LỄ KHAI TRƯƠNG DỊCH VỤ IN-TOWN CHECK-IN TẠI HÀ NỘI

Với mục đích không ngừng nâng cao chất lượng và sự thuận tiện của các dịch vụ làm thủ tục hàng không, Vietnam Airlines và Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – đơn vị thành viên của Vietnam Airlines đã liên tục cập nhật các tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng hóa dịch vụ để ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu của hành khách.

Xuất phát từ mong muốn đó hôm nay tại 20 phố Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra "Lễ khai trương dịch vụ In-town Check-in". Tham dư tại buổi lễ khai trương, về phía khách mời có lãnh đạo đại diện của PV combank, Công ty du lịch đối tác của VIAGS, về phía Vietnam Airlines có ông Lê Hồng Hà Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, về phía VIAGS có ông Lê Cao Thế Tổng Giám đốc VIAGS cùng các vị khách hàng thân thiết là đối tác của Vietnam Airlines và VIAGS.

Dịch vụ In-Town Check-in là dịch vụ duy nhất có mặt tại 20 Ngô Quyền, Hà Nội, Việt Nam từ ngày 12/10/2018.

Giờ mở cửa văn phòng: 07h00-21h00, hàng ngày cả ngày Lễ, Tết

Phạm vi áp dụng: Các chuyến bay từ Hà Nội đi Nội địa của Vietnam Airlines. Hành khách có thể check in từ 12h đến 2h trước giờ bay.

Dịch vụ In-town Check-in mang đến cho quý hành khách những tiện ích hấp dẫn để hoàn tất thủ tục, chọn chỗ ngồi trên máy bay, ký gửi hành lý nhanh chóng, an toàn tại trung tâm thành phố, hạn chế việc chờ đợi tại sân bay để kiểm soát và cảm nhận hành trình du lịch một cách trọn vẹn, hiệu quả.

Với dịch vụ In-town Check-in có thu phí, VIAGS hy vọng mang đến cho hành khách những trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, an toàn và nhanh chóng đẳng cấp 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ông Lê Hồng Hà – Phó Tổng Giám đốc phụ trách dịch vụ VNA phát biểu tại buổi lễ khai trương dich vụ In-town Check-in

Lãnh đạo các đơn vị cắt băng khai trương dịch vụ In-town Check-in

Một số hình ảnh hoạt động tại buổi lễ khai trương dich vụ In-town Check-in

Các tin khác

VIAGS chi nhánh Nội Bài tích cực phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2018

VIAGS chi nhánh Nội Bài tích cực phục vụ cao điểm Tết Nguyên Đán 2018

Trong giai đoạn cao điểm Tết Nguyên Đán đang diễn ra tại sân bay Nội Bài, VIAGS Chi nhánh Nội Bài đã huy động các nhân viên và chuẩn bị sẵn sàng trang thiết bị phục vụ mặt đất. Đỉnh điểm những ngày trước và sau Tết, VIAGS Chi nhánh Nội Bài đã phục vụ hơn 500 chuyến bay/ngày và xấp xỉ 90,000 khách/ngày.
Xem thêm
VIAGS ước phục vụ hơn 23 nghìn chuyến bay dịp Tết

VIAGS ước phục vụ hơn 23 nghìn chuyến bay dịp Tết

Hòa chung không khí rộn ràng đón Tết cổ truyền Mậu Tuất 2018, VIAGS đang chính thức trải qua cao điểm phục vụ Tết Mậu Tuất 2018 với áp lực tăng đột biến so với ngày thường.


Xem thêm
VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỷ đồng bỏ quên

VIAGS trả lại hành khách hơn 13 tỷ đồng bỏ quên

Theo số liệu thống kê, năm 2017, đã có hàng ngàn trường hợp nhân viên VIAGS phát hiện, trả lại tiền cho hành khách để quên trên máy bay tổng cộng 13.293.590.000 đồng, tăng 146% so với năm 2016.
Xem thêm
VIAGS tăng tốc mạnh mẽ trong năm 2018

VIAGS tăng tốc mạnh mẽ trong năm 2018

Ngày 29/1, tại trụ sở Công ty, VIAGS đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh, phong trào công đoàn 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018.


Xem thêm
SkyTeam và các liên minh hàng không thế giới

SkyTeam và các liên minh hàng không thế giới

Ấn phẩm The Blue Swan Daily của CAPA đưa ra những góc nhìn về các liên minh hàng không trên toàn thế giới như Star Alliance, SkyTeam hay Oneworld thông qua hình thức inforgraphic.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.