LỄ KHAI TRƯƠNG DỊCH VỤ IN-TOWN CHECK-IN TẠI HÀ NỘI

Với mục đích không ngừng nâng cao chất lượng và sự thuận tiện của các dịch vụ làm thủ tục hàng không, Vietnam Airlines và Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – đơn vị thành viên của Vietnam Airlines đã liên tục cập nhật các tiêu chuẩn quốc tế, đa dạng hóa dịch vụ để ngày càng phục vụ tốt hơn nhu cầu của hành khách.

Xuất phát từ mong muốn đó hôm nay tại 20 phố Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội đã diễn ra "Lễ khai trương dịch vụ In-town Check-in". Tham dư tại buổi lễ khai trương, về phía khách mời có lãnh đạo đại diện của PV combank, Công ty du lịch đối tác của VIAGS, về phía Vietnam Airlines có ông Lê Hồng Hà Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, về phía VIAGS có ông Lê Cao Thế Tổng Giám đốc VIAGS cùng các vị khách hàng thân thiết là đối tác của Vietnam Airlines và VIAGS.

Dịch vụ In-Town Check-in là dịch vụ duy nhất có mặt tại 20 Ngô Quyền, Hà Nội, Việt Nam từ ngày 12/10/2018.

Giờ mở cửa văn phòng: 07h00-21h00, hàng ngày cả ngày Lễ, Tết

Phạm vi áp dụng: Các chuyến bay từ Hà Nội đi Nội địa của Vietnam Airlines. Hành khách có thể check in từ 12h đến 2h trước giờ bay.

Dịch vụ In-town Check-in mang đến cho quý hành khách những tiện ích hấp dẫn để hoàn tất thủ tục, chọn chỗ ngồi trên máy bay, ký gửi hành lý nhanh chóng, an toàn tại trung tâm thành phố, hạn chế việc chờ đợi tại sân bay để kiểm soát và cảm nhận hành trình du lịch một cách trọn vẹn, hiệu quả.

Với dịch vụ In-town Check-in có thu phí, VIAGS hy vọng mang đến cho hành khách những trải nghiệm dịch vụ tiện lợi, an toàn và nhanh chóng đẳng cấp 4 sao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Ông Lê Hồng Hà – Phó Tổng Giám đốc phụ trách dịch vụ VNA phát biểu tại buổi lễ khai trương dich vụ In-town Check-in

Lãnh đạo các đơn vị cắt băng khai trương dịch vụ In-town Check-in

Một số hình ảnh hoạt động tại buổi lễ khai trương dich vụ In-town Check-in

Các tin khác

VIAGS chính thức triển khai chương trình điều hành phục vụ bay

VIAGS chính thức triển khai chương trình điều hành phục vụ bay

Sau thời gian nỗ lực nghiên cứu và thử nghiệm, ngày 1/12, chương trình VMS chức năng điều hành phục vụ bay do bộ phận CNTT – Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ khai thác VIAGS thực hiện chính thức được đưa vào sử dụng
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI CHÀO ĐÓN THÊM 02 HÃNG HÀNG KHÔNG KHÁCH HÀNG MỚI TRONG THÁNG 9/2017

VIAGS NỘI BÀI CHÀO ĐÓN THÊM 02 HÃNG HÀNG KHÔNG KHÁCH HÀNG MỚI TRONG THÁNG 9/2017

Trong tháng 9/2017, Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam – Chi nhánh Nội Bài (VIAGS Nội Bài) đã vinh dự đón nhận thêm 02 Hãng hàng không khách hàng mới....
Xem thêm
Chào mừng hãng Hong Kong Airlines trở thành khách hàng của VIAGS Tân Sơn Nhất

Chào mừng hãng Hong Kong Airlines trở thành khách hàng của VIAGS Tân Sơn Nhất

Ngày 21/7/2017 vừa qua, Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – VIAGS Tân Sơn Nhất phối hợp cùng Hãng hàng không Hong Kong Airlines tổ chức sự kiện
Xem thêm
VIAGS đã xuất sắc hoàn thành giai đoạn 1 trong tiến trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO

VIAGS đã xuất sắc hoàn thành giai đoạn 1 trong tiến trình đạt chứng nhận tiêu chuẩn ISAGO

Tiếp theo các kế hoạch và mục tiêu thiết lập hệ thống đảm bảo an toàn chất lượng được xác định ngay từ khi thành lập VIAGS, sau khi trở thành một trong những
Xem thêm
Nhân viên VIAGS vinh dự nhận giải xuất sắc của Korean Air

Nhân viên VIAGS vinh dự nhận giải xuất sắc của Korean Air

Chiều 28/6, anh Hoàng Việt Lâm - Nhân viên phục vụ hành khách thuộc Trung tâm Phục vụ hàng không các Hãng – VIAGS NBA đã vinh dự nhận được danh hiệu...
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.