VIAGS TSN PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYẾN BAY CHARTER (DO HAV LÀM ĐẠI DIỆN) KHAI THÁC BẰNG TÀU B747-400 THÁO GHẾ CHỞ HÀNG TRÊN KHOANG KHÁCH LẦN ĐẦU TIÊN KHAI THÁC TẠI VIỆT NAM VÀO NGÀY 24/9/2021

Sáng ngày 24/9/2021, VIAGS TSN đã phục vụ thành công chuyến bay Charter (do Công ty HAV làm đại diện) mang số hiệu 02VQBZV khai thác bằng máy bay B747-400 tháo ghế để chở hàng trên khoang khách, với tổng trọng lượng hàng hoá khai thác là 24.868kgs, trong đó gồm 18 mâm hàng/2.860 kiện/15.550kgs chất trên Cabin và 10 mâm hàng/9.318kgs chất trong hầm hàng, bao gồm các loại hàng may mặc, giày dép xuất khẩu đựng trong các thùng carton vận chuyển từ Việt Nam đến Hàn Quốc.

Đây là chuyến bay khai thác bằng tàu B747-400 chở khách tháo ghế chất hàng trên sàn lần đầu tiên khai thác tại Việt Nam (cũng là lần đầu tiên tàu B747 này chất hàng trên khoang tháo ghế).

Do chưa có Hãng hàng không khách hàng nào khai thác loại tàu bay B747-400 chở khách tháo ghế chở hàng nên khi tiếp nhận yêu cầu phục vụ, VIAGS TSN đã dựa trên kinh nghiệm chất xếp các chuyến bay cargo cabin hiện tại để lên phương án phục vụ chi tiết về nhân sự, TTB, tiếp cận tàu bay, chất xếp để đảm bảo tuyệt đối an toàn, đúng giờ.

Với thiết kế 2 tầng và buồng lái nằm cùng khoang khách tầng 2, tàu bay B747-400 khi tháo ghế có thể chất xếp trên toàn bộ vị trí của sàn khoang tầng 1 (xuyên cả suốt chiều tàu bay).

Các mâm hàng được chuẩn bị sẵn sàng để chất lên tàu bay

Toàn bộ nhân viên khối sân đỗ tham gia thực hiện nhiệm vụ phục vụ chuyến bay đều đã được tiêm 2 mũi Vaccine, xét nghiệm tầm soát Covid-19 định kỳ, đảm bảo trang phục bảo hộ PCD đúng quy định, triển khai công tác phục vụ theo các phương án đã thống nhất.

Quá trình chất xếp hàng hóa lên cabin được thực hiện cẩn thận và đúng quy trình quy định, đảm bảo ATCL cho chuyến bay và trang thiết bị nội thất tàu bay.

Các kiện hàng được ràng cẩn thận theo đúng quy định chất xếp hàng lên cabin nhằm đảm bảo an toàn cho tàu bay.

Sau thời gian phục vụ khẩn trương từ khi tàu đáp lúc 7h08 sáng, CBNV khối sân đỗ VIAGS TSN đã hoàn tất công tác phục vụ chất xếp lúc 12h10 để chuyến bay khởi hành vào lúc 13h20 cùng ngày đảm bảo an toàn và chất lượng dịch vụ.

Trong bối cảnh ngành hàng không bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi dịch Covid-19, nhiều hãng hàng không đã tăng cường khai thác các chuyến bay chở hàng, chủ động chuyển đổi phương thức chở hàng trên khoang khách (Cabin) để duy trì hoạt động SXKD. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp trong quy trình phục vụ các chuyến bay chở hàng trên Cabin, VIAGS TSN luôn nhận được sự tin tưởng của các hãng hàng không khách hàng, là lựa chọn hàng đầu để phục vụ mặt đất cho các chuyến bay khai thác chở hàng trên khoang khách của các Hãng hàng không.

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.