VIAGS LIÊN TIẾP NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TỪ CÁC HÃNG HÀNG KHÔNG EVA AIR, KOREAN AIR VÀ STARLUX AIRLINES

Ngày 21/02/2024, VIAGS tự hào và vinh dự nhận nhiều giải thưởng chất lượng dịch vụ xuất sắc năm 2023 trong công tác phục vụ chuyến bay của các Hãng hàng không 5 sao. Những giải thưởng cao quý khẳng định cam kết của VIAGS - luôn là đối tác tin cậy, mang đến sự thành công, hiệu quả kinh doanh cho khách hàng trong nước và quốc tế. 

EVA Air (BR)- một trong những Hãng hàng không hàng đầu Châu Á trao tặng VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất giải thưởng "2023 Best Station Performance Award For Special Contribution". Đây là hạng mục đặc biệt vinh danh những đóng góp xuất sắc của cán bộ nhân viên VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất trực tiếp tham gia công tác phục vụ chuyến bay của Hãng BR năm 2023.

Ông Steven Lin - Trưởng đại diện Hãng hàng không EVA Air gửi lời cảm ơn đến VIAGS đã đồng hành với BR từ những chuyến bay đầu tiên hơn 20 năm qua tại cả ba sân bay Nội Bài, Đà Nẵng và Tân Sơn Nhất. Dù khó khăn và thách thức với những biến động của thị trường, EVA Air và VIAGS cùng nhau vượt khó và tận dụng cơ hội để phát triển bền vững. Điều này có ý nghĩa quan trọng cho sự lớn mạnh của EVA Air tại Việt Nam với sự tin tưởng, đồng hành của VIAGS.

Với tinh thần phục vụ chu đáo, an toàn là trên hết, chuyên nghiệp và hiếu khách, Starlux Airlines đánh giá cao và rất ấn tượng về những điều tuyệt vời mà Cán bộ nhân viên VIAGS đã dành tặng khách hàng trong suốt những năm qua. Giải thưởng “2023 - Annual Evaluation Top Performance Award” từ Hãng hàng không Starlux Airlines là sự đánh giá đặc biệt cho sự tận tâm và lòng nhiệt huyết của cán bộ nhân viên VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất. Điều này đã góp phần mang đến những trải nghiệm  không thể quên cho hành khách từ khắp nơi trên thế giới.

Korean Air không chỉ là Hãng hàng không lớn nhất Hàn Quốc mà còn là một trong những hãng bay được yêu thích nhất châu Á đánh giá cao công tác phục vụ hàng hóa chuyên nghiệp của VIAGS. Giải thưởng "The Best Ground Handling Agent in Southeast Asia for the 2023" là sự ghi nhận cho khả năng phục vụ hàng hóa đặc biệt của VIAGS với nhiều loại tàu bay khác nhau cũng như hàng hóa “siêu trường, siêu trọng” mà dường như chỉ VIAGS mới có thể phục vụ.... Có lẽ chính vì thế dù thị trường hàng hóa chưa có nhiều dấu hiệu tích cực trong năm qua nhưng Korean Air là một trong số ít Hãng hàng không vẫn duy trì tần suất khai thác ổn định...  

Phát biểu tại Lễ vinh danh, Ông Nguyễn Xuân Phúc – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc Công ty bày tỏ sự trân trọng đến các hãng hàng không đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng VIAGS. Ông đặc biệt đánh giá cao những cố gắng, nỗ lực bền bỉ của Cán bộ nhân viên trực tiếp tham gia công tác phục vụ. Chính những ghi nhận, đánh giá của khách hàng dành cho VIAGS là minh chứng cho sự chuyên nghiệp, tận tâm và chất lượng dịch vụ ngày càng nâng cao của VIAGS... Và với VIAGS, đó là điều quý giá nhất, luôn được trân trọng, giữ gìn và phát huy... 

Cùng VIAGS điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện trao giải chất lượng dịch vụ - “Award Ceremony VIAGS Service Performance" …

Phát biểu khai mạc chương trình, Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS trân trọng hành trình hợp tác phát triển bền vững và sự gắn bó đồng hành trong nhiều năm giữa VIAGS và các Hãng hàng không Eva Air, Korean Air, Starlux Airlines

Ông Steven Lin - Trưởng đại diện Hãng hàng không Eva Air phát biểu tại sự kiện và trao Giải thưởng  "2023 Best Station Performance Award For Special Contribution" đến VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất.

Ông Steven Lin – Trưởng đại diện Hãng hàng không EVA Air (ngoài cùng bên phải) và Bà Đỗ Thị Ngọc Vân – Phó Tổng Giám đốc VIAGS trao tặng giải thưởng “2023 Best Station Performance Award For Special Contribution” đến Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất.

Cũng tại sự kiện, Ông Steven Lin – Trưởng đại diện Hãng hàng không Eva Air trao tặng phần thưởng từ Eva Air đến Đội hành lý thất lạc và Đội phục vụ hành khách VIAGS Tân Sơn Nhất có thành tích xuất sắc trong công tác phục vụ chuyến bay năm 2023.

Ông Nguyễn Xuân Phúc – Tổng Giám đốc VIAGS và Ông Lưu Hoàng Minh – Phó Tổng Giám đốc VIAGS trao quà lưu niệm đến các Đại diện từ Hãng hàng không Starlux Airlines.

