VIAGS TÂN SƠN NHẤT TỔ CHỨC BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC VÀ GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT

Nhằm động viên và khích lệ kịp thời những gương cán bộ nhân viên có thành tích xuất sắc trong phục vụ bay, sáng 12/9/2019, tại phòng họp lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng cho chị Thái Ngọc Thanh Hiền - Nhân viên Đội Hành khách Quốc tế VNA – Trung Tâm Phục vụ hành khách VNA và anh Nguyễn Nam Thắng - Tổ trưởng Đội Dịch vụ Trên tàu - Trung Tâm Phục Vụ Trên Tàu. Cụ thể:

 

Chị Thái Ngọc Thanh Hiền đã phát hiện và thông báo kịp thời cho Trung tâm khai thác Tân Sơn Nhất khi nghi vấn nhóm 05 khách quốc tịch Việt Nam trên chuyến bay VN051 ngày 07/09/2019 chặng SGN-LHR xuất cảnh khỏi Việt Nam và nhập cảnh vào London với mục đích không rõ ràng. Việc này đã giúp cho Vietnam Airlines tránh được tổn thất từ 10.000 đến 25.000 bảng Anh (tương đương từ 285.866.403 đến 714.666.008 VNĐ) nếu 5 khách này bị trả về Việt Nam.

Về anh Nguyễn Nam Thắng, trên chuyến bay VN 1183 chặng HPH-SGN ngày 08/09/2019 đã phát hiện và giao nộp tài sản của hành khách bỏ quên, gồm 01 túi có giấy tờ tùy thân, tư trang và số tiền 121.940.000 VNĐ.

Thay mặt Ban Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc đã biểu dương, đánh giá cao tinh thần cảnh giác cao độ của chị Hiền giúp kịp thời phát hiện, ngăn chặn trường hợp xuất cảnh trái phép và tính trung thực của anh Thắng trong việc phát hiện, trao trả tài sản cho hành khách. Cũng tại buổi lễ, ông đã có những chia sẻ giao lưu ấm áp, thân tình với các cá nhân tiêu biểu lần này.

"Một tấm gương sống còn có giá trị hơn một trăm bài diễn văn tuyên truyền" – trích lời Chủ tịch Hồ Chí Minh. Theo đó, công tác thi đua khen thưởng cho cá nhân có thành tích xuất sắc hoặc gương người tốt việc tốt được tổ chức đều đặn trong mỗi tuần giao ban của VIAGS Tân Sơn Nhất, góp phần lan tỏa các hành động đẹp và ý thức trách nhiệm cao trong tập thể người lao động.


Các tin khác

KẾT QUẢ CUỘC THI VNAER TỰ HÀO, CỐNG HIẾN LẦN 2

KẾT QUẢ CUỘC THI VNAER TỰ HÀO, CỐNG HIẾN LẦN 2

Ngày 10/6 vừa qua, Công đoàn TCT đã tổ chức Hội nghị tổng kết Tháng Công nhân năm 2022 và trao giải Cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến” lần 2. Hội nghị có sự tham dự của ông Nguyễn Minh Dũng - Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Tài chính Tổng Liên đoàn LĐVN; TGĐ Lê Hồng Hà; Chủ tịch CĐ TCT Đào Mạnh Kiên cùng đại diện các cơ quan, đơn vị.

Đại diện cho Công đoàn VIAGS tham dự Chương trình có Ông Nguyễn Văn Nam - Chủ tịch Công đoàn, Ông Lê Quang Đức - Phó Chủ tịch Công đoàn.

Xem thêm
TTPVHK VIAGS NBA PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TẠI SEA GAMES 31

TTPVHK VIAGS NBA PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CÁC CHUYẾN BAY TẠI SEA GAMES 31

SEA Games 31- Kỳ hội thao đặc biệt trong lịch sử các kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 đã diễn ra thành công rực rỡ, để lại ấn tượng đặc biệt với bạn bè quốc tế và các đoàn thể thao tham dự. 

Đóng góp cho sự thành công chung của Sea Games 31 có đóng góp không nhỏ của tập thể cán bộ nhân viên VIAGS NBA nói chung và TT PVHK VIAGS NBA nói riêng với chất lượng phục vụ nâng tầm, đảm bảo an toàn, an ninh, chất lượng và mến khách đối với các chuyến bay chuyên chở các đoàn vận động viên đi và đến trên sân ga quốc tế Nội Bài

 
Xem thêm
VIAGS DAD: THƯỜNG VỤ ĐẢNG ỦY CÔNG TY THAM DỰ SINH HOẠT ĐỊNH KỲ ĐẢNG UỶ CHI NHÁNH DAD VÀ KIỂM TRA KHẢO SÁT HOẠT ĐỘNG SXKD TẠI ĐƠN VỊ

VIAGS DAD: THƯỜNG VỤ ĐẢNG ỦY CÔNG TY THAM DỰ SINH HOẠT ĐỊNH KỲ ĐẢNG UỶ CHI NHÁNH DAD VÀ KIỂM TRA KHẢO SÁT HOẠT ĐỘNG SXKD TẠI ĐƠN VỊ

Thực hiện CV số 117 của Đảng ủy VIAGS ngày 30/5/2022, Ngày 8/6/2022 Đ/c Hoàng Xuân Hiệp- Thường vụ ĐU, Phó Tổng Giám đốc đã có buổi khảo sát thực tế và làm việc Đảng ủy VIAGS DAD theo chương trình của Đảng ủy Công ty.
Xem thêm
HAI ĐỘI CHƠI VIAGS GHI ĐIỂM VỚI NHỮNG ẤN TƯỢNG ĐẶC BIỆT TẠI CHƯƠNG TRÌNH GIỜ THỨ 9+

HAI ĐỘI CHƠI VIAGS GHI ĐIỂM VỚI NHỮNG ẤN TƯỢNG ĐẶC BIỆT TẠI CHƯƠNG TRÌNH GIỜ THỨ 9+

Như đã đưa tin, chiều ngày 7/6/2022, tại Đài truyền hình Việt Nam, hai đội chơi VIAGS đại diện cho Tổng Công ty Hàng không Việt Nam đã tham gia Chương trình Giờ thứ 9+. Chương trình do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp Đài truyền hình Việt Nam tổ chức.
Xem thêm
ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG THAM GIA PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM HÈ 2022

ĐÀO TẠO NGUỒN LỰC SẴN SÀNG THAM GIA PHỤC VỤ LỊCH BAY CAO ĐIỂM HÈ 2022

Thị trường hàng không bắt đầu nóng dần với tiết trời hè tháng 5 với hàng loạt đường bay nội địa, quốc tế được khôi phục và mở rộng trở lại. Hoạt động đào tạo nguồn lực của TTĐT VIAGS không nằm ngoại lệ.                                                                   
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.