VTSN THỰC HIỆN CÁC CÔNG TÁC CHUẨN BỊ KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY THẲNG THƯƠNG MẠI ĐẾN MỸ TP. HỒ CHÍ MINH - SAN FRANCISCO NGÀY 28/11/2021 CỦA VNA

Nhằm chuẩn bị đảm tốt nhất cho chuyến bay thẳng thương mại đến Mỹ đầu tiên của Vietnam Airlines ngày 28/11/2021 số hiệu VN098 khởi hành từ SGN – SFO lúc 20:40, VIAGS TSN đã thực hiện kế hoạch đào tạo chuẩn bị về nhân lực, tổ chức các buổi họp briefing về các quy trình thực hiện thủ tục cũng như kết hợp với đại diện hãng, an ninh soi chiếu thực hiện diễn tập các tình huống giả định. Đồng thời đơn vị cũng triển khai các quy trình dự phòng khi có sự cố bất thường xảy ra để CBNV có thể xử lý chính xác, nhanh chóng, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu nghiêm ngặt từ phía Mỹ - một trong những quốc gia có hàng rào pháp lý và an ninh hàng không khắt khe bậc nhất thế giới.

Theo tiêu chuẩn phục vụ đường bay đi Mỹ, CBNV phải được đào tạo đủ 03 môn học, cụ thể như sau:

⭐️ Qui trình phục vụ khách khuyết tật đường bay Mỹ
⭐️ Secure flight
⭐️ An ninh hàng không đường bay Mỹ


Toàn bộ CBNV được lựa chọn phục vụ phải hoàn tất các lớp đào tạo bắt buộc đối với tuyến đường bay Mỹ và phải có chuyên môn khá giỏi.

Các lớp đào tạo, refresh được tổ chức để đảm bảo kiến thức và kĩ năng của CBNV trong công tác phục vụ

Các quy trình thủ tục quan trọng như: Giấy tờ du lịch vào Mỹ; ANHK Mỹ, Secure flight; Qui trình xử lý khách selectee; Phục vụ khách khuyết tật đường bay Mỹ; Qui trình phục vụ khách nối chuyến NĐ-QT, QT-QT đã được TT PVHK nghiên cứu và soạn thảo hoàn tất và thống nhất quy trình phối hợp cùng TOC/ANSC từ ngày 17/11 để nhân sự được lựa chọn phục vụ chuyến bay học và nắm vững nguyên tắc khi phục vụ.

Tổ chức briefing qui trình phục vụ cho CBNV HKQT thông qua hình thức trực tuyến và nhân sự được chọn phải làm bài khảo sát nhận thức sau triển khai để đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực phục vụ chuyến bay.

Các buổi diễn tập tình huống giả định được triển khai nhằm đảm bảo sự ứng phó nhanh chóng, chuyên nghiệp cho CBNV khi có sự cố xảy ra. Đặc biệt trong sáng ngày 26/11, TT PVHK VTSN đã tổ chức buổi diễn tập tình huống giả định cho nhóm trực VN098/28NOV cùng ANSC/TOC cũng như thực hành các câu hỏi về Secure flight.

Công tác briefing, chuẩn bị trước diễn tập có sự tham gia của CBĐ TOC

Nhân viên sẵn sàng cho công tác diễn tập

Nhân viên diễn tập các tình huống giả định khi phục vụ hành khách

Tình huống giả định kiểm tra tăng cường an ninh

Đường bay Việt Nam - Mỹ là 1 trong 10 đường bay dài nhất thế giới. Mỹ cũng là thị trường vận tải hàng không lớn nhất của Việt Nam khi có hơn 2,2 triệu người Việt Nam sống tại đây. Việc mở được đường bay này là sự nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 20 năm của Vietnam Airlines, bởi Mỹ là thị trường lớn, tiềm năng nhưng cũng cạnh tranh bậc nhất thế giới. Vì vậy VIAGS TSN cam kết đảm bảo công tác phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp chuẩn 5 sao để góp phần đem lại niềm tin cho hành khách khi lựa chọn Vietnam Airlines.

