Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới kết hợp các dịch vụ liên lạc trực tiếp và thông qua công nghệ để du khách có thể truy cập qua điện thoại, email, trò chuyện trực tiếp hay qua mạng xã hội, trên các nền tảng @DXB và @DubaiAirports, cũng như sắp ra mắt WhatsApp dành cho doanh nghiệp.

Sân bay Dubai đã bắt đầu thử nghiệm dịch vụ DXB tích hợp mới vào đầu năm 2022 để đảm bảo hoạt động khai thác thông suốt và hỗ trợ khách hàng. Trung tâm chăm sóc khách hàng bao gồm hỗ trợ song ngữ 24/7, cũng như thông tin phù hợp và mới nhất trên tất cả các kênh, bao gồm kiểm tra tình trạng chuyến bay tự động mà không cần phải thông qua đại lý.

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Ông Paul Griffiths, Giám đốc điều hành của DXB cho biết: “Trung tâm chăm sóc khách hàng DXB mới là minh chứng cho cách Sân bay Dubai đang thực hiện những cải tiến đáng kể đối với trải nghiệm của hành khách tại mọi điểm tiếp xúc. Cam kết của chúng tôi là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho hành khách trong mỗi cuộc trò chuyện, đồng thời tạo ra một hành trình an toàn, suôn sẻ, nhanh chóng và thú vị”.

Hành khách của DXB có thể liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email, trên nền tảng @DXB và @DubaiAirports hoặc Facebook, Instagram và Twitter, cũng như tài khoản WhatsApp sẽ sớm được ra mắt.

Quynh Hoa-DX

 

Các tin khác

VNA vận chuyển bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 do Đức trao tặng

VNA vận chuyển bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 do Đức trao tặng

Chiều ngày 9/8/2021, hơn 203 nghìn bộ xét nghiệm nhanh Covid-19 với tổng khối lượng 4,5 tấn được VNA vận chuyển miễn phí trên chuyến bay VN30 hành trình từ Frankfurt (Đức) đã hạ cánh tại TP.Hồ Chí Minh.
Xem thêm
Đưa tàu bay lớn nhất Việt Nam chuyên chở 300 y bác sĩ vào TP HCM

Đưa tàu bay lớn nhất Việt Nam chuyên chở 300 y bác sĩ vào TP HCM

300 y bác sĩ bệnh viện Việt Đức đã có mặt tại Tp HCM tham gia chống dịch. VNA bố trí gấp tàu bay lớn nhất Việt Nam hiện nay (Boeing 787-10) để chở y bác sĩ. Chuyến bay mang số hiệu VN213, hạ cánh an toàn ở Tân Sơn Nhất lúc 15h00 chiều nay.
Xem thêm
VIAGS DAD phục vụ thành công chuyến bay đầu tiên của Hãng TigerAir Taiwan

VIAGS DAD phục vụ thành công chuyến bay đầu tiên của Hãng TigerAir Taiwan

Ngày 04/08, VIAGS DAD đã phục vụ thành công chuyến bay chính thức đầu tiên của Hãng TigerAir Taiwan mang số hiệu IT8551/IT8552, chặng TPE-DAD-TPE.
Xem thêm
NHỮNG CÁNH BAY KHÔNG MỎI ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẤT NƯỚC TRONG ĐẠI DỊCH

NHỮNG CÁNH BAY KHÔNG MỎI ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẤT NƯỚC TRONG ĐẠI DỊCH

Trước tình hình dịch Covid-19 tại nước ta hiện nay, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam - VNA đang tăng cường tối đa nguồn lực để phối hợp cùng Bộ Y tế vận chuyển nhanh nhất lực lượng, vật tư y tế đến miền Nam chống dịch.
Xem thêm
VNA lọt top hàng không dẫn đầu thế giới chinh phục chứng chỉ 5 sao cao nhất Skytrax về an toàn phòng chống dịch Covid-19

VNA lọt top hàng không dẫn đầu thế giới chinh phục chứng chỉ 5 sao cao nhất Skytrax về an toàn phòng chống dịch Covid-19

VNA trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam và thứ 9 trên thế giới được Skytrax cấp chứng chỉ 5 sao cao nhất về an toàn phòng chống dịch Covid-19. Việc chinh phục được những tiêu chí khắt khe nhất của tổ chức đánh giá độc lập như Skytrax đã chứng minh cho nỗ lực vượt bậc của Hãng trong việc bảo vệ sức khỏe của hành khách, người lao động và cộng đồng, qua đó giúp hành khách thêm tin tưởng, an tâm xuyên suốt hành trình bay với VNA.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.