Ông Ben Chang – Trưởng đại diện STARLUX Airlines dành lời khen đặc biệt đến sự chuyên nghiệp, tận tâm của đội ngũ nhân viên VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất

Ông Barnett Chang – Đại diện sân bay của Starlux Airlines (ngoài cùng bên trái) và Ông Lưu Hoàng Minh – Phó Tổng Giám đốc VIAGS (ngoài cùng bên phải) trao giải thưởng “2023 - Annual Evaluation Top Performance Award” đến Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất.

Ông Barnett Chang – Đại diện sân bay (ngoài cùng bên trái) và Ông Ben Chang – Đại diện trưởng Starlux Airlines (thứ hai, từ trái sang) trao tặng những món quà khích lệ, cảm ơn sự cống hiến và nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ CBNV VIAGS Tân Sơn Nhất trong năm 2023.

Ông Kim Kye Yong – Trưởng đại diện vùng Korean Air đánh giá cao và rất ấn tượng về các thành tích VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất đạt được, đặc biệt trong công tác phục vụ các chuyến bay chuyên chở hàng hóa. 

Ông Kim Kye Yong – Trưởng đại diện vùng Korean Air (ngoài cùng bên trái) và Ông Ngô Thanh Tuấn – Phó Tổng Giám đốc VIAGS (ngoài cùng bên phải) trao thư khen, biểu trưng giải thưởng "The Best Ground Handling Agent in Southeast Asia for the 2023" đến Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS TSN và Ông Nguyễn Vĩnh Hưng – Phó Giám đốc VIAGS TSN.

Ông Phạm Phú Yên – Giám đốc VIAGS chi nhánh Tân Sơn Nhất bày tỏ niềm tự hào về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và vinh dự nhận Giải thưởng quý giá của các Hãng hàng không trao tặng.

Ban lãnh đạo VIAGS và Ban giám đốc VIAGS chi nhánh Tân Sơn Nhất ghi lại khoảnh khắc đặc biệt cùng các Đại diện Hãng Eva Air.

BLĐ Công ty VIAGS và BGĐ VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất  ghi lại khoảnh khắc đặc biệt cùng các Đại diện Hãng Korean Air.

BLĐ Công ty VIAGS và BGĐ VIAGS Chi nhánh Tân Sơn Nhất ghi lại khoảnh khắc đặc biệt cùng các Đại diện Hãng Starlux Airlines.

Lễ trao giải Award Ceremony – VIAGS Service Performance 
Tôn vinh những nỗ lực, cống hiến không ngừng của đội ngũ CBNV VIAGS trong công tác phục vụ chuyến bay.

Các tin khác

VNA nối lại đường bay thường lệ đến châu Âu

VNA nối lại đường bay thường lệ đến châu Âu

VNA đã triển khai kế hoạch khôi phục các đường bay thường lệ giữa Việt Nam và Nga, Anh, Pháp, Đức. Dự kiến các chuyến bay đầu tiên sẽ khởi hành ngay trong tuần sau. Kế hoạch khai thác cuối cùng sẽ phụ thuộc vào quyết định phê duyệt của cơ quan chức năng và được VNA cập nhật tới hành khách trong trường hợp có sự thay đổi.
Xem thêm
VNA mở bán thêm các chuyến bay thường lệ tới 5 nước và vùng lãnh thổ, tiến tới khôi phục hoàn toàn mạng bay quốc tế

VNA mở bán thêm các chuyến bay thường lệ tới 5 nước và vùng lãnh thổ, tiến tới khôi phục hoàn toàn mạng bay quốc tế

Trên cơ sở kết quả đàm phán tích cực với các nước và phê duyệt của nhà chức trách, VNA công bố mở bán thêm nhiều đường bay quốc tế thường lệ tới 5 nước và vùng lãnh thổ, gồm: Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Lào và Đài Loan (Trung Quốc).
Xem thêm
Chuyến bay quốc tế thường lệ đầu tiên chính thức đến Việt Nam kể từ đại dịch Covid-19

Chuyến bay quốc tế thường lệ đầu tiên chính thức đến Việt Nam kể từ đại dịch Covid-19

Chuyến bay quốc tế thường lệ đầu tiên chính thức đến Việt Nam kể từ khi xảy ra đại dịch Covid-19 đã hạ cánh an toàn tại sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh lúc 18h45 tối nay. Chuyến bay mang số hiệu VN852 hành trình từ Phnom Penh (Campuchia) đến TP Hồ Chí Minh, do VNA khai thác.
Xem thêm
VIAGS DAD PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NĂM 2022

VIAGS DAD PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NĂM 2022

Trong không khí phấn khởi ngày đầu năm mới 2022, VIAGS DAD phục vụ chu đáo các hành khách đầu tiên đến Đà Nẵng năm 2022 trên chuyến bay VN116 chở theo 184 hành khách từ TP.HCM đã hạ cánh an toàn tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng lúc 10h35 ngày 1/1/2022. Tại đây, đại diện Sở Du lịch thành phố cùng CNMT, VIAGS DAD đã tham dự lễ đón, tặng hoa và ấn phẩm cho các hành khách.
Xem thêm
TELEPHONE CHECK IN - DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TIỆN LỢI QUA ĐIỆN THOẠI

TELEPHONE CHECK IN - DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TIỆN LỢI QUA ĐIỆN THOẠI

Với dịch vụ Telephone Check-in, hành khách sẽ được hỗ trợ làm thủ tục qua điện thoại để tiết kiệm thời gian chờ đợi tại sân bay và hạn chế tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khoẻ, đặc biệt trong dịp lễ, Tết sắp tới.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.