Rút ngắn thời gian chờ đợi với dịch vụ đón tiễn sân bay

Hiện nay nhu cầu đón tiễn, đặc biệt là với các đối tượng như doanh nhân hoặc các nhân vật quan trọng đang ngày càng tăng cao. Với dịch vụ đón tiễn khách, hành khách có thể rút ngắn thời gian chờ đợi tại sân bay khoảng 55 phút đối với các chuyến bay nội địa.

Với lợi thế về cơ sở hạ tầng tại 3 đầu sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất, VNA tự hào có chất lượng chuẩn hóa đồng bộ, đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng các tiêu chuẩn và yêu cầu nghiêm ngặt trong khai thác mặt đất của Hiệp hội Vận tải Hãng không Quốc tế IATA (ISAGO), nhà chức trách sân bay và các tiêu chuẩn riêng biệt của từng Hãng hàng không khách hàng.

Dịch vụ Đón tiễn khách sẽ giúp hành khách rút ngắn thời gian chờ đợi tại sân bay khoảng 70 phút đối với các chuyến bay quốc tế và khoảng 55 phút đối với các chuyến bay nội địa.

Cụ thể, VNA cung cấp cho hành khách dịch vụ đón tiễn nhanh tại sân bay nhằm hỗ trợ tối đa cho hành khách các thủ tục liên quan đến hành khách, hành lý trước khi bay, sau khi đáp chuyến bay và quan trọng hơn hết là giúp hành khách rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi, làm thủ tục tại sân bay. Dịch vụ hoàn toàn phù hợp cho khách đoàn và khách cá nhân.

Dịch vụ đón tiễn sân bay (Ảnh: VNA)

Với nhu cầu đặc biệt hơn, dịch vụ đón tiễn VIP (VIP Service) dành cho các vị khách quan trọng, các đối tượng là khách hàng cấp cao của các cơ quan, tổ chức, những cá nhân có tầm ảnh hưởng đối với công chúng… các tiện ích trong nhà khách phục vụ VIP A và đội ngũ nhân viên phục vụ trọn gói các thủ tục liên quan đến hành khách và hành lý sẽ mang đến một sự đón tiếp trọng thị và phục vụ chu đáo.

Chi phí để hành khách sử dụng dịch vụ chỉ từ 550.000 VND/dịch vụ/khách. Sân bay áp dụng được áp dụng gồm có Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng.

Bằng kinh nghiệm và niềm tin về chất lượng dịch vụ, VNA cam kết cung cấp và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất về dịch vụ tại các sân bay.

Hành khách vui lòng truy cập website tại đây hoặc liên hệ phòng vé, đại lý chính thức của VNA để lựa chọn các gói dịch vụ phù hợp ngay hôm nay.

Các tin khác

Cathay Pacific Cargo ra mắt Fly Greener- chương trình bù đắp carbon cho hàng hóa vận chuyển bằng đường không

Cathay Pacific Cargo ra mắt Fly Greener- chương trình bù đắp carbon cho hàng hóa vận chuyển bằng đường không

Cathay Pacific đang dẫn đầu trong các nỗ lực bền vững của ngành hàng không khu vực Châu Á với việc mở rộng chương trình Fly Greener cho các chuyến bay vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của Hãng.
Xem thêm
Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới vào năm 2035

Theo dự báo của Hiệp hội Vận tải hàng không quốc tế (IATA), Việt Nam sẽ là thị trường hàng không phát triển nhanh thứ 5 thế giới, đạt 150 triệu lượt hành khách vận chuyển vào năm 2035.
Xem thêm
Nhật Bản cân nhắc dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID đối với du khách đã tiêm phòng

Nhật Bản cân nhắc dỡ bỏ yêu cầu xét nghiệm COVID đối với du khách đã tiêm phòng

Thủ tướng Nhật Bản thông báo rằng du khách quốc tế đã tiêm phòng Covid -19 khi đến nước này sẽ không cần xuất trình giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm Covid-19 âm tính trước khi khởi hành.
Xem thêm
Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar sắp có mặt tại Việt Nam

Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Myanmar sắp có mặt tại Việt Nam

Từ 16/9 tới, hãng hàng không Myanmar Airways International sẽ bắt đầu khai thác chuyến bay đầu tiên đến Việt Nam.
Xem thêm
Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.