VIAGS TSN NHẬN THƯ KHEN CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ XỬ LÝ SỰ CỐ HẦM HÀNG CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG NGÀY 09/09/2021

Chiều ngày 09/09/2021, VIAGS TSN đã phục vụ chuyến bay đến MH766 và chuyến đi MH767 chở Cargo của Hãng Malaysia Airlines (MH), trong quá trình phục vụ 02 chuyến bay thì đã gặp sự cố mâm hàng nặng khiến con lăn điều khiển hầm hàng (PDU) không thể dịch chuyển được mâm hàng do bị mòn. VTSN đã nhanh chóng tăng cường nhân sự hỗ trợ xử lý sự cố bất thường ngay lập tức. Sau 22 phút, sự cố đã được xử lý hoàn tất để offload mâm hàng bị kẹt của chuyến đến MH766 và cũng chỉ thêm 15 phút để hoàn tất xử lý thùng hàng bị kẹt của chuyến đi MH767.

Sau chuyến bay Đại diện Hãng đã gửi thư cảm ơn và biểu dương công tác phục vụ chuyến bay của CBNV HDCX/DVSĐ/ Kiểm soát tải.

Hình ảnh CBNV khối Sân đỗ khắc phục xử lý sự cố.

Thư cảm ơn của Đại diện Hãng.

Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của CBNV VTSN, các sự cố bất thường luôn được xử lý và khắc phục nhanh chóng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cho tất cả chuyến bay. Từ đó giúp thương hiệu VIAGS ngày càng được các Hãng hàng không đối tác và khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

 

Các tin khác

ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, ĐÂU KHÓ CÓ THANH NIÊN

ĐÂU CẦN THANH NIÊN CÓ, ĐÂU KHÓ CÓ THANH NIÊN

Như lời Bác Hồ đã dặn: “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”

Trong những tháng ngày cả TPHCM chìm trong sự im lặng vì sự tàn phá của đại dịch Covid-19, tinh thần lo lắng, hoang mang là tình hình chung của toàn người dân TPHCM, với CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất cũng vậy, đặc biệt là khối PVHK khi phải liên tục ở nhà vì những chuyến bay phải tạm dừng. Hiểu được tâm sự của anh, chị em đồng nghiệp cũng như mong muốn đem lại nguồn năng lượng tích cực, anh Phạm Khắc Hồng Phú – Bí thư ĐTN/ Đội phó Đội PVHK Quốc nội VIAGS Tân Sơn Nhất đã phát huy hết mình tinh thần, sức trẻ và sự nhiệt huyết của Đoàn Thanh niên trong các công tác hỗ trợ NLĐ gặp khó khăn do dịch bệnh, đặc biệt là tham gia tổ chức và thực hiện hoạt động “Gõ cửa từng nhà, tìm người khó khăn VIAGS Tân Sơn Nhất”

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ NĂM 2021 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ NĂM 2021 CHO CÁN BỘ NHÂN VIÊN

Với quan niệm nguồn nhân lực là tài sản quý giá của công ty, Ban lãnh đạo VIAGS và VIAGS Tân Sơn Nhất luôn quan tâm đến sức khỏe của NLĐ khi tham gia thực hiện nhiệm vụ để đảm bảo công tác an toàn, an ninh và chất lượng dịch vụ cho các chuyến bay và an toàn sức khoẻ cho chính CBNV.

Do ảnh hưởng tình hình dịch bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh nên công tác khám sức khoẻ định kỳ năm 2021 được tổ chức muộn hơn thường lệ. Cụ thể từ ngày 25/12/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức khám sức khoẻ định kỳ năm 2021 cho toàn thể CBNV tại Bệnh viện Quân y 175.
Xem thêm
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VIAGS NĂM 2021 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VIAGS NĂM 2021 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022

Ngày 23/12/2021, tại Trụ sở Điều hành VIAGS, VIAGS long trọng tổ chức HỘI NGHỊ TỔNG KẾT VIAGS NĂM 2021 VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ NĂM 2022. 
Xem thêm
VIAGS DAD THAM DỰ HỘI THẢO LAN TOẢ VĂN HOÁ DỊCH VỤ NÂNG TẦM TẠI CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

VIAGS DAD THAM DỰ HỘI THẢO LAN TOẢ VĂN HOÁ DỊCH VỤ NÂNG TẦM TẠI CHI NHÁNH MIỀN TRUNG

Nhằm lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm của TCTHKVN thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng đón đầu thị trường phục hồi sau đại dịch, Chiều ngày 24/12/2021, VIAGS DAD tham dự Hội thảo lan tỏa văn hoá dịch vụ nâng tầm tại CNMT dưới sự chủ trì của Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng Giám đốc VNA cùng hơn 50 CB-NV của CNMT- VIAGS DAD tham dự chia sẻ tại Hội thảo.
Xem thêm
NỖ LỰC CÙNG NHỮNG SÁNG KIẾN GIÁ TRỊ

NỖ LỰC CÙNG NHỮNG SÁNG KIẾN GIÁ TRỊ

Công tác tại Trung tâm sửa chữa bảo dưỡng trang thiết bị, giữ nhiệm vụ nhóm trưởng nhóm sửa chữa trang thiết bị mặt đất tại xưởng SCBD NBA, Anh Trịnh Viết Tiến đã bén duyên và gắn bó với nghề hơn 15 năm

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.