 

Các tin khác

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

TTĐT VIAGS - NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG VÌ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TUYẾN TRƯỚC

Tháng 3 đánh dấu kết thúc quý khởi đầu của năm 2022 với đầy sự háo hức và hy vọng cho sự hồi phục mạnh mẽ của ngành hàng không sau gần 1 năm hầu như bị đóng băng vì Covdi – 19. Tập thể thầy cô TTĐT VIAGS đã dồn sức chạy đua với thời gian, tập trung đào tạo cho đội ngũ NLĐ tuyến trước nhằm chuẩn bị sẵn sàng lực lượng cho lịch bay cao điểm Hè.
Xem thêm
VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

VIAGS DAD: VIAGS DAD “KICK-OFF”LOTUS IDEAS - PHẦN MỀM GHI NHẬN & ĐÁNH GIÁ Ý TƯỞNG CẢI TIẾN CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Thực hiện chiến dịch lan tỏa phần mềm Lotus Ideas nhằm ghi nhận nhiều sáng kiến được áp dụng vào thực tiễn nâng tầm dịch vụ công tác phục vụ tại Chi nhánh- Công ty, Chiều ngày 5/4/2022 VIAGS DAD đã tổ chức Lễ phát động tham gia Lotus Ideas - Phần mềm ghi nhận & đánh giá ý tưởng cải tiến chất lượng dịch vụ, được tổ chức tại Trung tâm RED PALACE với sự chủ trì của Ông Trịnh Anh Thắng – Giám đốc, Thành viên ban chỉ đạo nâng tầm dịch vụ (BCĐ) của VIAGS cùng BGĐ Chi nhánh, Công đoàn, ĐTN,lãnh đạo Phòng/Trung tâm và cán bộ đội/Sup/Ca/Kíp, hơn 80 nhân viên tại các Bộ phận.
Xem thêm
TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

TT PVHK VIAGS NBA TỔ CHỨC LỄ KHEN THƯỞNG PHỤC VỤ TẾT NGUYÊN ĐÁN 2022 VÀ TÔN VINH NHÂN VIÊN XUẤT SẮC NHẤT QUÝ 1/2022

Lễ tôn vinh, khen thưởng 08 đại diện nhân viên xuất sắc nhất quý 1/2022 đến từ 8 đội trong Trung tâm. Đây là những Viagser – những ngôi sao sáng nhất tỏa sáng suốt chiều dài cả 03 tháng của quý 1. Được triệu tập, tôn vinh và nhận phần thưởng trực tiếp từ LĐTT, mỗi bạn nhân viên càng cảm thấy tự hào, gắn bó với đơn vị, công việc.

Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS GỬI THƯ KHEN VÀ CẢM ƠN VIAGS NBA TRONG XỬ LÝ TÌNH HUỐNG BẤT THƯỜNG CHUYẾN BAY

Một bưc thư rất ngắn gọn nhưng chứa đựng rất nhiều sự cảm ơn, ngưỡng mộ với “the excellent skills and courteous response of the departure staff” được gửi từ ông Kazuhiko Hashiyama - Station Manager của All Nippon Airways đến PGĐ TT PVHK Vũ Kiều Anh và SQM team VIAGS NBA
Xem thêm
TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI

TRUNG TÂM PHỤC VỤ SÂN ĐỖ - VIAGS NBA TỔ CHỨC HỘI THI TAY LÁI GIỎI

Ngày 30/03/ 2022  tại Sân bay Quốc tế Nội Bài, TT PVSĐ đã tổ chức  Hội thi tay lái giỏi đối  với nhân viên lái vận hành xe Nâng vật tư, xe Giao nhận vật tư thuộc Đội Cung ứng vật tư (CUVT). Các nội dung tập trung vào các thao tác chuẩn công đoạn kiểm tra TTB, phục vụ tàu bay khu vực 7,5M và xử lý tình huống sự cố kỹ thuật TTB trong quá trình phục vụ. Đây là lần thứ 5 mà TT PVSĐ tổ chức Hội thi tay lái giỏi trong Quý IV năm 2021 và Quý I năm 2022.

 

Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.