Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới kết hợp các dịch vụ liên lạc trực tiếp và thông qua công nghệ để du khách có thể truy cập qua điện thoại, email, trò chuyện trực tiếp hay qua mạng xã hội, trên các nền tảng @DXB và @DubaiAirports, cũng như sắp ra mắt WhatsApp dành cho doanh nghiệp.

Sân bay Dubai đã bắt đầu thử nghiệm dịch vụ DXB tích hợp mới vào đầu năm 2022 để đảm bảo hoạt động khai thác thông suốt và hỗ trợ khách hàng. Trung tâm chăm sóc khách hàng bao gồm hỗ trợ song ngữ 24/7, cũng như thông tin phù hợp và mới nhất trên tất cả các kênh, bao gồm kiểm tra tình trạng chuyến bay tự động mà không cần phải thông qua đại lý.

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Ông Paul Griffiths, Giám đốc điều hành của DXB cho biết: “Trung tâm chăm sóc khách hàng DXB mới là minh chứng cho cách Sân bay Dubai đang thực hiện những cải tiến đáng kể đối với trải nghiệm của hành khách tại mọi điểm tiếp xúc. Cam kết của chúng tôi là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho hành khách trong mỗi cuộc trò chuyện, đồng thời tạo ra một hành trình an toàn, suôn sẻ, nhanh chóng và thú vị”.

Hành khách của DXB có thể liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email, trên nền tảng @DXB và @DubaiAirports hoặc Facebook, Instagram và Twitter, cũng như tài khoản WhatsApp sẽ sớm được ra mắt.

Quynh Hoa-DX

 

Các tin khác

Ra mắt cuốn sách kỷ niệm 30 năm TCT HKVN: Hành trình được viết bằng ký ức và tự hào

Ra mắt cuốn sách kỷ niệm 30 năm TCT HKVN: Hành trình được viết bằng ký ức và tự hào

Sáng 1/6, tại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), cuốn sách đặc biệt “Cùng non sông cất cánh” đã chính thức được ra mắt. Đây là công trình ghi dấu hành trình ba thập kỷ phát triển, được chắt lọc và thể hiện bởi chính những con người đã góp phần tạo nên lịch sử của Vietnam Airlines – từ thế hệ sáng lập cho đến những cán bộ đang tiếp nối sứ mệnh đầy tự hào.
Xem thêm
Điểm nhấn trong Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập TCT Hàng không Việt Nam

Điểm nhấn trong Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập TCT Hàng không Việt Nam

Vào 9h ngày 1/6 tới đây, tại Trung tâm Văn hóa Hàng không (196 Nguyễn Sơn) sẽ long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập. Đây không chỉ là một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển đầy ấn tượng của hãng, mà còn là dịp để tri ân và ghi nhận những đóng góp quý báu của các thế hệ cán bộ, nhân viên VNA.
Xem thêm
“30 năm – Nhịp đập gắn kết”: Hành trình trải nghiệm sôi động dành cho VNA-er

“30 năm – Nhịp đập gắn kết”: Hành trình trải nghiệm sôi động dành cho VNA-er

Từ 15h ngày 24/5, chuỗi hoạt động trải nghiệm trong khuôn khổ sự kiện đặc biệt mang tên “30 năm – Nhịp đập gắn kết” nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập của TCT sẽ chính thức khởi động, mang đến một “bữa tiệc tinh thần” sôi động, đa màu sắc và đậm chất VNA.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG QANOT SHARQ (HH) KẾT NỐI ĐÀ NẴNG- TASHKENT

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG QANOT SHARQ (HH) KẾT NỐI ĐÀ NẴNG- TASHKENT

Sáng ngày 17/5/2025 tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, Công ty Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam – Chi nhánh Đà Nẵng (VIAGS Đà Nẵng) và công ty DHT Aviation đã trang trọng tổ chức lễ đón chuyến bay đầu tiên của Hãng hàng không Qanot Sharq (HH), chính thức khai trương đường bay trực tiếp kết nối Tashkent (Uzbekistan) và thành phố Đà Nẵng – trung tâm du lịch biển hàng đầu Việt Nam.
Xem thêm
PHILIPPINE AIRLINES MỞ RỘNG MẠNG LƯỚI ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

PHILIPPINE AIRLINES MỞ RỘNG MẠNG LƯỚI ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Vào lúc 00h55 ngày 03/5/2025, tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, VIAGS hân hoan chào đón chuyến bay đầu tiên mang số hiệu PR587 với 169 hành khách khởi hành từ Sân bay quốc tế Mactan Cebu (Philippines) đến Thành phố Hồ Chí Minh và chuyến bay chiều ngược lại PR588 chở 84 khách khởi hành lúc 01:55 do Hãng hàng không Philippine Airlines khai thác. Việc mở thêm đường bay kết nối Thành phố Hồ Chí Minh với Thành phố Lapu-Lapu với tần suất 3 chuyến bay mỗi tuần đánh dấu bước phát triển mới của Philippine Airlines tại thị trường Việt Nam, đồng thời tiếp tục khẳng định vai trò của VIAGS luôn đồng hành và hỗ trợ các Hãng hàng không…
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.