VIAGS đảm bảo phục vụ chuyến bay thẳng đầu đầu tiên SGN - SFO

VIAGS cam kết đảm bảo công tác phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp chuẩn 5 sao, góp phần mang đến cho hành khách những chuyến bay thoải mái khi lựa chọn VNA.

Nhằm chuẩn bị đảm tốt nhất cho chuyến bay thẳng thương mại đầu tiên của đến Mỹ với số hiệu VN098, khởi hành từ SGN – SFO lúc 20:40, ngày 28/11, VIAGS đã thực hiện kế hoạch đào tạo chuẩn bị về nhân lực. Các buổi họp briefing về quy trình thực hiện thủ tục cũng như kết hợp với đại diện hãng, an ninh soi chiếu thực hiện diễn tập các tình huống giả định cũng đã được tổ chức chi tiết. 

Các lớp đào tạo, refresh được tổ chức để đảm bảo kiến thức và kĩ năng của CBNV trong công tác phục vụ. (Ảnh: VIAGS).

Bên cạnh đó, đơn vị cũng triển khai các quy trình dự phòng khi có sự cố bất thường xảy ra để CBNV có thể xử lý chính xác, nhanh chóng, đảm bảo đáp ứng được yêu cầu nghiêm ngặt từ phía Mỹ - một trong những quốc gia có hàng rào pháp lý và an ninh hàng không khắt khe bậc nhất thế giới.

Theo tiêu chuẩn phục vụ đường bay đi Mỹ, CBNV phải được đào tạo đủ 03 môn học, cụ thể như sau:

► Quy trình phục vụ khách khuyết tật đường bay Mỹ

► Secure flight

► An ninh hàng không đường bay Mỹ

Toàn bộ CBNV được lựa chọn phục vụ phải hoàn tất các lớp đào tạo bắt buộc đối với tuyến đường bay Mỹ và phải có chuyên môn khá giỏi.

Công tác briefing, chuẩn bị trước diễn tập có sự tham gia của CBĐ TOC. (Ảnh: VIAGS).

Giấy tờ du lịch vào Mỹ; ANHK Mỹ, Secure flight; Qui trình xử lý khách selectee; Phục vụ khách khuyết tật đường bay Mỹ; Qui trình phục vụ khách nối chuyến NĐ-QT, QT-QT đã được TT PVHK nghiên cứu và soạn thảo hoàn tất và thống nhất quy trình phối hợp cùng TOC - ANSC từ ngày 17/11 để nhân sự được lựa chọn phục vụ chuyến bay học và nắm vững nguyên tắc khi phục vụ.


VIAGS tổ chức briefing quy trình phục vụ cho CBNV HKQT thông qua hình thức trực tuyến và nhân sự được chọn phải làm bài khảo sát nhận thức sau triển khai để đảm bảo chất lượng nguồn nhân lực phục vụ chuyến bay.

Nhân viên diễn tập các tình huống giả định khi phục vụ hành khách và  kiểm tra tăng cường an ninh. (Ảnh: VIAGS).

Các buổi diễn tập tình huống giả định được triển khai nhằm đảm bảo sự ứng phó nhanh chóng, chuyên nghiệp cho CBNV khi có sự cố xảy ra. Đặc biệt trong sáng ngày 26/11, TT PVHK VTSN đã tổ chức buổi diễn tập tình huống giả định cho nhóm trực VN098/28NOV cùng ANSC/TOC cũng như thực hành các câu hỏi về Secure flight.

Briefing trước khi đón khách. (Ảnh: VIAGS).

Đường bay Việt Nam - Mỹ là 1 trong 10 đường bay dài nhất thế giới. Mỹ cũng là thị trường vận tải hàng không lớn nhất của Việt Nam khi có hơn 2,2 triệu người Việt Nam sống tại đây. 

CBNV VIAGS tham dự lễ khai trương. (Ảnh: VIAGS).

