Chi nhánh VIAGS Tân Sơn Nhất đã chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ trung chuyển hành khách

Ngày 14/10/2019 vừa qua, Chi nhánh VIAGS Tân Sơn Nhất đã chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ trung chuyển hành khách tại khu vực cách ly Ga Quốc nội và Quốc tế sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất bằng phương tiện xe bus hiện đại, chuyên biệt.

Loại xe bus chuyên biệt để phục vụ trung chuyển hành khách mang nhãn hiệu Aero Abus 6300 có sức chứa tối đa 112 hành khách, trong đó bao gồm 16 vị trí ghế ngồi để phục vụ đối tượng người cao tuổi và đáp ứng nhu cầu phục vụ các trường hợp khác nhau. Đây là dòng xe được thiết kế đặc biệt có cửa lên/ xuống hai bên, bán kính quay đầu xe ngắn, tạo sự thuận lợi tối ưu cho việc di chuyển của hành khách từ khu vực Phòng chờ lên tàu bay đến khu vực sân đỗ tàu bay trong thời gian ngắn nhất.

Với số lượng 04 xe được trang bị trong giai đoạn đầu, dòng xe Aero Abus 6300 đạt các chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng, trong đó bao gồm: ISO9001:2008,CE,AIRPORT EQUIPMENT CERTIFICATES trong ngành dịch vụ mặt đất và tuân thủ quy chuẩn phân bổ tối đa 04 hành khách/m2 theo khuyến cáo của Hiệp hội vận tải Hàng không dân dụng Quốc tế (IATA) , đảm bảo an toàn phục vụ hành khách và diện tích sử dụng đủ rộng, không quá tải, tạo cảm giác thoải mái cho hành khách trong quá trình di chuyển đến vị trí đỗ tàu bay.

Các xe Aero Abus 6300 này đã được kiểm tra đạt yêu cầu theo Thông tư số 31/2011/TT-BGTVT và thông tư số 55/2014/TT-BGTVT, đồng thời thỏa mãn đầy đủ các điều kiện để đạt giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường xe cơ giới nhập khẩu.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao các quy trình và hệ thống vận hành cũng như hệ thống trang thiết bị hiện đại, chuyên biệt trong ngành dịch vụ mặt đất VIAGS đang nỗ lực hoàn thiện, phát triển, đáp ứng toàn diện những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. VIAGS cam kết tiếp tục mang đến những dịch vụ an toàn chất lượng cao, xứng đáng với sự tin tưởng của hành khách và các hãng hàng không hàng đầu khu vực, thế giới.

Một số hình ảnh về dòng xe chuyên biệt Aero Abus 6300:

Các tin khác

Sẵn sàng cho cao điểm hè VNA mở lại 7 đường bay nội địa

Sẵn sàng cho cao điểm hè VNA mở lại 7 đường bay nội địa

Để đáp đứng nhu cầu du lịch nội địa và tạo thêm sự thuận lợi cho hành khách, VNA tiếp tục nối lại 7 đường bay gồm: 6 đường bay kết nối Phú Quốc với Đà Nẵng, Vinh, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Lạt, Thanh Hóa và đường bay Đà Nẵng – Vinh.
Xem thêm
Cận cảnh chuyến bay thường lệ đầu tiên được mở lại sau dỡ bỏ hạn chế tần suất bay quốc tế

Cận cảnh chuyến bay thường lệ đầu tiên được mở lại sau dỡ bỏ hạn chế tần suất bay quốc tế

VNA ghi nhận chuyến bay quốc tế thường lệ đầu tiên được nối lại sau khi Việt Nam dỡ bỏ hạn chế tần suất bay quốc tế là VN675 từ Tp HCM đi Kuala Lumpur (Malaysia).
Xem thêm
VNA TĂNG THÊM GẦN 200 CHUYẾN BAY PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH SAU KỲ NGHỈ TẾT

VNA TĂNG THÊM GẦN 200 CHUYẾN BAY PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH SAU KỲ NGHỈ TẾT

VNA Group lên kế hoạch tăng thêm gần 200 chuyến bay, tập trung trên 14 đường bay nội địa đông khách.
Xem thêm
VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY THAI SMILE AIRWAYS NHÂN NGÀY ĐẦU NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022

VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY THAI SMILE AIRWAYS NHÂN NGÀY ĐẦU NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022

Sáng ngày 01/02/2022 (nhằm Mồng 1 Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022), VIAGS đã hân hoan chào đón và phục vụ thành công chuyến bay Thai Smile Airways khai thác chặng đi/ đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất Việt Nam (hành trình BKK – SGN – BKK).
Xem thêm
CHÚC MỪNG NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022

CHÚC MỪNG NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022

Cầu chúc năm mới mang đến Quý khách hàng cùng gia đình hơi ấm của tình yêu và những điều tốt đẹp nhất. 
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.