KHÔNG CHỜ ĐỢI, THỦ TỤC TIỆN LỢI HƠN VỚI TELEPHONE CHECK-IN

Nhanh chóng, dễ dàng với Telephone Check-in – Dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone Check-in

Với mong muốn nâng tầm dịch vụ và tối ưu hóa trải nghiệm của quý hành khách tại sân bay, Vietnam Airlines cùng VIAGS triển khai Telephone Check-in – dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi, đơn giản hóa quá trình làm thủ tục, mang đến sự chủ động, tiện lợi cho quý hành khách trong việc di chuyển bằng đường hàng không. Với Telephone Check-in, quý hành khách sẽ có thêm thời gian tận hưởng chuyến du lịch và dành trọn vẹn những phút giây bên bạn bè, người thân của mình.

Thông tin chi tiết về dịch vụ Telephone Check-in:
- Tổng đài: 1900 6265
- Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 hàng ngày
- Cước phí cuộc gọi: 5.000 VNĐ/ phút.
- Phạm vi áp dụng: các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines khởi hành từ Sân bay Quốc tế Nội Bài và Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
- Thời gian làm thủ tục qua điện thoại (Telephone Check-in): sớm nhất 12 tiếng và trễ nhất 02 tiếng trước giờ bay.


* Bước 1: Hành khách gọi tổng đài 1900 6265, cung cấp thông tin mã đặt chỗ để tổng đài viên xác nhận thông tin chuyến bay.
* Bước 2: Hành khách lựa chọn vị trí ghế ngồi theo mong muốn (trong khả năng phục vụ và tùy tình hình thực tế số lượng ghế trống trên chuyến bay).
* Bước 3: Hành khách nhận thẻ lên máy bay qua email hoặc nhận trực tiếp tại quầy thủ tục chuyên biệt tại sân bay.
* Bước 4: Hành khách kí gửi hành lý tại quầy thủ tục chuyên biệt ít nhất 1 tiếng trước giờ bay.

Trường hợp không có hành lý kí gửi, hành khách di chuyển đến cổng soi chiếu an ninh với thẻ lên máy bay điện tử được gửi qua email, không cần đến quầy thủ tục.

Dịch vụ Telephone Check-in đã được VIAGS triển khai từ năm 2019 và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ quý hành khách. Với những tiện ích như thủ tục nhanh chóng, dễ dàng thực hiện, tiết kiệm thời gian, hạn chế tiếp xúc, ngày càng nhiều hành khách lựa chọn sử dụng Telephone Check-in để có sự khởi đầu thuận lợi cho chuyến hành trình của mình.

Các tin khác

Lần đầu tiên hành khách bay từ Phú Quốc có thể làm thủ tục trực tuyến

Lần đầu tiên hành khách bay từ Phú Quốc có thể làm thủ tục trực tuyến

Từ ngày 01/12/2021, VNA triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trên website và ứng dụng di động cho hành khách đi từ sân bay Phú Quốc. Hiện tại VNA là hãng hàng không đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ tiện lợi này tại Phú Quốc.
Xem thêm
VIAGS đảm bảo phục vụ chuyến bay thẳng đầu đầu tiên SGN - SFO

VIAGS đảm bảo phục vụ chuyến bay thẳng đầu đầu tiên SGN - SFO

VIAGS cam kết đảm bảo công tác phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp chuẩn 5 sao, góp phần mang đến cho hành khách những chuyến bay thoải mái khi lựa chọn VNA.
Xem thêm
VIAGS CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY THẲNG THƯỜNG LỆ ĐẦU TIÊN TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM

VIAGS CHÀO MỪNG CHUYẾN BAY THẲNG THƯỜNG LỆ ĐẦU TIÊN TỪ MỸ VỀ VIỆT NAM

Sáng nay 1-12, chuyến bay mang số hiệu VN99 hành trình San Francisco - TP HCM của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines chở 170 hành khách đã hạ cánh an toàn tại sân bay quốc tế Đà Nẵng theo yêu cầu của nhà chức trách về quy định cách ly đối với hành khách nhập cảnh. Đây là chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên từ Mỹ về Việt Nam do Hãng hàng không Việt Nam Vietnam Airlines thực hiện.
Xem thêm
VNA thực hiện chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên đến Mỹ

VNA thực hiện chuyến bay thẳng thường lệ đầu tiên đến Mỹ

Sáng nay, chuyến bay mang số hiệu VN98 của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - VNA đã hạ cánh tại sân bay San Francisco, trở thành chuyến bay lịch sử đánh dấu sự kiện đường bay thẳng thương mại thường lệ giữa Việt Nam và Mỹ chính thức được khai mở.
Xem thêm
VNA bay thẳng tới Mỹ: trước mắt 2 chuyến/tuần

VNA bay thẳng tới Mỹ: trước mắt 2 chuyến/tuần

Tối ngày 28/11, chuyến bay lịch sử - VN98 với 150 khách của Vietnam Airlines (VNA) từ TP.HCM sẽ bay thẳng đến San Francisco (Mỹ), đánh dấu sự kiện lần đầu tiên một hãng hàng không Việt Nam khai thác đường bay thẳng thường lệ tới Mỹ.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.