Chi nhánh VIAGS Tân Sơn Nhất đã chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ trung chuyển hành khách

Ngày 14/10/2019 vừa qua, Chi nhánh VIAGS Tân Sơn Nhất đã chính thức đưa vào hoạt động dịch vụ trung chuyển hành khách tại khu vực cách ly Ga Quốc nội và Quốc tế sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất bằng phương tiện xe bus hiện đại, chuyên biệt.

Loại xe bus chuyên biệt để phục vụ trung chuyển hành khách mang nhãn hiệu Aero Abus 6300 có sức chứa tối đa 112 hành khách, trong đó bao gồm 16 vị trí ghế ngồi để phục vụ đối tượng người cao tuổi và đáp ứng nhu cầu phục vụ các trường hợp khác nhau. Đây là dòng xe được thiết kế đặc biệt có cửa lên/ xuống hai bên, bán kính quay đầu xe ngắn, tạo sự thuận lợi tối ưu cho việc di chuyển của hành khách từ khu vực Phòng chờ lên tàu bay đến khu vực sân đỗ tàu bay trong thời gian ngắn nhất.

Với số lượng 04 xe được trang bị trong giai đoạn đầu, dòng xe Aero Abus 6300 đạt các chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng, trong đó bao gồm: ISO9001:2008,CE,AIRPORT EQUIPMENT CERTIFICATES trong ngành dịch vụ mặt đất và tuân thủ quy chuẩn phân bổ tối đa 04 hành khách/m2 theo khuyến cáo của Hiệp hội vận tải Hàng không dân dụng Quốc tế (IATA) , đảm bảo an toàn phục vụ hành khách và diện tích sử dụng đủ rộng, không quá tải, tạo cảm giác thoải mái cho hành khách trong quá trình di chuyển đến vị trí đỗ tàu bay.

Các xe Aero Abus 6300 này đã được kiểm tra đạt yêu cầu theo Thông tư số 31/2011/TT-BGTVT và thông tư số 55/2014/TT-BGTVT, đồng thời thỏa mãn đầy đủ các điều kiện để đạt giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường xe cơ giới nhập khẩu.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao các quy trình và hệ thống vận hành cũng như hệ thống trang thiết bị hiện đại, chuyên biệt trong ngành dịch vụ mặt đất VIAGS đang nỗ lực hoàn thiện, phát triển, đáp ứng toàn diện những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. VIAGS cam kết tiếp tục mang đến những dịch vụ an toàn chất lượng cao, xứng đáng với sự tin tưởng của hành khách và các hãng hàng không hàng đầu khu vực, thế giới.

Một số hình ảnh về dòng xe chuyên biệt Aero Abus 6300:

Các tin khác

VNA bắt tay SpaceSpeakers Group trong chiến lược quảng bá văn hóa và hình ảnh thương hiệu

VNA bắt tay SpaceSpeakers Group trong chiến lược quảng bá văn hóa và hình ảnh thương hiệu

VNA và công ty giải trí SpaceSpeakers Group vừa ký kết thỏa thuận hợp tác để cùng phát triển hoạt động và quảng bá văn hóa giai đoạn 2021 - 2023. Đây là lần đầu tiên Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam bắt tay với một công ty giải trí trong chiến lược lan tỏa văn hóa, đồng thời đổi mới dịch vụ và hình ảnh thương hiệu nhằm mang đến trải nghiệm hiện đại, trẻ trung hơn cho hành khách.

Xem thêm
VNA đạt thỏa thuận hỗ trợ về tái cấu trúc đội tàu bay với Air Lease Corporation

VNA đạt thỏa thuận hỗ trợ về tái cấu trúc đội tàu bay với Air Lease Corporation

VNA và Air Lease Corporation (ALC) vừa ký kết thỏa thuận tái cơ cấu toàn diện liên quan đến việc thuê 18 tàu bay, gồm 12 tàu Airbus A321neo và 06 tàu Boeing B787-10 trong toàn bộ thời hạn còn lại của hợp đồng, cũng như xem xét lại các điều khoản thuê tàu bay dựa trên diễn biến phục hồi kinh tế và hàng không ở Việt Nam và Đông Nam Á. Thủ tướng Chính phủ tiếp xã giao đoàn ALC và chứng kiến VNA trao thỏa thuận với ALC.
Xem thêm
Bay thẳng tới Hoa Kỳ - Hướng tới nâng tầm chính mình

Bay thẳng tới Hoa Kỳ - Hướng tới nâng tầm chính mình

Bay thẳng tới thị trường khó tính, cạnh tranh nhất thế giới có thể chưa mang lại nhiều hiệu quả kinh doanh trong ngắn hạn nhưng chắc chắn sẽ là cơ hội để VNA chuyển biến tích cực chất lượng của chính hãng.
Xem thêm
Cùng VNA bay Mỹ - Những điều bạn cần biết

Cùng VNA bay Mỹ - Những điều bạn cần biết

VNA sẽ sử dụng loại tàu bay nào đến Mỹ, giá vé một chiều khoảng bao nhiêu tiền, tần suất khai thác hay thời gian bay bao lâu... là những điều hành khách cần biết khi bay đến Mỹ cùng VNA.
Xem thêm
Hình ảnh VNA tại New York “dậy sóng” báo đài trong và ngoài nước

Hình ảnh VNA tại New York “dậy sóng” báo đài trong và ngoài nước

Vừa qua, hình ảnh đất nước và con người Việt Nam trong TVC của VNA đã được chiếu trên màn hình LED bên ngoài tòa nhà Thomson Reuters tại Quảng trường Thời Đại danh tiếng.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.