VIAGS TSN TỔ CHỨC LỄ TRAO BIỂU DƯƠNG, KHEN THƯỞNG CHO CÁC CÁ NHÂN HOÀN THÀNH XUẤT SẮC NHIỆM VỤ TRONG ĐỢT CAO ĐIỂM TẾT CANH TÝ 2020 VÀ CÁC CÁ NHÂN CÓ THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG CÔNG TÁC PHÒNG, CHỐNG DỊCH COVID-19

Trong 02 tháng đầu năm 2020, VIAGS Tân Sơn Nhất đã trải qua những ngày nóng đúng nghĩa, từ sức nóng của chuyến bay tăng đột biến vào mùa phục vụ cao điểm Tết, với lượng hành khách tăng, hành lý tăng, đến sức nóng của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (Covid-19) đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu. Tuy vậy, CBNV VIAGS TSN vẫn đồng lòng vượt khó, hoàn thành xuất sắc công tác phục vụ bay, đảm bảo an ninh – an toàn tuyệt đối các chuyến bay.

Nhằm ghi nhận đóng góp của các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong những ngày đầu năm, sáng ngày 20/2/2020, tại sảnh lầu 4 – Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS TSN tổ chức VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Lễ trao biểu dương, khen thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đợt cao điểm Tết Canh Tý 2020 và các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Tham dự dự buổi lễ có Ban Giám đốc cùng thủ trưởng các Phòng/ Trung tâm thuộc VIAGS Tân Sơn Nhất.

 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc VIAGS TSN nhiệt liệt biểu dương các cá nhân tiêu biểu xuất sắc nhất trong tập thể NLĐ xuất sắc trong đợt cao điểm Tết Canh Tý 2020 và những tấm gương xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đặc biệt là phục vụ các chuyến bay đặc biệt chuyên chở khách Trung Quốc về quê hương.

Trước diễn biến tình hình dịch bệnh Covid-19, VIAGS TSN đã có những hành động chủ động, kịp thời để đảm bảo an toàn sức khỏe cho CNBV, phòng ngừa dịch bệnh; xây dựng kế hoạch sắp xếp, bố trí, phân công lao động, đào tạo chuyển loại nhằm cân đối đảm bảo thu nhập cho NLĐ.

 

Buổi lễ bắt đầu với phần trao khen thưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng chống dịch Covid-19 được Tổng Giám đốc VIAGS khen thưởng theo Quyết định số 192/QĐ-VIAGS-TCNL ngày 10/02/2020.

Trung tâm Phục vụ Hành khách

Trung tâm Phục vụ Sân đỗ và Trung tâm Điều hành 

Tiếp nối buổi lễ là phần trao thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong đợt cao điểm Tết âm lịch 2020 được Tổng Giám đốc VIAGS khen thưởng theo Quyết định số 227/QĐ-VIAGS-TCNL ngày 14/02/2020.

Trung tâm Phục vụ Hành khách

Trung tâm Điều hành, Trung tâm Phục vụ Sân đỗ, Trung tâm Phục vụ Trên tàu 

Và cuối cùng là phần trao biểu dương khen thưởng cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thi đua đợt 1 năm 2020 với chủ đề “Mừng Đảng – Mừng Xuân Canh Tý – Vượt qua cao điểm Tết 2020” đã được Giám đốc – Chủ tịch HĐTĐKT ký ngày 19/02/2020. Kết thúc đợt thi đua đã tìm ra 01 tập thể xuất sắc đạt giải nhất, 02 tập thể đạt giải nhì cùng 44 cá nhân được khen thưởng.


Tập thể Đạt giải nhất trong đợt thi đua:

Đội Phục vụ Hành khách Quốc nội – Phòng Phục vụ Hành khách VNA - Trung tâm Phục vụ Hành khách.

02 tập thể Đạt giải nhì trong đợt thi đua:

Đội Phục vụ Hành lý – Phòng Phục vụ Hành khách các Hãng - Trung tâm Phục vụ Hành khách

Đội Dịch vụ Sân đỗ 1 – Trung tâm Phục vụ Sân đỗ

Phòng Phục vụ Hành khách VNA - Trung tâm Phục vụ Hành khách

Phòng Phục vụ Hành khách các Hãng và Đội Bán vé Sân bay - Trung tâm Phục vụ Hành khách

Trung tâm Phục vụ Sân đỗ

Trung tâm Điều hành, Trung tâm Phục vụ Trên tàu và Khối Văn phòng

Công tác khen thưởng nhằm tôn vinh, ghi nhận những đóng góp của người lao động luôn được VIAGS Tân Sơn Nhất chú trọng, tổ chức công khai, kịp thời.

 CBNV VIAGS TSN cần nỗ lực quyết tâm cao hơn nữa đặc biệt trong thời gian khó khăn trước mắt của thị trường hàng không, chia sẻ cùng BLĐ, đồng tâm chung sức cùng đồng nghiệp vì sự tồn tại phát triển công ty mang lại lợi ích quyền lợi cho người lao động.

 Một số hình ảnh lưu niệm tại buổi lễ:

 

Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.