VIAGS TSN NHẬN THƯ KHEN CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ XỬ LÝ SỰ CỐ HẦM HÀNG CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG NGÀY 09/09/2021

Chiều ngày 09/09/2021, VIAGS TSN đã phục vụ chuyến bay đến MH766 và chuyến đi MH767 chở Cargo của Hãng Malaysia Airlines (MH), trong quá trình phục vụ 02 chuyến bay thì đã gặp sự cố mâm hàng nặng khiến con lăn điều khiển hầm hàng (PDU) không thể dịch chuyển được mâm hàng do bị mòn. VTSN đã nhanh chóng tăng cường nhân sự hỗ trợ xử lý sự cố bất thường ngay lập tức. Sau 22 phút, sự cố đã được xử lý hoàn tất để offload mâm hàng bị kẹt của chuyến đến MH766 và cũng chỉ thêm 15 phút để hoàn tất xử lý thùng hàng bị kẹt của chuyến đi MH767.

Sau chuyến bay Đại diện Hãng đã gửi thư cảm ơn và biểu dương công tác phục vụ chuyến bay của CBNV HDCX/DVSĐ/ Kiểm soát tải.

Hình ảnh CBNV khối Sân đỗ khắc phục xử lý sự cố.

Thư cảm ơn của Đại diện Hãng.

Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của CBNV VTSN, các sự cố bất thường luôn được xử lý và khắc phục nhanh chóng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cho tất cả chuyến bay. Từ đó giúp thương hiệu VIAGS ngày càng được các Hãng hàng không đối tác và khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

 

Các tin khác

ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

ĐỘI HKQN - TTPVHK VIAGS TSN TRÊN HÀNH TRÌNH NÂNG TẦM CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HÀNH KHÁCH

Với sứ mệnh và tầm nhìn đến năm 2025 của VNA trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu châu Á, được khách hàng tin yêu và lựa chọn, VNA nói chung và các đơn vị thành viên trong đó có VIAGS TSN nói riêng phải từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ hướng tới mục tiêu trở thành hãng hàng không 5 sao được Skytrax chứng nhận.

 

Đồng hành cùng tập thể VIAGS trong hành trình nâng tầm dịch vụ, từ ngày 1/4/2023, Đội HKQN - TT PVHK VIAGS TSN đã xây dựng, tổ chức các chương trình, hoạt động đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho CBNV đội, tập trung vào kíp CVIP nhằm cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu hóa trải nghiệm của hành khách, trong đó có đối tượng khách VIP/CIP, khách hạng thương gia, khách MM, khách thẻ FQTV.

Xem thêm
TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

TTPVHK - VIAGS NBA KHEN THƯỞNG NHÂN VIÊN XUẤT SẮC QUÝ I/2023.

Quý I hằng năm luôn khởi đầu sôi nổi với những chuyến bay nhộn nhịp dịp Cao điểm Tết Dương Lịch và Tết Nguyên Đán.
Đây là dịp để mỗi CBNV VIAGS NBA nói chung, và TTPVHK nói riêng nỗ lực hết mình, tận tâm tận lực với công việc và tập thể.

Ghi nhận, đánh giá và tổng kết thành tích đã đạt được; ngày 3/4/2023 vừa qua, TT PVHK đã tổ chức Chương trình vinh danh & khen thưởng cho các Nhân viên xuất sắc quý I/2023.
Xem thêm
ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

ĐÓN CHỜ VÒNG CHUNG KẾT VÀ TRAO GIẢI CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG VIETNAM AIRLINES

Sau hơn 01 tháng diễn ra Vòng Sơ khảo với sự tham gia tranh tài của 54 tiết mục đến từ các đơn vị thuộc TCT HKVN, Cuộc thi "Tìm kiếm tài năng Vietnam Airlines" lần 2 năm 2023 sẽ chính thức khép lại Vòng Chung kết và trao giải diễn ra vào ngày 24/4 sắp tới đây.
Xem thêm
VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK QINGDAO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY DYG-HAN-DYG.

VIAGS NBA CHÀO MỪNG HÃNG HK QINGDAO AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY DYG-HAN-DYG.

Ngày 8/4/2023 vừa qua, Hãng HK Qingdao Airlines (QW) đã khai trương đường bay thẳng DYG-HAN-DYG - kết nối Trương Gia Giới, 1 địa danh nổi tiếng của Trung Quốc với Thủ đô Hà Nội.
Xem thêm
TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO QUÝ I/2023

TTĐT HOÀN THÀNH KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO QUÝ I/2023

Tháng ba - tháng cuối cùng của quý I/2023, thầy và trò TTĐT VIAGS đã cùng nhau nỗ lực hoàn thành kế hoạch đào tạo trong tháng với trọng tâm đào tạo nhân viên mới; đào tạo duy trì, bổ sung năng định cho nhân viên chuẩn bị nguồn lực phục vụ cho cao điểm hè 2023.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.