VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ VÀ ĐẠT 4 GIẢI SÁNG KIẾN CỦA TCTY HKVN

Biểu dương, khen thưởng kịp thời các cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ và tham gia đóng góp ý tưởng xây dựng đơn vị là điều mà Ban Lãnh đạo VIAGS TSN luôn quan tâm đến, nhằm động viên, khích lệ tinh thần và lan tỏa những điều tích cực đến toàn thể CBNV VIAGS TSN.

 Sáng ngày 17/6/2021, tại phòng họp Lầu 4 – Nhà Điều hành, VIAGS TSN đã tổ chức lễ biểu dương các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc, cụ thể là:

  • Tập thể Đội PVHK QT1 - Phòng PVHK các hãng - TTPVHK với thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay và được đại diện Hãng China Southern Airlines gửi thư khen;
  • Biểu dương nhân viên Hồ Phan Trúc Giang đã đạt điểm tuyệt đối 990/990 kỳ thi TOEIC.
  • CĐCS VTSN được TCT trao Giấy khen với thành tích đoạt giải "Truyền thông VNA";
  • Các cá nhân đạt các giải thưởng trong cuộc thi "VNA-er tự hào cống hiến" với các ý tưởng sáng tạo, thiết thực;

Với tác phong chuyên nghiệp, luôn tập trung tận tâm hết mình với công việc của mình, Đội PVHK QT1 - Phòng PVHK các Hãng - TTPVHK đã có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ chuyến bay VIP mang số hiệu B-4026 của Hãng hàng không China Southern Airlines từ ngày 26/4 đến ngày 27/4/2021, được Đại diện Hãng gửi thư khen.

Việc nhận thư khen từ các Hãng hàng không khách hàng và đối tác chính là minh chứng khẳng định cho chất lượng phục vụ của toàn thể CBNV VIAGS TSN nói chung và Đội PVHK QT1 nói riêng.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho chị Giang.

Bên cạnh đó, chị Hồ Phan Trúc Giang - Nhân viên Đội PVHK QT1 – TTPVHK - với thành tích xuất sắc khi đạt điểm tuyệt đối 990/990 trong cuộc thi TOIEC do IIG tổ chức ngày 17/4/2021 cũng được khen thưởng biểu dương nhằm khích lệ tinh thần tự học tập và trau dồi kiến thức kỹ năng của CBNV.

Tiếng Anh là yêu cầu bắt buộc đối với nhân viên PVHK VIAGS TSN, có rất nhiều nhân viên đã đạt những điểm số cao trong cuộc thi này, tuy nhiên để đạt điểm tuyệt đối của TOEIC là điều rất khó mà người bản xứ cũng chưa chắc thực hiện được. Vì vậy, chị Giang là tấm gương sáng trong việc học tập và rèn luyện kỹ năng cá nhân, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của đơn vị.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao thư biểu dương cho chị Giang.

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh và cán bộ TTPVHK chụp hình lưu niệm cùng nhân viên xuất sắc của đơn vị.

Buổi lễ cũng khen thưởng CĐCS VTSN vì đã xuất sắc đạt giải Truyền thông Vietnam Airlines trong cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến” được tổ chức nhân dịp Tháng Công nhân năm 2021 và hưởng ứng Chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển” của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

CĐCS VTSN đã thực hiện clip giới thiệu về VIAGS TSN để tham gia cuộc thi. Bài dự thi của CĐCS VTSN đã được sự ủng hộ, chia sẻ của đông đảo Công đoàn viên, từ đó giúp đơn vị lan tỏa thông điệp của VIAGS TSN và đoạt giải “Truyền thông Vietnam Airlines”.

Kính mời CBNV cùng xem lại clip dự thi của CĐCS VTSN:

Link: https://fb.watch/6bTLZXm2wn/

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao Giấy khen của Công đoàn TCT HKVN cho PGĐ/CT CĐCS Nguyễn Vĩnh Hưng đại diện cho Công đoàn cơ sở VIAGS TSN.

          Tiếp đó, PTGĐ biểu dương những CBNV VTSN tham gia Cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến’’ của Vietnam Airlines tổ chức với các sáng kiến đem lại hiệu quả cao trong công việc và đạt giải trong cuộc thi. VIAGS TSN đã xuất sắc đạt được 4/52 giải thưởng VNA, 4/8 giải thưởng VNA trao cho VIAGS. Cụ thể là:

  • Chị Huỳnh Thị Kim Thu – Trưởng TTĐH và anh Lê Anh Tú – Đội trưởng Đội HDCX đạt GIẢI NHẤT trong Cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến’’ của Vietnam Airlines với sáng kiến "Con lăn nhựa".

Con lăn nhựa là sáng kiến đem lại nhiều lợi ích thiết thực trong công việc chất xếp hàng hoá trên khoang khách tàu bay, giúp đơn vị tăng năng suất lao động, tiết kiệm nhân sự và rút ngắn thời gian chất xếp, nâng cao hiệu quả và an toàn trong công tác phục vụ các chuyến bay chở hàng theo phương thức mới.

Hiệu quả sau khi sử dụng con lăn nhựa

Xem clip về ý tưởng Con lăn nhựa tại đây

  • Anh Nguyễn Phú Quang – Kíp trưởng HKQN – TTPVHK xuất sắc đạt 02 GIẢI KHUYẾN KHÍCH trong Cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến’’ của Vietnam Airlines với sáng kiến "Phần mềm cập nhật VIP-CIP" và "Phần mềm chấm công"

Điểm nổi bật và giá trị đem lại của Phần mềm VIP-CIP

Xem clip ý tưởng Phần mềm VIP-CIP tại đây

Lợi ích của Phần mềm chấm công với từng đối tượng sử dụng

Xem ý tưởng Phần mềm chấm công tại đây

  • Anh Phạm Tiến Thịnh – Phó trưởng TTPVSĐ đạt GIẢI KHUYẾN KHÍCH trong Cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến’’ của Vietnam Airlines với sáng kiến "Cải tạo nền xi măng khu giặt là Đội Cung ứng Vật tư thành nền phủ sơn Epoxy".

Sử dụng sơn Epoxy có thể giúp bảo vệ tốt và gia cố bề mặt bê tông tăng tuổi thọ công trình với nhiều ưu điểm như: bề mặt bóng đẹp, chống trơn trượt, chống thấm, chống mài mòn,… đem lại hiệu quả lợi ích và đảm bảo an toàn cho CBNV lao động tại khu vực này.

Giá trị đem lại khi thực hiện sáng kiến Cải tạo nền xi măng khu giặt là Đội Cung ứng Vật tư thành nền phủ sơn Epoxy

Xem ý tưởng Cải tạo nền xi măng khu giặt là Đội Cung ứng Vật tư thành nền phủ sơn Epoxy tại đây

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh trao giấy khen và thư biểu dương cho các tác giả sáng kiến đạt giải cao trong cuộc thi “VNAer tự hào, cống hiến’’

PTGĐ/GĐ Bùi Đức Thanh bày tỏ sự tự hào trước những thành tích xuất sắc mà các cá nhân, tập thể VIAGS, VTSN đã đạt được và đề cao tính sáng tạo, sự nhiệt huyết, tài năng của các cá nhân có sáng kiến được khen thưởng. PTGĐ mong muốn các đơn vị trong quá trình hoạt động hàng ngày phải chủ động nhận diện các khó khăn, các rào cản, các điểm hạn chế nội tại, nỗ lực tìm kiếm các giải pháp khắc phục. PTGĐ nhấn mạnh những ý tưởng sáng tạo cũng như những chia sẻ về các phương pháp, cách thức học tập, rèn luyện để đạt được kết quả cao tại kỳ thi TOEIC, các cuộc thi của TCT, Công ty và Chi nhánh tổ chức là điểm sáng cần phải được lan tỏa rộng rãi đến toàn thể CBNV VIAGS, VIAGS TSN; từ đó khuyến khích CBNV học hỏi vươn lên mang lại hiệu quả cao cho công việc, nâng cao năng suất chất lượng lao động, là hành động thiết thực nhất trong thời điểm hiện nay đồng hành cùng Vietnam Airlines, VIAGS vượt qua khó khăn, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trước mắt và lâu dài ngay khi thị trường hàng không hồi phục.

 

Các tin khác

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

“VIAGS - THANK YOU 2024” CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG!

Nối tiếp thành công của “VIAGS Thank you 2023”, từ đầu tháng 5/2024, hàng ngàn chai nước dưa hấu mát ngọt đong đầy tình cảm, sự quan tâm của Tổng Giám đốc và Ban lãnh đạo VIAGS, được CBNV Khối cơ quan công ty và chi nhánh nối tiếp sản xuất và trân trọng trao gửi đến những người đồng nghiệp thân yêu – lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm miệt mài làm việc, bám trụ vị trí, phục vụ các chuyến bay an toàn chất lượng tại 3 đầu sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài và Đà Nẵng. Chương trình được thực hiện trong mùa nắng nóng từ tháng 5 đến tháng 8/2024 với hàng ngàn chai nước mát lạnh sẽ được gửi đến toàn thể CBNV khối trực tiếp.
Xem thêm
ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN TRUNG TÂM PVSĐ - ĐẢNG BỘ VIAGS TSN VỚI HÀNH TRÌNH TRI ÂN

Trong những ngày cuối tháng 4 và đầu tháng 5 vừa qua, được sự quan tâm, chỉ đạo của Đảng ủy VIAGS TSN, các chi bộ thuộc Đảng bộ bộ phận TTPVSĐ đã tổ chức thành công chương trình về nguồn "HÀNH TRÌNH TRI ÂN".
Xem thêm
LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

LỚP TẬP HUẤN “VIẾT CHÍNH LUẬN VỀ BẢO VỆ NỀN TẢNG TƯ TƯỞNG CỦA ĐẢNG, ĐẤU TRANH PHẢN BÁC CÁC QUAN ĐIỂM SAI TRÁI THÙ ĐỊCH” VÀ “GIẢI BÚA LIỀM VÀNG” NĂM 2024

Ngày 22/4/2024, Đảng ủy VIAGS đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng  viết bài chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng cho 41 đảng viên, CBNV đến từ các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ VIAGS. Lớp Tập huấn được diễn ra theo hình thức trực tuyến 3 miền với tham dự của đ/c Lưu Hoàng Minh – Thường vụ Đảng ủy/PTGĐ Công ty và báo cáo viên Đại tá/nhà báo Phan Tùng Sơn – Trưởng cơ quan đại diện Báo Quân đội nhân dân tại Tp.HCM và khu vực Miền Nam.
Xem thêm
LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

LỄ CHÀO CỜ THÁNG 5/2024 - CBNV VIAGS HƯỚNG ĐẾN KỶ NIỆM 70 NĂM CHIẾN THẮNG ĐIỆN BIÊN PHỦ (07/5/1954-07/5/2024) VÀ KỶ NIỆM 134 NĂM NGÀY SINH CHỦ TỊCH HỒ CHÍ MINH (19/5/1890-19/5/2024)

Hòa trong không khí sôi nổi chào mừng 70 năm ngày Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2024) và kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024). Sáng ngày 06/5/2024, VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ chào cờ tháng 5 tại 3 miền với chủ trì của đ/c Nguyễn Xuân Phúc - Ủy viên BCH Đảng bộ TCTHKVN, Bí thư Đảng ủy, TGĐ VIAGS và sự tham dự của đ/c Đỗ Thị Ngọc Vân - Phó Bí thư Đảng uỷ - PTGĐ VIAGS; đ/c Ngô Thanh Tuấn - Đảng ủy viên - PTGĐ VIAGS cùng toàn thể CBNV phòng/trung tâm KCQ; BGĐ và CBNV các chi nhánh, Công đoàn, Đoàn thanh niên.
Xem thêm
CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

CÔNG ĐOÀN VIAGS NỘI BÀI THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ ĐOÀN VIÊN MẮC BỆNH HIỂM NGHÈO

Ngày 16/04 vừa qua, BCH CĐCS VIAGS NBA cùng CĐBP các đơn vị đã tổ chức Chương trình thăm hỏi, động viên và tặng quà tới các CĐV – NLĐ đang nỗ lực chiến đấu với bệnh hiểm nghèo.

Tham gia đoàn công tác có Ông Lê Quang Đức – Phó CT Công đoàn VIAGS; Ông Phạm Ngọc Hương – Chủ tịch CĐ/ PGĐ VIAGS NBA; cùng đại diện BCH CĐCS/ CĐBP và đoàn viên công đoàn Chi nhánh Nội Bài.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.