VIAGS HÂN HOAN CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG CATHAY PACIFIC AIRWAYS

Trong bối cảnh nhộn nhịp của ngành logistics khu vực Châu Á, Hãng hàng không Cathay Pacific Airways nối lại đường bay vận chuyển hàng hóa đến Thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 05/4/2024. Chuyến bay chở hàng của Carthay Cargo mang số hiệu CX3148 được Hãng khai thác vào thứ năm hàng tuần xuất phát từ Hồng Kông.

Với hệ thống dịch vụ đồng bộ, chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của ngành hàng không quốc tế, quy định của nhà chức trách sân bay, chuyên môn hóa theo tiêu chuẩn của từng hãng, VIAGS vinh dự đồng hành và phát triển cùng Hãng hàng không Cathay Pacific Airways tại cả hai sân bay chính ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Cùng Cathay Cargo, VIAGS luôn là đối tác tin cậy, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới của Hãng cũng như các hãng hàng không chuyên khai thác tàu chở hàng. VIAGS tự hào là đơn vị phục vụ hàng hóa “siêu trường, siêu trọng”, chuyên phục vụ những mặt hàng đặc chủng đòi hỏi kỹ thuật cao. Chất lượng dịch vụ của VIAGS được các hãng hàng không đánh giá và ghi nhận qua các giải thưởng uy tín. Gần đây nhất là giải thưởng “The Best Ground Handling Agent in Southeast Asia” cho công tác phục vụ hiệu quả các chuyến bay khai thác hàng hóa.

Với nhu cầu vận chuyển hàng hóa bằng đường hàng không ngày càng tăng, việc nối lại 01 chuyến bay chờ hàng bên cạnh 02 chuyến bay chở khách một ngày sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn cho các doanh nghiệp trong nước với các giải pháp chuyên biệt. Hiện thực hóa hơn nữa mục tiêu trở thành thương hiệu dịch vụ vận chuyển hàng không lấy khách hàng làm trung tâm tốt nhất thế giới. VIAGS thật tự hào khi đóng góp vào hành trình ý nghĩa này của Cathay Cargo.

Một số hình ảnh VIAGS phục vụ chuyến bay chở hàng hóa Cathay Cargo:

Trang thiết bị phục vụ mặt đất VIAGS tiếp cận Boeing 747 chở hàng hóa Cathay Cargo

VIAGS phục vụ chuyến bay chuyên cơ chở hàng hóa mang số hiệu CX3148 hạ cánh tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất rạng sáng ngày 5/4/2024

VIAGS đáp ứng phục vụ đa dạng các loại máy bay hiện đại, máy bay chuyên dụng vận chuyển hàng hóa

Cùng Cathay Cargo, VIAGS luôn là đối tác tin cậy, sẵn sàng cho giai đoạn tăng trưởng mới của Hãng
 

 

Các tin khác

VIAGS HÒA MÌNH VÀO KHÔNG KHÍ SÔI ĐỘNG CỦA VIETNAM AIRLINES FESTA TẠI ĐÀ NẴNG

VIAGS HÒA MÌNH VÀO KHÔNG KHÍ SÔI ĐỘNG CỦA VIETNAM AIRLINES FESTA TẠI ĐÀ NẴNG

Trong khuôn khổ Lễ hội “Tận hưởng Đà Nẵng 2024 - Enjoy Danang 2024” diễn ra từ ngày 17 - 21/7/2024 tại Công viên Biển Đông, Thành phố Đà Nẵng, Vietnam Airlines Festa lần đầu được tổ chức tại thành phố biển xinh đẹp, không chỉ góp phần tô điểm không gian đa sắc màu của Lễ hội mà còn giới thiệu một Đà Nẵng thân thiện, mến khách với nhiều điểm vui chơi giải trí, du lịch hấp dẫn.
Xem thêm
VIAGS CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG SPRING AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS CHÚC MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG SPRING AIRLINES KHAI TRƯƠNG ĐƯỜNG BAY MỚI ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày 5/7/2024 và 6/7/2024, Công ty TNHH MTV Dịch vụ Mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) vinh dự chào mừng Hãng hàng không Spring Airlines (9C) khai trương đường bay mới từ Quảng Châu và Thượng Hải đến TP. Hồ Chí Minh. 
Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG CHINA EASTERN AIRLINES (MU) - HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM MỚI

HÃNG HÀNG KHÔNG CHINA EASTERN AIRLINES (MU) - HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM MỚI

Ngày 12 & 17/6/2024, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất Sân bay Việt Nam (VIAGS) vinh dự chào mừng Hãng hàng không China Eastern Airlines (MU) khai trương đường bay mới từ Thành phố Ninh Ba và Hàng Châu (Trung Quốc) đến Thành phố Hồ Chí Minh với tần suất 7 chuyến bay/tuần. Đây là cột mốc quan trọng đánh dấu sự hợp tác phát triển bền vững giữa VIAGS và MU, mang đến cho hành khách những trải nghiệm bay tuyệt vời và tiện lợi nhất.
Xem thêm
AIR INDIA CHÍNH THỨC KHAI THÁC ĐƯỜNG BAY THẲNG TỪ DELHI ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

AIR INDIA CHÍNH THỨC KHAI THÁC ĐƯỜNG BAY THẲNG TỪ DELHI ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Ngày 01/6/2024, Air India - Hãng hàng không quốc gia Ấn Độ chính thức khai trương chuyến bay chở khách kết nối thủ đô Delhi với Thành phố Hồ Chí Minh. Hành trình được khai thác bằng tàu bay A320Neo với tần suất 5 chuyến/tuần vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu, thứ Bảy và Chủ Nhật.
Xem thêm
VIỆT NAM CÓ HÃNG BAY NẰM TRONG TOP 5 HÃNG HÀNG KHÔNG CÓ TỶ LỆ ĐÚNG GIỜ CAO NHẤT CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG

VIỆT NAM CÓ HÃNG BAY NẰM TRONG TOP 5 HÃNG HÀNG KHÔNG CÓ TỶ LỆ ĐÚNG GIỜ CAO NHẤT CHÂU Á - THÁI BÌNH DƯƠNG

Theo công bố mới nhất của Cirium - tổ chức cung cấp dữ liệu và phân tích hàng không hàng đầu thế giới vào tháng 4/2024, Vietnam Airlines lọt top 5 hãng hàng không có tỷ lệ đúng giờ cao nhất cao nhất Châu Á - Thái Bình Dương.
Xem thêm
 

Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp Thương mại mặt đất Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất.