt động của hãng tại Tân Sơn Nhất

 

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, ông Lim Yong Han Royston cho biết SQ đã có mối quan hệ hợp tác tốt đẹp cùng VIAGS Tân Sơn Nhất những năm qua. Với công tác mới tại Tân Sơn Nhất, ông tin tưởng SQ và công ty sẽ tiếp tục phối hợp, để cùng mang đến cho hành khách sự hài lòng tuyệt đối khi lựa chọn sử dụng dịch vụ của hãng.


GM SQ VN say sưa trao đổi thông tin về kế hoạch nâng cấp Đội bay của Hãng đến SGN, đào tạo nâng cấp chất lượng Silk Air trong SQ Group để bay từ DAD để bay dưới thương hiệu Singapore Airlines

 


Hai bên trao đổi thông tin sôi nổi về tiếp tục hợp tác với VIAGS hướng tới tương lai

 
Tại Tân Sơn Nhất, SQ có tổng cộng 38 chuyến bay chở khách đi/đến mỗi tuần, phấn đấu tăng thêm 4 chuyến đi đến để sớm nâng tần suất lên thành 6 chuyến đi - đến/ngày. Trong 8 tháng đầu năm 2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã phối hợp chặt chẽ cùng đại diện hãng SQ tại sân bay, đảm bảo cung ứng dịch vụ an toàn, chất lượng cho 1.272 chuyến bay chở khách đi/đến, chuyên chở 302.880 hành khách và 13.915 tấn hàng hóa.

Giám đốc tặng hoa và quà cho GM mới của SQ

 



Trưa cùng ngày, BLĐ VIAGS cùng VIAGS Tân Sơn Nhất đã có buổi gặp mặt và chia tay với ông Katsuhiro Suzuki - Giám đốc Dịch vụ Hành khách và Hàng hoá và Bà Haruna Kanome -Trợ lý Trưởng đại diện All Nippon Airways (NH). Cả hai bên đã cảm ơn sự hợp tác tốt đẹp giữa NH và VIAGS trong thời gian qua và hy vọng sự gắn kết chặt chẽ giữa hai bên sẽ tiếp tục được duy trì để đem đến những chuyến bay an toàn cho hành khách.

Ông Bùi Đức Thanh - GĐ VIAGS TSN đã nhiệt liệt chúc mừng ông KATSUHIRO SUZUKI hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tại SGN và được bổ nhiệm làm TGĐ All Nippon Airways (NH) tại Nga và được giao nhiệm vụ mở đường bay mới từ Tokyo đi Sân bay quốc tế Vladivostok - CH LB Nga 


Giám đốc VIAGS TSN tặng hoa và quà cho đại diện hãng NH

 

Cán bộ TT PVHK Hãng lưu luyến chia tay Mr SUZUKI và Ms KANOME sau 3 năm cùng làm việc chung
 

 

 

Các tin khác

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

VIAGS DAD: NIỀM VUI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CAO ĐIỂM TẾT NHÂM DẦN 2022

Vượt qua khó khăn khi phục vụ sản lượng tăng đột biến trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trong giai đoạn cao điểm Tết Nhâm dần 2022 (16/01-15/02/2022), VIAGS DAD đã phục vụ an toàn an ninh, chu đáo gần 1100 chuyến bay đi và đến, tăng 36% so với Tết 2021, phục vụ gần 156.000 khách đi và đến, tăng 46% so với Tết năm 2021, ngày cao điểm mồng 6 Tết phục vụ 60 chuyến bay đi và đến với gần 6000 khách, đặc biệt phục vụ chu đáo, trọng thị 08 chuyến bay chuyên cơ nhà nước.... góp phần đem lại thành công, nâng cao uy tín và hình ảnh của VNA nói chung và VIAGS nói riêng.
Xem thêm
[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

[27/2] Bộ phận Y tế VIAGS – “Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai?”

Suốt 2 năm đương đầu, chống chọi với dịch Covid-19 với những khó khăn, thử thách chưa từng có tiền lệ, bộ phận y tế VIAGS đã “không chọn việc nhẹ nhàng”.
Xem thêm
NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

NHỮNG KẾT QUẢ TUYỆT VỜI TỪ SỰ NỖ LỰC CỦA TOÀN THỂ VIAGS TSN TRONG CAO ĐIỂM TẾT 2022

Cao điểm Tết 2022 (kéo dài 31 ngày từ 16/01-15/02/2022) vừa qua, VIAGS TSN đã phục vụ tốt tổng số 8.852 chuyến bay đi/đến với trên 936.000 lượt khách, trong đó có 4.427 chuyến bay đi, 4.425 chuyến bay đến, với gần 470.000 lượt khách đi và hơn 466.000 lượt khách đến; ngày cao điểm đi nội địa nhiều nhất (ngày 29/01) VIAGS TSN phục vụ lên đến 122 chuyến bay/ 23.550 khách, và cao điểm đến (06/02) lên tới 150 chuyến bay/ 30.179 khách; bên cạnh đó 17.750 suất ăn Tết được phục vụ từ 25/01-06/02/2022 cho NLĐ VTSN trực cao điểm tại Sân bay TSN... Những con số thể hiện sự khả quan của một năm mới 2022 với ngập tràn kỳ vọng về sự phục hồi và khôi phục của ngành Hàng không. 
Xem thêm
VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

VIAGS DAD Hành trình lan tỏa nâng tầm dịch vụ - Uplifting services

Trong sáng ngày 17/2 và chiều ngày 22/2/2022, hơn 80 nhân viên tuyến trước Phục vụ hành khách và 20 nhân viên Trung tâm điều hành, Trung tâm Phục vụ hàng hóa, Trung tâm Phục vụ sân đỗ VIAGS DAD đã tham dự 2 lớp nằm trong Khoá đào tạo Nâng tầm dịch vụ - Uplifting services dành cho nhân viên do Ông Trịnh Anh Thắng- Giám đốc VIAGS DAD giảng dạy cùng với sự trợ giảng của Cô Đặng Thị Phương Thủy và Cô Nguyễn Thị Thu Hương giáo viên TTĐT theo hình thức trực tuyến TEAMS.
Xem thêm
VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

VIAGS DAD Tổ chức khen thưởng tấm gương liêm khiết và các cá nhân tiêu biểu được Hãng OZ gửi thư khen về công tác phục vụ chu đáo chuyến bay divert ngày 17/2/2022

Nhằm ghi nhận và khen thưởng kịp thời tấm gương liêm khiết Võ Văn Danh, Ca trưởng Đội DVTT-TTPVSĐ nhặt được tài sản của khách lần 1 ngày 2/2/2022 với tài sản 16 triệu đồng và lần 2 ngày 18/02/2022 tài sản 150 triệu đồng đồng thời khen thưởng cá nhân xuất sắc phục vụ chuyến bay Divert của Hãng OZ ngày 17/02/2022 được đại diện Hãng gửi thư khen...Ngày 21/02/2022 Chi nhánh VIAGS DAD đã tổ chức buổi tuyên dương khen thưởng với sự tham gia của Ban Giám đốc, đại diện Phòng/Trung tâm và các cá nhân xuất sắc.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.