KHÔNG CHỜ ĐỢI, THỦ TỤC TIỆN LỢI HƠN VỚI TELEPHONE CHECK-IN

Nhanh chóng, dễ dàng với Telephone Check-in – Dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone Check-in

Với mong muốn nâng tầm dịch vụ và tối ưu hóa trải nghiệm của quý hành khách tại sân bay, Vietnam Airlines cùng VIAGS triển khai Telephone Check-in – dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi, đơn giản hóa quá trình làm thủ tục, mang đến sự chủ động, tiện lợi cho quý hành khách trong việc di chuyển bằng đường hàng không. Với Telephone Check-in, quý hành khách sẽ có thêm thời gian tận hưởng chuyến du lịch và dành trọn vẹn những phút giây bên bạn bè, người thân của mình.

Thông tin chi tiết về dịch vụ Telephone Check-in:
- Tổng đài: 1900 6265
- Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 hàng ngày
- Cước phí cuộc gọi: 5.000 VNĐ/ phút.
- Phạm vi áp dụng: các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines khởi hành từ Sân bay Quốc tế Nội Bài và Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
- Thời gian làm thủ tục qua điện thoại (Telephone Check-in): sớm nhất 12 tiếng và trễ nhất 02 tiếng trước giờ bay.


* Bước 1: Hành khách gọi tổng đài 1900 6265, cung cấp thông tin mã đặt chỗ để tổng đài viên xác nhận thông tin chuyến bay.
* Bước 2: Hành khách lựa chọn vị trí ghế ngồi theo mong muốn (trong khả năng phục vụ và tùy tình hình thực tế số lượng ghế trống trên chuyến bay).
* Bước 3: Hành khách nhận thẻ lên máy bay qua email hoặc nhận trực tiếp tại quầy thủ tục chuyên biệt tại sân bay.
* Bước 4: Hành khách kí gửi hành lý tại quầy thủ tục chuyên biệt ít nhất 1 tiếng trước giờ bay.

Trường hợp không có hành lý kí gửi, hành khách di chuyển đến cổng soi chiếu an ninh với thẻ lên máy bay điện tử được gửi qua email, không cần đến quầy thủ tục.

Dịch vụ Telephone Check-in đã được VIAGS triển khai từ năm 2019 và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ quý hành khách. Với những tiện ích như thủ tục nhanh chóng, dễ dàng thực hiện, tiết kiệm thời gian, hạn chế tiếp xúc, ngày càng nhiều hành khách lựa chọn sử dụng Telephone Check-in để có sự khởi đầu thuận lợi cho chuyến hành trình của mình.

Các tin khác

VNA trở thành hãng hàng không Việt đầu tiên được cấp phép bay thẳng thường lệ đến Mỹ

VNA trở thành hãng hàng không Việt đầu tiên được cấp phép bay thẳng thường lệ đến Mỹ

VNA đã chính thức đón nhận chứng chỉ cấp phép khai thác thường lệ các chuyến bay thẳng thương mại không điểm dừng giữa Việt Nam và Mỹ. Với sự kiện này, VNA đã trở thành hãng hàng không đầu tiên và duy nhất của Việt Nam được cấp phép bay thẳng thường lệ đến Mỹ.
Xem thêm
VNA là Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên thực hiện các chuyến bay thường lệ đến Mỹ

VNA là Hãng hàng không Việt Nam đầu tiên thực hiện các chuyến bay thường lệ đến Mỹ

Sau khi được Cục An ninh Vận tải Mỹ (TSA) xác nhận đủ điều kiện về bảo đảm an ninh, Cục Hàng không Liên bang Mỹ (FAA) đã ngay lập tức cấp chứng chỉ khai thác các chuyến bay thường mại thường lệ cho VNA. Như vậy, VNA đã trở thành hãng hàng không Việt đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được thực hiện các chuyến bay thường lệ đến Mỹ.
Xem thêm
Làm gì để hiện thực hoá giấc mơ bay thẳng tới Mỹ?

Làm gì để hiện thực hoá giấc mơ bay thẳng tới Mỹ?

Để có thể hiện thực hoá giấc mơ bay thẳng thường lệ đến Mỹ - quốc gia có hàng rào, thủ tục pháp lý và an ninh hàng không khắt khe bậc nhất thế giới - có rất nhiều “chướng ngại vật” quan trọng mà các hãng hàng không Việt phải vượt qua.
Xem thêm
Thuế VAT giảm từ 10% xuống 7% đối với dịch vụ vận tải, du lịch

Thuế VAT giảm từ 10% xuống 7% đối với dịch vụ vận tải, du lịch

Căn cứ theo Nghị định 92/2021/NĐ-CP ngày 27/10/2021 của Chính phủ về giảm thuế giá trị gia tăng kể từ ngày 01/11/2021 đến hết 31/12/2021 đối với hàng hóa, dịch vụ vận tải nhằm hỗ trợ người dân, doanh nghiệp chịu tác động của dịch Covid-19, VNA điều chỉnh giảm thuế VAT trên các sản phẩm, dịch vụ.
Xem thêm
VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

VNA lọt Top 10 Thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc năm thứ hai liên tiếp

Theo báo cáo mới công bố của công ty kiểm toán và tư vấn hàng đầu thế giới KPMG, VNA là một trong 10 thương hiệu có trải nghiệm khách hàng xuất sắc nhất tại Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ hai liên tiếp Hãng hàng không Quốc gia lọt vào bảng xếp hạng này và là đại diện duy nhất trong lĩnh vực hàng không.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.