VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Nhằm động viên và khích lệ kịp thời những gương cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong phục vụ bay, sáng 12/9/2019, tại phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho chị Thái Ngọc Thanh Hiền - Nhân viên Đội Hành khách Quốc tế VNA – Trung Tâm Phục vụ hành khách VNA và anh Nguyễn Nam Thắng - Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu. Cụ thể:

 

Chị Thái Ngọc Thanh Hiền đã phát hiện và thông báo kịp thời cho Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất khi nghi vấn nhóm 05 khách quốc tịch Việt Nam trên chuyến bay VN051 ngày 07/09/2019 chặng SGN-LHR xuất cảnh khỏi Việt Nam và nhập cảnh vào London với mục đích không rõ ràng. Việc này đã giúp cho Vietnam Airlines tránh được tổn thất từ 10.000 đến 25.000 bảng Anh (tương đương từ 285.866.403 đến 714.666.008 VNĐ) nếu 5 khách này bị trả về Việt Nam.

Về anh Nguyễn Nam Thắng, trên chuyến bay VN 1183 chặng HPH-SGN ngày 08/09/2019 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên, gồm 01 túi có giấy tờ tùy thân, tư trang và số tiền 121.940.000 VNĐ.

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc đã biểu dương, đánh giá cao tinh thần cảnh giác cao độ của chị Hiền giúp kịp thời phát hiện, ngăn chặn trường hợp xuất cảnh trái phép và tính trung thực của anh Thắng trong việc phát hiện, trao trả tài sản cho hành khách. Cũng tại buổi lễ, ông đã có những chia sẻ giao lưu ấm áp, thân tình với các cá nhân tiêu biểu lần này.

"Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền" – trích lời Chủ tịch Hồ Chí Minh. Theo đó, công tác thi đua khen thưởng cho cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc gương người tốt việc tốt được tổ chức đều đặn trong mỗi tuần giao ban của VIAGS Tân Sơn Nhất, góp phần lan tỏa các hành động đẹp và ý thức trách nhiệm cao trong tập thể người lao động.


Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHỦ ĐỘNG PHUN THUỐC KHỬ TRÙNG PHÒNG VIRUS CORONA

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHỦ ĐỘNG PHUN THUỐC KHỬ TRÙNG PHÒNG VIRUS CORONA

Nhằm chủ động trong việc phòng, chống dịch bệnh hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động, từ 0h đến 4h rạng sáng ngày 9/2/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp với Trung tâm Kiểm dịch Y tế Quốc tế tiến hành phun thuốc khử trùng khu vực Toà nhà đa năng A41 theo quy định, tiêu chuẩn của đơn vị y tế chức năng và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cán bộ nhân viên.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG 4 CÁ NHÂN TRAO TRẢ TÀI SẢN TRỊ GIÁ HƠN 160 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TUYÊN DƯƠNG KHEN THƯỞNG 4 CÁ NHÂN TRAO TRẢ TÀI SẢN TRỊ GIÁ HƠN 160 TRIỆU ĐỒNG CHO HÀNH KHÁCH

Sáng 06/02/2020, tại phòng họp lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức lễ biểu dương, khen thưởng cho những gương người tốt người tốt thuộc Trung tâm Phục vụ trên tàu và Trung tâm Phục vụ Hành khách. Buổi lễ có sự tham dự của Ban Giám đốc và thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU NĂM MỚI CANH TÝ

VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC LỄ CHÀO CỜ ĐẦU NĂM MỚI CANH TÝ

Sáng ngày 03/02/2020, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức Lễ chào cờ đầu năm mới Canh Tý tại khu vực Tòa nhà đa năng A41. Tham dự buổi lễ có Ban Giám đốc cùng CBNV đến từ các Phòng, Trung tâm VIAGS Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHỦ ĐỘNG ĐIỀU CHỈNH CÁC PHƯƠNG ÁN BỐ TRÍ SỬ DỤNG NGUỒN LỰC ỨNG PHÓ DỊCH BỆNH CORONA

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHỦ ĐỘNG ĐIỀU CHỈNH CÁC PHƯƠNG ÁN BỐ TRÍ SỬ DỤNG NGUỒN LỰC ỨNG PHÓ DỊCH BỆNH CORONA

Thực hiện Chỉ thị số 06/CT-TTg ngày 31/01/2020 của Thủ tướng Chính Phủ về việc phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng virus Corona gây ra, Cục Hàng không Việt Nam đã thông báo tạm thời huỷ các phép bay đã cấp cho các hãng hàng không khai thác các chuyến bay giữa Việt Nam và Trung Quốc kể từ 13h ngày 01/02/2020 cho đến khi có thông báo mới.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHỦ ĐỘNG TÍCH CỰC PHÒNG, CHỐNG DỊCH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP DO VIRUS CORONA

VIAGS TÂN SƠN NHẤT CHỦ ĐỘNG TÍCH CỰC PHÒNG, CHỐNG DỊCH VIÊM ĐƯỜNG HÔ HẤP CẤP DO VIRUS CORONA

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm phổi cấp do virus Corona tại Trung Quốc đang lây lan trên toàn cầu, trong 2 ngày 30, 31/1/2020, tại VIAGS TSN, Giám đốc Bùi Đức Thanh chủ trì các cuộc họp về phòng, chống dịch bệnh này. Tham dự có Ban Giám đốc cùng các Thủ trưởng, cán bộ các Phòng/ Trung tâm.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.