Sân bay Dubai ra mắt trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Trung tâm chăm sóc khách hàng mới kết hợp các dịch vụ liên lạc trực tiếp và thông qua công nghệ để du khách có thể truy cập qua điện thoại, email, trò chuyện trực tiếp hay qua mạng xã hội, trên các nền tảng @DXB và @DubaiAirports, cũng như sắp ra mắt WhatsApp dành cho doanh nghiệp.

Sân bay Dubai đã bắt đầu thử nghiệm dịch vụ DXB tích hợp mới vào đầu năm 2022 để đảm bảo hoạt động khai thác thông suốt và hỗ trợ khách hàng. Trung tâm chăm sóc khách hàng bao gồm hỗ trợ song ngữ 24/7, cũng như thông tin phù hợp và mới nhất trên tất cả các kênh, bao gồm kiểm tra tình trạng chuyến bay tự động mà không cần phải thông qua đại lý.

Hành khách đi qua Sân bay Quốc tế Dubai (DXB) hiện có thể truy cập vào trung tâm chăm sóc khách hàng mới, cung cấp liên lạc 24/7 tới các chuyên gia chăm sóc khách hàng của DXB mọi lúc, mọi nơi, tùy theo kênh mà họ lựa chọn.

Ông Paul Griffiths, Giám đốc điều hành của DXB cho biết: “Trung tâm chăm sóc khách hàng DXB mới là minh chứng cho cách Sân bay Dubai đang thực hiện những cải tiến đáng kể đối với trải nghiệm của hành khách tại mọi điểm tiếp xúc. Cam kết của chúng tôi là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho hành khách trong mỗi cuộc trò chuyện, đồng thời tạo ra một hành trình an toàn, suôn sẻ, nhanh chóng và thú vị”.

Hành khách của DXB có thể liên lạc với trung tâm chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại, email, trên nền tảng @DXB và @DubaiAirports hoặc Facebook, Instagram và Twitter, cũng như tài khoản WhatsApp sẽ sớm được ra mắt.

Quynh Hoa-DX

 

Các tin khác

Cận cảnh chuyến bay thường lệ đầu tiên được mở lại sau dỡ bỏ hạn chế tần suất bay quốc tế

Cận cảnh chuyến bay thường lệ đầu tiên được mở lại sau dỡ bỏ hạn chế tần suất bay quốc tế

VNA ghi nhận chuyến bay quốc tế thường lệ đầu tiên được nối lại sau khi Việt Nam dỡ bỏ hạn chế tần suất bay quốc tế là VN675 từ Tp HCM đi Kuala Lumpur (Malaysia).
Xem thêm
VNA TĂNG THÊM GẦN 200 CHUYẾN BAY PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH SAU KỲ NGHỈ TẾT

VNA TĂNG THÊM GẦN 200 CHUYẾN BAY PHỤC VỤ HÀNH KHÁCH SAU KỲ NGHỈ TẾT

VNA Group lên kế hoạch tăng thêm gần 200 chuyến bay, tập trung trên 14 đường bay nội địa đông khách.
Xem thêm
VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY THAI SMILE AIRWAYS NHÂN NGÀY ĐẦU NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022

VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY THAI SMILE AIRWAYS NHÂN NGÀY ĐẦU NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022

Sáng ngày 01/02/2022 (nhằm Mồng 1 Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022), VIAGS đã hân hoan chào đón và phục vụ thành công chuyến bay Thai Smile Airways khai thác chặng đi/ đến Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất Việt Nam (hành trình BKK – SGN – BKK).
Xem thêm
CHÚC MỪNG NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022

CHÚC MỪNG NĂM MỚI NHÂM DẦN 2022

Cầu chúc năm mới mang đến Quý khách hàng cùng gia đình hơi ấm của tình yêu và những điều tốt đẹp nhất. 
Xem thêm
Các chuyến bay thường lệ đầu tiên từ châu Âu chính thức đến Việt Nam kể từ đại dịch Covid-19

Các chuyến bay thường lệ đầu tiên từ châu Âu chính thức đến Việt Nam kể từ đại dịch Covid-19

VNA vừa thực hiện hai chuyến bay đầu tiên chính thức nối lại các đường bay thường lệ giữa châu Âu và Việt Nam sau gần 2 năm gián đoạn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.