VIAGS – LIÊN TIẾP NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ

Trong không khí ngập tràn sắc xuân, ngày 1/2/2024 - Công ty Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) – Chi nhánh Tân Sơn Nhất (VIAGS TSN) tiếp tục tỏa sáng, vinh dự nhận giải thưởng Chất lượng dịch vụ từ Hãng Hàng không Cathay Pacific Airways (CX). Chương trình “Appreciation Day” vinh danh các tập thể, Cán bộ nhân viên VIAGS TSN đã đạt thành tích xuất sắc, tiêu biểu nhất trong công tác phục vụ chuyến bay Cathay Pacific Airways năm 2023. Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á và Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS đã cùng chia sẻ niềm tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, luôn nỗ lực và cố gắng phục vụ khách hàng tốt nhất, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng, đồng hành của VIAGS - CX trong suốt hành trình hợp tác hơn ba thập kỉ qua. 

Trước đó, tại Hà Nội ngày 12/1/2024 - VIAGS Chi nhánh Nội Bài (VIAGS NBA) cũng vinh dự đón nhận Giải thưởng chất lượng dịch vụ của hãng Hàng không Cathay Pacific Airways và Air France. Việc VIAGS liên tiếp nhận được Giải thưởng chất lượng dịch vụ của các Hãng Hàng không 5 sao, các Hãng Hàng không có dịch vụ tốt nhất trên thế giới càng khẳng định vị thế không chỉ trong khu vực mà còn trên trường quốc tế của VIAGS. 

Với VIAGS, chất lượng không chỉ là tiêu chuẩn, mà còn là điều kiện tiên quyết trong công tác phục vụ chuyến bay. Đội ngũ nhân viên VIAGS được huấn luyện bài bản, chuyên nghiệp và luôn cố gắng hướng đến chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao trong công tác phục vụ hành khách, hành lý đảm bảo an ninh an toàn tuyệt đối cho các chuyến bay. Với Giải thưởng chất lượng dịch vụ của các hãng Hàng không trao tặng, VIAGS hướng tới tương lai, cam kết tiếp tục cung cấp dịch vụ xuất sắc và luôn là đối tác đáng tin cậy cho các Hãng hàng không và đối tác.
Cùng điểm qua một số hình ảnh tại VIAGS TSN sự kiện “Appreciation Day”.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS cùng Ban Giám đốc, Cán bộ nhân viên và Đại diện Hãng hàng không CX tham dự chương trình trao giải thưởng Chất lượng dịch vụ tại VIAGS chi nhánh Tân Sơn Nhất 

Ban Giám đốc VIAGS và Đại diện Hãng hàng không Cathay Pacific Airways chúc mừng hành trình hợp tác phát triển.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS phát biểu tại sự kiện.

Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của Cathay Pacific dành lời khen đặc biệt cho đội ngũ nhân viên VIAGS TSN.

Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất và Ông Nicolas Masse – Trưởng đại diện tại Việt Nam và Campuchia của CX trao giải “The Best Safety Culture 2023” cho Đội Dịch vụ sân đỗ - Trung tâm Phục vụ Sân đỗ.

Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất và Ông Nicolas Masse – Trưởng đại diện tại Việt Nam và Campuchia của CX trao giải “The Can-Do Team” cho Bộ phận Hành lý thất lạc – Đội hành khách chuyển tiếp- Trung tâm Phục vụ Hành khách.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của CX trao giải “The Best Turnaround Coordinator” đến Anh Nguyễn Bá Trường – Nhân viên Đội hướng dẫn chất xếp – Trung tâm Điều hành.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của CX trao giải “The Best Aircraft Loading Supervisor” đến Anh Trần Đức Anh - Nhân viên Đội hướng dẫn chất xếp – Trung tâm Điều hành.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của CX trao giải “The Best Check-in Agent” đến Chị Nguyễn Lê Thục Trinh – Nhân viên check in – Trung tâm Phục vụ Hành khách.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Dominic Vallado – Giám đốc khu vực Đông Nam Á của CX cùng chúc mừng và trao giải “The Outstanding Leadership” đến Anh Huỳnh Bùi Nhựt Sáng – Kíp phó của Đội PVHK các hãng - TT PVHK.

Các tin khác

Chặng Hà Nội - TP HCM có quầy check-in và nhận hành lý riêng

Chặng Hà Nội - TP HCM có quầy check-in và nhận hành lý riêng

Vietnam Airlines bố trí nhân sự và các khu vực riêng cho hành khách nhằm gia tăng trải nghiệm cho chặng bay chủ chốt này.
Xem thêm
SkyTeam bổ nhiệm Patrick Roux làm Giám đốc điều hành mới

SkyTeam bổ nhiệm Patrick Roux làm Giám đốc điều hành mới

Ngày 3/10 vừa qua, Liên minh hàng không toàn cầu – SkyTeam đã bổ nhiệm Patrick Roux làm Giám đốc điều hành mới, bắt đầu từ 1/10/2022.
Xem thêm
Sân bay Changi sắp có thêm siêu nhà ga

Sân bay Changi sắp có thêm siêu nhà ga

Singapore có tham vọng biến sân bay Changi vốn đã nổi tiếng của họ trở nên hấp dẫn hơn nữa.
Xem thêm
MYANMAR AIRWAYS INTERNATIONAL KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY TẠI NBA.

MYANMAR AIRWAYS INTERNATIONAL KHAI TRƯƠNG CHUYẾN BAY TẠI NBA.

Ngày 19/09/2022 trên sân ga quốc tế Nội Bài, Viags NBA rộn ràng phục vụ cho chuyến bay khách khai trương rực rỡ của MYANMAR Airways International (MAI).

Xem thêm
Cathay Pacific Cargo ra mắt Fly Greener- chương trình bù đắp carbon cho hàng hóa vận chuyển bằng đường không

Cathay Pacific Cargo ra mắt Fly Greener- chương trình bù đắp carbon cho hàng hóa vận chuyển bằng đường không

Cathay Pacific đang dẫn đầu trong các nỗ lực bền vững của ngành hàng không khu vực Châu Á với việc mở rộng chương trình Fly Greener cho các chuyến bay vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không của Hãng.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.