VIAGS Tân Sơn Nhất trao quyết định bổ nhiệm cán bộ thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA và Trung tâm Phục vụ Trên tàu

Sáng ngày 6/6/2019, tại lầu 4 tòa nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất tổ chức Hội nghị trao quyết định bổ nhiệm 03 cán bộ cấp Đội, thuộc Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA và Trung tâm Phục vụ Trên tàu, căn cứ quy chế tổ chức và cán bộ của Đảng Ủy Công ty Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Tân Sơn Nhất.

Tham dự buổi lễ có ông Bùi Đức Thanh - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc, ông Phạm Phú Yên – Phó Bí Thư Đảng Ủy, Phó Giám đốc, cùng các Thủ trưởng, Cán bộ các Phòng/Trung tâm và Cán bộ được bổ nhiệm.

Theo đó:

Bổ nhiệm bà Nguyễn Bá Thùy Mi giữ chức Đội phó Đội Phục vụ Hành khách Quốc nội, Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA

Điều động, bổ nhiệm bà Lưu Quỳnh Trang giữ chức Đội phó Đội Phục vụ Hành khách Chuyển tiếp, Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA

Bổ nhiệm ông Lê Viết Tiếp giữ chức Đội phó Đội Cung ứng vật tư, Trung tâm Phục vụ Trên tàu

 

Giám đốc trao quyết định bổ nhiệm cho bà Nguyễn Bá Thùy Mi


Giám đốc trao quyết định điều động, bổ nhiệm cho bà Lưu Quỳnh Tran


Giám đốc trao quyết định bổ nhiệm cho ông Lê Viết Tiếp

Phát biểu tại buổi lễ, ông Bùi Đức Thanh đánh giá cao những đóng góp của các cán bộ trong hoạt động sản xuất kinh doanh của VIAGS Tân Sơn Nhất cùng năng lực quản lý, kết nối các cán bộ nhân viên trong công tác. Ở vai trò mới sẽ nhanh chóng nắm bắt công việc, tiếp tục phát huy thành tích của tập thể,đồng thời không ngừng học tập, nâng cao nghiệp vụ quản lý, trình độ tiếng Anh.


Mang trong mình vai trò mới, nhiệm vụ mới, các cán bộ đã gửi lời cảm ơn đến Ban Giám đốc VIAGS Tân Sơn Nhất và tập thể đã tin tưởng trao trọng trách. Qua đó thể hiện quyết tâm không ngừng học hỏi, tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao trình độ chuyên môn, ngoại ngữ và kinh nghiệm quản lý để xứng đáng với sự tín nhiệm của Đảng Ủy, Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ nhân viên trong đơn vị.

Những hình ảnh lưu niệm tại buổi lễ:


Ban Giám đốc & Trưởng Trung tâm Phục vụ Hành khách VNA chúc mừng 2 Đội Phó


Ban Giám đốc & Trưởng Trung tâm Phục vụ Trên tàu chúc mừng tân Đội phó


Các tin khác

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

CHƯƠNG TRÌNH KHÔI PHỤC SỰ TÍN NHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG - MỘT MINH CHỨNG CHO DỮ LIỆU GIÚP NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

Phần mềm Chương trình khôi phục sự tín nhiệm của khách hàng đang triển khai tại VIAGS là một một minh chứng cho việc ra quyết định dựa trên dữ liệu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Việc ra quyết định dựa trên dữ liệu cho những công việc hàng ngày của nhân viên sẽ góp phần gia tăng những trải nghiệm tốt đẹp cho khách hàng.
Xem thêm
ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

ĐOÀN CƠ SỞ VIAGS TÂN SƠN NHẤT PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO THI ĐUA MỪNG ĐẢNG - MỪNG XUÂN - VƯỢT CAO ĐIỂM TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN 2024

Nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ VIAGS Tân Sơn Nhất trong việc đảm bảo an toàn trong công tác phục vụ bay trong giai đoạn cao điểm Tết Giáp Thìn 2024 cũng như thể hiện vai trò then chốt của lực lượng ĐVTN tuyến trước tạo ra dịch vụ khách hàng chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đồng thời giáo dục ý thức trách nhiệm của CBNV - ĐVTN nâng cao ý thức tự giác chấp hành quy trình, quy định, nội quy kỷ luật lao động; tăng cường nhận thức đầy đủ về nhiệm vụ phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không, góp phần đảm bảo an ninh tuyệt đối cho các chuyến bay. 
Xem thêm
VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

VIAGS DAD: HÃNG STARLUX AIRLINES VINH DANH CÁC CÁ NHÂN XUẤT SẮC NĂM 2023

Nhân dịp năm mới 2024, tại cuộc họp đình kỳ đầu năm của Hãng JX, Đại diện Hãng JX Mr Elvis Chao - Station manager Da Nang Airport Office đã ghi nhận vinh danh các cá nhân xuất sắc năm 2023.
Xem thêm
CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

CBNV VIAGS NỘI BÀI VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DV CỦA HÃNG HK CATHAY PACIFIC VÀ AIR FRANCE

Điểm mấu chốt đối với mọi mối quan hệ đối tác thành công là cả hai bên đều tạo dựng, cho và nhận được giá trị lớn hơn.
Thành tựu bạn đạt được góp phần vào thành công của đối tác. Một mối quan hệ đối tác dịch vụ mạnh mẽ, tốt nhất là mối quan hệ mang tính chất cùng thắng.
-Ron Kaufman-

Chiều ngày 12/01 vừa qua, VIAGS NBA phối hợp cùng Phòng Kinh Doanh VIAGS đã long trọng tổ chức Lễ trao giải thưởng Chất lượng Dịch vụ năm 2023 từ hãng hàng không Cathay Pacific và hãng hàng không Air France.
Xem thêm
VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

VỚI NGƯỜI LÀM DỊCH VỤ-TẬN TÂM VỚI KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ CHỦ ĐỘNG PHÁT HUY TRÁCH NHIỆM CÁ NHÂN TRONG CÔNG VIỆC

Sử dụng giấy tờ giả để tìm cách xuất cảnh đi nước thứ ba theo đường Hàng không luôn là vấn đề “nóng” tại các Cảng hàng không, tác động tiêu cực đến hình ảnh Quốc gia.
Thực tế này đòi hỏi lực lượng làm nhiệm vụ kiểm soát phải liên tục chủ động nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và trách nhiệm trong công việc để kịp thời phát hiện hộ chiếu, giấy tờ giả.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.