VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ BIỂU DƯƠNG VÀ KHEN THƯỞNG CÁC TẬP THỂ, CÁ NHÂN ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHỤC VỤ BAY NĂM 2020

Trong sáng ngày 28/01/2021, VIAGS Tân Sơn Nhất dưới sự chủ trì của Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh, đã tổ chức lễ biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay, nhận được thư khen từ các Hãng hàng không và khách hàng đi máy bay.

Mở đầu là phần biểu dương khen thưởng gương người tốt việc tốt đối với 10 cán bộ nhân viên thuộc Trung tâm Phục vụ sân đỗ ( TT PVSĐ) có nhiều lượt phát hiện và trả lại tài sản của hành khách bỏ quên trên máy bay trong năm 2020. Liên tục trong nhiều năm qua, văn hoá chính trực và gương người tốt việc tốt luôn được phát huy và ngày càng nhân rộng tại VIAGS Tân Sơn Nhất. Chỉ tính trong năm 2020, tập thể TT PVSĐ đã có 2.674 lượt phát hiện và trả lại tài sản cùng tiền mặt có giá trị quy đổi tương đương 2.067.000.000 VNĐ. 

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh cùng Ban Giám đốc và các Cán bộ TT PVSĐ chụp ảnh lưu niệm với 10 cán bộ nhân viên gương người tốt việc tốt.

Tiếp theo chương trình, là phần biểu dương khen thưởng 03 cá nhân đội DVTT – TT PVSĐ đã có từ 10 lần phát hiện và báo cáo các hư hỏng nội thất tàu bay từ tháng 09 đến tháng 12/2020. Trong năm 2020, tập thể TT PVSĐ đã vinh dự được Tổng Công ty Hàng không đã khen thưởng vì thành tích phát hiện và báo cáo 121 lần hư hỏng nội thất tàu bay, góp phần đảm bảo chất lượng dịch vụ và an toàn cho các chuyến bay VNA.

Phó Tổng Giám đốc/Giám đốc Bùi Đức Thanh cùng Ban Giám đốc và thủ trưởng đơn vị chụp ảnh lưu niệm với 03 cá nhân xuất sắc trong công tác báo cáo an toàn nội thất tàu bay.

Sau cùng là phần biểu dương khen thưởng 10 cán bộ nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ Hãng hàng không China Airlines năm 2020 và 16 CBNV đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ Hãng hàng không Raya Airlines năm 2020, được Hãng Hàng không gửi thư khen.

Biểu dương khen thưởng 10 cán bộ nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ Hãng hàng không China Airlines năm 2020 được Hãng Hàng không gửi thư khen.

16 cán bộ nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ Hãng hàng không Raya Airlines năm 2020 được Hãng Hàng không gửi thư khen.

Hoạt động biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ bay luôn được Ban lãnh đạo VIAGS Tân Sơn Nhất quan tâm và tổ chức thường xuyên trong các buổi giao ban hàng tuần, chào cờ đầu tháng nhằm tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình xuất sắc, tạo động lực và khuyến khích toàn thể CBNV tích cực thi đua, phát huy sáng kiến cải tiến, tăng năng suất lao động, nâng cao hiệu quả công việc, góp phần hoàn thành thắng lợi mọi mục tiêu sản xuất kinh doanh và xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh.

Các tin khác

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

VIAGS TSN RỘN RÀNG CHÀO NĂM MỚI 2024

Quan niệm của người Á Đông nói chung và người Việt nói riêng khi thời khắc giao thoa giữa đất trời đầu xuân là khởi đầu cho những điều may mắn, mang đến nhiều mong ước về một năm mới đầy đủ, sung túc và sum vầy. Với những giá trị tinh thần cao đẹp đó, Ban Lãnh đạo VIAGS luôn thể hiên sự quan tâm, thấu hiểu và chia sẻ những vất vả cùng người lao động trong các đợt cao điểm Lễ, Tết qua các hoạt động sôi nổi chăm lo cho CBNV. 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.