Việc mở được đường bay này là sự nỗ lực không ngừng nghỉ suốt 20 năm của VNA, bởi Mỹ là thị trường lớn, tiềm năng nhưng cũng cạnh tranh bậc nhất thế giới. Vì vậy VIAGS cam kết đảm bảo công tác phục vụ tốt nhất, chuyên nghiệp chuẩn 5 sao, góp phần mang đến cho hành khách những chuyến bay thoải mái khi lựa chọn VNA.

Các tin khác

HÃNG HÀNG KHÔNG BUDGET LINES CHÍNH THỨC KHAI THÁC CHUYẾN BAY ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

HÃNG HÀNG KHÔNG BUDGET LINES CHÍNH THỨC KHAI THÁC CHUYẾN BAY ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Tiếp nối thành công của hành trình khai thác từ Bangkok đến Thủ đô Hà Nội từ ngày 21/9/2023, trưa ngày 08/11/2023, Hãng hàng không Budget Lines (BD) đã chính thức khai thác chuyến bay chở hàng từ Bangkok đến Thành phố Hồ Chí Minh bằng tàu bay Boeing 737-800BCF với tần suất dự kiến 2 chuyến/tuần tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất.
Xem thêm
VIAGS NỒNG NHIỆT CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG FEDEX KHAI TRƯƠNG DỊCH VỤ MỚI

VIAGS NỒNG NHIỆT CHÀO MỪNG HÃNG HÀNG KHÔNG FEDEX KHAI TRƯƠNG DỊCH VỤ MỚI

Tối ngày 31/10/2023, cùng với Hãng hàng không FedEx (FX) Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) phối hợp tổ chức Lễ khai trương đường bay mới nhằm nâng cấp dịch vụ chuyển phát liên lục địa giữa Việt Nam và các thị trường châu Á, Trung Đông, châu Phi (AMEA) và châu Âu, giúp rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hóa. Bên cạnh 5 chuyến bay thường lệ, FX khai thác thêm 4 chuyến/tuần, kết nối hành trình Sân bay quốc tế Clark (Philipines) - Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - Sân bay quốc tế Bạch Vân (Quảng Châu, Trung Quốc) bằng máy bay chở hàng chuyên dụng Boeing 767.
Xem thêm
VIAGS NỒNG NHIỆT CHÀO ĐÓN HÃNG HÀNG KHÔNG JIANGSU JINGDONG CARGO AIRLINES KHAI THÁC ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

VIAGS NỒNG NHIỆT CHÀO ĐÓN HÃNG HÀNG KHÔNG JIANGSU JINGDONG CARGO AIRLINES KHAI THÁC ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Sáng ngày 19/9/2023, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) nồng nhiệt chào mừng Hãng hàng không Jiangsu Jingdong Cargo Airlines (JG) khai thác chuyến bay chở hàng đầu tiên từ Thâm Quyến đến Thành phố Hồ Chí Minh bằng máy bay Boeing 737 – 800, tần suất 3 chuyến/tuần.
Xem thêm
HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA AIRWAYS KHAI THÁC CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

HÃNG HÀNG KHÔNG CAMBODIA AIRWAYS KHAI THÁC CHUYẾN BAY THƯỜNG LỆ ĐẾN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Tối ngày 12/9/2023, Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS) đã tổ chức chào mừng Hãng hàng không Cambodia Airways (KR) khai thác chuyến bay thường lệ đầu tiên hành trình Phnom Penh – Thành phố Hồ Chí Minh - Phnom Penh, với dòng máy bay Airbus 319 tầm trung có 160 ghế.
Xem thêm
VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG BEST PERFORMANCE AWARDS FOR GROUND HANDLING AGENTS

VIAGS VINH DỰ ĐƯỢC TRAO TẶNG BEST PERFORMANCE AWARDS FOR GROUND HANDLING AGENTS

VIAGS được trao giải Best Performance Awards (Ground Handling Agents) với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, chuyên nghiệp.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.