KHÔNG CHỜ ĐỢI, THỦ TỤC TIỆN LỢI HƠN VỚI TELEPHONE CHECK-IN

Nhanh chóng, dễ dàng với Telephone Check-in – Dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại Telephone Check-in

Với mong muốn nâng tầm dịch vụ và tối ưu hóa trải nghiệm của quý hành khách tại sân bay, Vietnam Airlines cùng VIAGS triển khai Telephone Check-in – dịch vụ làm thủ tục hành khách qua điện thoại, giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi, đơn giản hóa quá trình làm thủ tục, mang đến sự chủ động, tiện lợi cho quý hành khách trong việc di chuyển bằng đường hàng không. Với Telephone Check-in, quý hành khách sẽ có thêm thời gian tận hưởng chuyến du lịch và dành trọn vẹn những phút giây bên bạn bè, người thân của mình.

Thông tin chi tiết về dịch vụ Telephone Check-in:
- Tổng đài: 1900 6265
- Thời gian làm việc: 8:00 – 20:00 hàng ngày
- Cước phí cuộc gọi: 5.000 VNĐ/ phút.
- Phạm vi áp dụng: các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines khởi hành từ Sân bay Quốc tế Nội Bài và Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
- Thời gian làm thủ tục qua điện thoại (Telephone Check-in): sớm nhất 12 tiếng và trễ nhất 02 tiếng trước giờ bay.


* Bước 1: Hành khách gọi tổng đài 1900 6265, cung cấp thông tin mã đặt chỗ để tổng đài viên xác nhận thông tin chuyến bay.
* Bước 2: Hành khách lựa chọn vị trí ghế ngồi theo mong muốn (trong khả năng phục vụ và tùy tình hình thực tế số lượng ghế trống trên chuyến bay).
* Bước 3: Hành khách nhận thẻ lên máy bay qua email hoặc nhận trực tiếp tại quầy thủ tục chuyên biệt tại sân bay.
* Bước 4: Hành khách kí gửi hành lý tại quầy thủ tục chuyên biệt ít nhất 1 tiếng trước giờ bay.

Trường hợp không có hành lý kí gửi, hành khách di chuyển đến cổng soi chiếu an ninh với thẻ lên máy bay điện tử được gửi qua email, không cần đến quầy thủ tục.

Dịch vụ Telephone Check-in đã được VIAGS triển khai từ năm 2019 và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ quý hành khách. Với những tiện ích như thủ tục nhanh chóng, dễ dàng thực hiện, tiết kiệm thời gian, hạn chế tiếp xúc, ngày càng nhiều hành khách lựa chọn sử dụng Telephone Check-in để có sự khởi đầu thuận lợi cho chuyến hành trình của mình.

Các tin khác

VIAGS CHÚC MỪNG GIÁNG SINH 2022

VIAGS CHÚC MỪNG GIÁNG SINH 2022

Những cơn gió lạnh tháng 12 ùa về cũng là lúc phố phường ngập tràn sắc màu Noel, không khí vui tươi rộn ràng len lỏi qua từng ngõ ngách. Kính chúc quý khách một mùa Giáng sinh ấm áp, an lành, đong đầy hạnh phúc bên những người thân yêu. Xin chân thành cảm ơn quý khách vì một năm qua đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng VIAGS. 
Xem thêm
Vietnam Airlines lọt top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2022

Vietnam Airlines lọt top 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam năm 2022

YouGov công bố Vietnam Airlines được người tiêu dùng bầu chọn là 1 trong 10 thương hiệu tốt nhất Việt Nam và là thương hiệu được giới thiệu nhiều nhất năm 2022.

Xem thêm
VIAGS NỒNG NHIỆT CHÀO MỪNG CHINA EASTERN AIRLINES KHAI THÁC TRỞ LẠI CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS NỒNG NHIỆT CHÀO MỪNG CHINA EASTERN AIRLINES KHAI THÁC TRỞ LẠI CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày 20/11/2022, VIAGS long trọng tổ chức sự kiện chào mừng Hãng hàng không China Eastern Airlines (MU) mở lại đường bay thường lệ chặng Côn Minh (KMG) - Thành phố Hồ Chí Minh (SGN) – Côn Minh (KMG). Các chuyến bay của Hãng được khai thác bằng tàu bay Boeing 737-800.
Xem thêm
AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

AIR CHINA KHAI THÁC TRỞ LẠI CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Chiều ngày 15/11/2022, Hãng hàng không Trung Quốc Air China (CA) đã bắt đầu khai thác trở lại đường bay Trùng Khánh (CKG) - Thành phố Hồ Chí Minh (SGN) – Trùng Khánh (CKG) bằng tàu bay Boeing 737-800.

Xem thêm
CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT THÁNG 11 NÀY

CÙNG VIAGS CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN ĐẶC BIỆT THÁNG 11 NÀY

Như thông lệ thường niên, Sự kiện Tri ân khách hàng luôn là dịp để VIAGS gửi gắm trọn lời cảm ơn, bày tỏ niềm tin yêu cho quá trình đồng hành, phát triển bền vững giữa VIAGS cùng các đối tác, khách hàng. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để VIAGS trực tiếp giao lưu, chia sẻ đến Quý đối tác, khách hàng nhiều thông tin về sản phẩm dịch vụ mới, về định hướng, tầm nhìn trong chặng đường sản xuất kinh doanh sắp tới.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.