Rút ngắn thời gian chờ đợi với dịch vụ đón tiễn sân bay

Hiện nay nhu cầu đón tiễn, đặc biệt là với các đối tượng như doanh nhân hoặc các nhân vật quan trọng đang ngày càng tăng cao. Với dịch vụ đón tiễn khách, hành khách có thể rút ngắn thời gian chờ đợi tại sân bay khoảng 55 phút đối với các chuyến bay nội địa.

Với lợi thế về cơ sở hạ tầng tại 3 đầu sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất, VNA tự hào có chất lượng chuẩn hóa đồng bộ, đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu nghiêm ngặt trong khai thác mặt đất của Hiệp hội Vận tải Hãng không Quốc tế IATA (ISAGO), nhà chức trách sân bay và các tiêu chuẩn riêng biệt của từng Hãng hàng không khách hàng.

Dịch vụ Đón tiễn khách sẽ giúp hành khách rút ngắn thời gian chờ đợi tại sân bay khoảng 70 phút đối với các chuyến bay quốc tế và khoảng 55 phút đối với các chuyến bay nội địa.

Cụ thể, VNA cung cấp cho hành khách dịch vụ đón tiễn nhanh tại sân bay nhằm hỗ trợ tối đa cho hành khách các thủ tục liên quan đến hành khách, hành lý trước khi bay, sau khi đáp chuyến bay và quan trọng hơn hết là giúp hành khách rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi, làm thủ tục tại sân bay. Dịch vụ hoàn toàn phù hợp cho khách đoàn và khách cá nhân.

Dịch vụ đón tiễn sân bay (Ảnh: VNA)

Với nhu cầu đặc biệt hơn, dịch vụ đón tiễn VIP (VIP Service) dành cho các vị khách quan trọng, các đối tượng là khách hàng cấp cao của các cơ quan, tổ chức, những cá nhân có tầm ảnh hưởng đối với công chúng… các tiện ích trong nhà khách phục vụ VIP A và đội ngũ nhân viên phục vụ trọn gói các thủ tục liên quan đến hành khách và hành lý sẽ mang đến một sự đón tiếp trọng thị và phục vụ chu đáo.

Chi phí để hành khách sử dụng dịch vụ chỉ từ 550.000 VND/dịch vụ/khách. Sân bay áp dụng được áp dụng gồm có Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng.

Bằng kinh nghiệm và niềm tin về chất lượng dịch vụ, VNA cam kết cung cấp và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về dịch vụ tại các sân bay.

Hành khách vui lòng truy cập website tại đây hoặc liên hệ phòng vé, đại lý chính thức của VNA để lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp ngay hôm nay.

Các tin khác

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines cập nhật tính năng theo dõi chuyến bay trên tàu bay

Southwest Airlines đang cập nhật các tính năng mới cho phần mềm theo dõi chuyến bay, bao gồm: Destination Reels, các video ngắn về các điểm tham quan khác nhau để giúp du khách hào hứng và tìm hiểu thêm về điểm đến theo dự định của họ.
Xem thêm
Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Mặc dù số liệu thống kê về số lượng hành khách trong 6 tháng đầu năm 2022 vẫn chưa được đối chiếu, nhưng một số xu hướng có thể rút ra từ số liệu tổng hợp hàng tháng của OAG, được đo bằng ghế cung ứng, về các sân bay bận rộn nhất trên các bảng xếp hạng của Thế giới, Quốc tế và Châu Âu.
Xem thêm
HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8.

Xem thêm
Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Từ tháng 8/2022, Vietnam Airlines trình chiếu phim hướng dẫn an toàn bay (phim safety) mới, phiên bản năm 2022 trên toàn bộ các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng.

Xem thêm
VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VNA thông báo từ ngày 01/08/2022, Hãng tiếp tục triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Sydney và Melbourne (Úc) nhằm nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện cho hành khách.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.