VIAGS – LIÊN TIẾP NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Trong không khí ngập tràn sắc xuân, ngày 1/2/2024 - Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) – Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS TSN) tiếp tục tỏa sáng, vinh dự nhận giải thưởng Chất lượng dịch vụ từ Hãng Hàng không Cathay Pacific Airways (CX). Chương trình “Appreciation Day” vinh danh các tập thể, Cán bộ nhân viên VIAGS TSN đã đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu nhất trong công tác phục vụ chuyến bay Cathay Pacific Airways năm 2023. Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS đã cùng chia sẻ niềm tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn nỗ lực và cố gắng phục vụ khách hàng tốt nhất, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng, đồng hành của VIAGS - CX trong suốt hành trình hợp tác hơn ba thập kỉ qua. 

Trước đó, tại Hà Nội ngày 12/1/2024 - VIAGS Chi nhánh Nội Bài (VIAGS NBA) cũng vinh dự đón nhận Giải thưởng chất lượng dịch vụ của hãng Hàng không Cathay Pacific Airways và Air France. Việc VIAGS liên tiếp nhận được Giải thưởng chất lượng dịch vụ của các Hãng Hàng không 5 sao, các Hãng Hàng không có dịch vụ tốt nhất trên thế giới càng khẳng định vị thế không chỉ trong khu vực mà còn trên trường quốc tế của VIAGS. 

Với VIAGS, chất lượng không chỉ là tiêu chuẩn, mà còn là điều kiện tiên quyết trong công tác phục vụ chuyến bay. Đội ngũ nhân viên VIAGS được huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp và luôn cố gắng hướng đến chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao trong công tác phục vụ hành khách, hành lý đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay. Với Giải thưởng chất lượng dịch vụ của các hãng Hàng không trao tặng, VIAGS hướng tới tương lai, cam kết tiếp tục cung cấp dịch vụ xuất sắc và luôn là đối tác đáng tin cậy cho các Hãng hàng không và đối tác.
Cùng điểm qua một số hình ảnh tại VIAGS TSN sự kiện “Appreciation Day”.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS cùng Ban Giám đốc, Cán bộ nhân viên và Đại diện Hãng hàng không CX tham dự chương trình trao giải thưởng Chất lượng dịch vụ tại VIAGS chi nhánh Tân Sơn Nhất 

Ban Giám đốc VIAGS và Đại diện Hãng hàng không Cathay Pacific Airways chúc mừng hành trình hợp tác phát triển.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS phát biểu tại sự kiện.

Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Cathay Pacific dành lời khen đặc biệt cho đội ngũ nhân viên VIAGS TSN.

Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất và Ông Nicolas Masse – Trưởng đại diện tại Việt Nam và Campuchia của CX trao giải “The Best Safety Culture 2023” cho Đội Dịch vụ sân đỗ - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.

Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất và Ông Nicolas Masse – Trưởng đại diện tại Việt Nam và Campuchia của CX trao giải “The Can-Do Team” cho Bộ phận Hành lý thất lạc – Đội hành khách chuyển tiếp- Trung tâm Phục vụ Hành khách.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của CX trao giải “The Best Turnaround Coordinator” đến Anh Nguyễn Bá Trường – Nhân viên Đội hướng dẫn chất xếp – Trung tâm Điều hành.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của CX trao giải “The Best Aircraft Loading Supervisor” đến Anh Trần Đức Anh - Nhân viên Đội hướng dẫn chất xếp – Trung tâm Điều hành.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của CX trao giải “The Best Check-in Agent” đến Chị Nguyễn Lê Thục Trinh – Nhân viên check in – Trung tâm Phục vụ Hành khách.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của CX cùng chúc mừng và trao giải “The Outstanding Leadership” đến Anh Huỳnh Bùi Nhựt Sáng – Kíp phó của Đội PVHK các hãng - TT PVHK.

Các tin khác

Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Các sân bay bận rộn nhất trong tháng 7-2022 theo bảng xếp hạng của Thế giới, Châu Âu và Quốc tế

Mặc dù số liệu thống kê về số lượng hành khách trong 6 tháng đầu năm 2022 vẫn chưa được đối chiếu, nhưng một số xu hướng có thể rút ra từ số liệu tổng hợp hàng tháng của OAG, được đo bằng ghế cung ứng, về các sân bay bận rộn nhất trên các bảng xếp hạng của Thế giới, Quốc tế và Châu Âu.
Xem thêm
HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

HÃNG BRITISH AIRWAYS TẠM DỪNG BÁN VÉ NHIỀU CHẶNG BAY NGẮN

Hãng hàng không British Airways thông báo dừng bán vé các chuyến bay chặng ngắn từ sân bay Heathrow trong thời gian từ nay đến ngày 8/8.

Xem thêm
Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Phim hướng dẫn an toàn bay mới phủ sóng mạng bay toàn cầu của Vietnam Airlines

Từ tháng 8/2022, Vietnam Airlines trình chiếu phim hướng dẫn an toàn bay (phim safety) mới, phiên bản năm 2022 trên toàn bộ các chuyến bay nội địa và quốc tế của hãng.

Xem thêm
VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VNA thông báo từ ngày 01/08/2022, Hãng tiếp tục triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Sydney và Melbourne (Úc) nhằm nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện cho hành khách.

Xem thêm
Vietnam Airlines khôi phục thêm một đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc

Vietnam Airlines khôi phục thêm một đường bay giữa Việt Nam và Trung Quốc

Ngày 14/7, đường bay khứ hồi giữa Thành phố Hồ Chí Minh và thành phố Hàng Châu (thủ phủ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) đã được khôi phục trở lại sau hơn 2 năm tạm dừng vì đại dịch Covid-19.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.