VIAGS TSN NHẬN THƯ KHEN CỦA HÃNG MALAYSIA AIRLINES TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ XỬ LÝ SỰ CỐ HẦM HÀNG CHUYẾN BAY CHỞ HÀNG NGÀY 09/09/2021

Chiều ngày 09/09/2021, VIAGS TSN đã phục vụ chuyến bay đến MH766 và chuyến đi MH767 chở Cargo của Hãng Malaysia Airlines (MH), trong quá trình phục vụ 02 chuyến bay thì đã gặp sự cố mâm hàng nặng khiến con lăn điều khiển hầm hàng (PDU) không thể dịch chuyển được mâm hàng do bị mòn. VTSN đã nhanh chóng tăng cường nhân sự hỗ trợ xử lý sự cố bất thường ngay lập tức. Sau 22 phút, sự cố đã được xử lý hoàn tất để offload mâm hàng bị kẹt của chuyến đến MH766 và cũng chỉ thêm 15 phút để hoàn tất xử lý thùng hàng bị kẹt của chuyến đi MH767.

Sau chuyến bay Đại diện Hãng đã gửi thư cảm ơn và biểu dương công tác phục vụ chuyến bay của CBNV HDCX/DVSĐ/ Kiểm soát tải.

Hình ảnh CBNV khối Sân đỗ khắc phục xử lý sự cố.

Thư cảm ơn của Đại diện Hãng.

Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp của CBNV VTSN, các sự cố bất thường luôn được xử lý và khắc phục nhanh chóng nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ tốt nhất cho tất cả chuyến bay. Từ đó giúp thương hiệu VIAGS ngày càng được các Hãng hàng không đối tác và khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

 

Các tin khác

HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN – CÀ MAU ĐẤT MŨI ANH HÙNG CỦA CHI BỘ KHỐI VĂN PHÒNG VÀ CHI BỘ TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS DAD

HÀNH TRÌNH VỀ NGUỒN – CÀ MAU ĐẤT MŨI ANH HÙNG CỦA CHI BỘ KHỐI VĂN PHÒNG VÀ CHI BỘ TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH VIAGS DAD

Ngày 24/09 – 26/09/2022, Chi bộ Khối văn phòng và Chi bộ Trung tâm điều hành tổ chức hành trình về nguồn tại Cà Mau với chủ đề “Hành trình về nguồn – Cà Mau đất mũi Anh Hùng” với các địa điểm dấu ấn lịch sử khẳng định chủ quyền lãnh thổ của dân tộc tại Cực nam của Tổ quốc.
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN XUẤT SẮC THÁNG 9/2022

VIAGS DAD TỔ CHỨC VINH DANH CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN XUẤT SẮC THÁNG 9/2022

Nhằm động viên, khích lệ tinh thần CBNV đã cố gắng nỗ lực đạt thành tích xuất sắc với tỷ lệ thư khen tháng 9 tăng 90,32% ( tăng 28 thư) so với tháng trước. Trước Hội nghị giao ban tháng của Chi nhánh, Ban Giám đốc và Phụ trách các bộ phận đã vinh danh, khen thưởng các Tập thể, Cá nhân xuất sắc tiêu biểu trong tháng vừa qua.

Xem thêm
VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 10 NĂM 2022

VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ THÁNG 10 NĂM 2022

Sáng ngày 2/10/2021, tại hội trường tầng 6 toà nhà VAECO, VIAGS NBA long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 10/2022, dưới sự chủ trì của Đ/c Đỗ Đức Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc chi nhánh và sự tham dự của tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan VIAGS tại Nội Bài và VIAGS NBA. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV đã hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy khởi sắc .
Xem thêm
VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 10/2022

VIAGS TỔ CHỨC CHÀO CỜ THÁNG 10/2022

Sáng ngày 3/10/2022, tại trụ sở công ty, VIAGS long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 10 dưới sự chủ trì của Đ/c Bùi Đức Thanh - Phó Bí thư Đảng ủy, P. TGĐ và sự tham dự của tập thể CBNV các phòng/trung tâm khối cơ quan và VIAGS TSN. Dưới ngọn cờ thiêng liêng của Tổ quốc, tập thể CBNV VIAGS đã cùng đội lĩnh xướng phòng ATCL&AN hát vang bài Quốc ca hùng tráng khởi đầu một tháng mới đầy khởi sắc.
Xem thêm
ĐI ĐÂU KHÔNG QUAN TRỌNG, QUAN TRỌNG LÀ ĐI CÙNG NHAU

ĐI ĐÂU KHÔNG QUAN TRỌNG, QUAN TRỌNG LÀ ĐI CÙNG NHAU

Vào lúc 18h30 26/9/2022 tại ga Sài Gòn, chuyến đi nghỉ mát 3 ngày 2 đêm đến Mũi Né - Phan Thiết của Đoàn CBNV liên phòng VIAGS (VPCT-TCNL-TCKT-TTĐT) đã kết thúc tốt đẹp trong không khí vui tươi, phấn khởi và tràn đầy năng lượng tích cực của mỗi anh chị em CBNV tham gia chuyến đi.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.