VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Nhằm động viên và khích lệ kịp thời những gương cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong phục vụ bay, sáng 12/9/2019, tại phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho chị Thái Ngọc Thanh Hiền - Nhân viên Đội Hành khách Quốc tế VNA – Trung Tâm Phục vụ hành khách VNA và anh Nguyễn Nam Thắng - Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu. Cụ thể:

 

Chị Thái Ngọc Thanh Hiền đã phát hiện và thông báo kịp thời cho Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất khi nghi vấn nhóm 05 khách quốc tịch Việt Nam trên chuyến bay VN051 ngày 07/09/2019 chặng SGN-LHR xuất cảnh khỏi Việt Nam và nhập cảnh vào London với mục đích không rõ ràng. Việc này đã giúp cho Vietnam Airlines tránh được tổn thất từ 10.000 đến 25.000 bảng Anh (tương đương từ 285.866.403 đến 714.666.008 VNĐ) nếu 5 khách này bị trả về Việt Nam.

Về anh Nguyễn Nam Thắng, trên chuyến bay VN 1183 chặng HPH-SGN ngày 08/09/2019 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên, gồm 01 túi có giấy tờ tùy thân, tư trang và số tiền 121.940.000 VNĐ.

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc đã biểu dương, đánh giá cao tinh thần cảnh giác cao độ của chị Hiền giúp kịp thời phát hiện, ngăn chặn trường hợp xuất cảnh trái phép và tính trung thực của anh Thắng trong việc phát hiện, trao trả tài sản cho hành khách. Cũng tại buổi lễ, ông đã có những chia sẻ giao lưu ấm áp, thân tình với các cá nhân tiêu biểu lần này.

"Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền" – trích lời Chủ tịch Hồ Chí Minh. Theo đó, công tác thi đua khen thưởng cho cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc gương người tốt việc tốt được tổ chức đều đặn trong mỗi tuần giao ban của VIAGS Tân Sơn Nhất, góp phần lan tỏa các hành động đẹp và ý thức trách nhiệm cao trong tập thể người lao động.


Các tin khác

TINH THẦN TIÊN PHONG XUNG KÍCH, TẬN TÂM TẬN LỰC CÙNG CÁC CHUYẾN BAY THANH NIÊN CẤT CÁNH

TINH THẦN TIÊN PHONG XUNG KÍCH, TẬN TÂM TẬN LỰC CÙNG CÁC CHUYẾN BAY THANH NIÊN CẤT CÁNH

Sáng ngày 24/3/2023 tại sân bay Tân Sơn Nhất, Đoàn cơ sở VIAGS Tân Sơn Nhất kết hợp với Đoàn cơ sở VASCO và Đoàn cơ sở ASOC phối hợp tổ chức thành công 02 Chuyến bay Thanh niên khởi hành từ thành phố mang tên Bác nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/2031-26/03/2023).
Xem thêm
VIAGS: KHEN THƯỞNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT THÁNG 2/2023

VIAGS: KHEN THƯỞNG TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT - VIỆC TỐT THÁNG 2/2023

Chương trình khen thưởng hàng tháng đối với cá nhân xuất sắc nhất toàn VIAGS năm 2023 được bắt đầu từ những gương mặt nổi bật tại các đơn vị, bộ phận trực tiếp tham gia phục vụ đảm bảo chu đáo, an toàn các chuyến bay trong tháng 2/2023.
Xem thêm
ĐỘI PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CÁC HÃNG TT PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN THƯ KHEN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

ĐỘI PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH CÁC HÃNG TT PVHK VIAGS TSN LIÊN TỤC NHẬN THƯ KHEN TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG

Mỗi bức thư, lời khen ngợi của các hãng hàng không khách hàng không chỉ là sự ghi nhận, niềm tự hào mà còn là trách nhiệm lớn lao đối với mỗi CBNV đội PVHKCH TTPVHK VIAGS TSN nói riêng và tập thể VIAGS nói chung. Với sự nỗ lực, cố gắng trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, cùng phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp, tập thể CBNV PVHKCH TT PVHK VIAGS TSN đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ phục vụ bay, để lại những ấn tượng với hành khách và các hãng hàng không khách hàng,

Trong tháng 2/2023 vừa qua, đội PVHKCH TT PVHK VIAGS TSN đã nhận được tổng cộng 28 thư khen của các Hãng Hàng không, trong đó nổi bật nhất thư khen từ Đại diện hãng hàng không SQ và NH với việc xử lý sự cố bất thường chuyên nghiệp, tận tâm.

Xem thêm
TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “HUẤN LUYỆN NÂNG CAO TAY NGHỀ LÁI XE NÂNG VẬT TƯ” NĂM 2023.

TT PVSĐ - VIAGS NBA TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “HUẤN LUYỆN NÂNG CAO TAY NGHỀ LÁI XE NÂNG VẬT TƯ” NĂM 2023.

Triển khai và thực hiện kế hoạch hành động năm 2023 của TT PVSĐ, đồng thời chuẩn bị cho công tác phục vụ Cao điểm 30/4 – 1/5 và Cao điểm Hè sắp tới.

Ngày 21/3/2023, TT PVSĐ đã tổ chức Chương trình “Huấn luyện nâng cao tay nghề Lái xe Nâng vật tư” đối với 12 NV Lái xe vận hành Xe Nâng vật tư – Đội Cung ứng Vật tư (CUVT).
Xem thêm
VIAGS DAD TỔ CHỨC KHAI GIẢNG KHÓA NHÂN VIÊN MỚI ĐỢT 1/2023

VIAGS DAD TỔ CHỨC KHAI GIẢNG KHÓA NHÂN VIÊN MỚI ĐỢT 1/2023

Để chuẩn bị nguồn lực phục vụ giai đoạn cao điểm Lễ 30/4- 1/5 và cao điểm hè năm 2023. Sau thời gian thực hiện công tác tuyển dụng, ngày 07/03/2023, VIAGS Đà Nẵng phối hợp Trung tâm đào tạo đã tổ chức Lễ Khai giảng khóa nhân viên mới đợt 1/2023. 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.