VIAGS tham dự Hội nghị dịch vụ 2019 và đón nhận 02 giải thưởng dịch vụ từ Vietnam Airlines

Tham gia hội nghị, đoàn đại biểu VIAGS bao gồm 14 thành viên, dẫn đầu là ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy – TGĐ VIAGS cùng Cán bộ Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ kỹ thuật, đại diện Ban Giám đốc 03 chi nhánh, cán bộ Trung tâm Phục vụ Hành khách, Trung tâm Phục vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ các Chi nhánh…. đã trực tiếp tham gia trao đổi xung quang các chương trình mục tiêu, giải pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ theo khuyến cáo của Skytrax và định hướng đến 5 sao, cũng như mối quan hệ mật thiết giữa công tác bán và công tác dịch vụ.

Ngày 12/10, diễn ra Hội nghị dịch vụ 2019, các đại biểu cùng lắng nghe 03 báo cáo chuyên môn gồm: 

  • Môi trường kinh doanh của VNA và Định hướng sản phẩm giai đoạn 2020-2021 của Ban  KHPT; 
  • Báo cáo tóm tắt về nghiên cứu thị trường nội địa của Nielsen; giới thiệu các chương trình bán năm 2020 và những mong muốn của khối thương mại đối với công tác dịch vụ của Ban TTBSP; 
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ của VNA trong năm 2019 và các chương trình mục tiêu trong năm 2020 của Ban DVHK.

Chiều cùng ngày, đoàn đại biểu VIAGS cùng tham gia thảo luận bàn tròn xoay quanh chủ đề "Đảm bảo kỹ thuật nội thất tàu bay".  Đặc biệt, đoàn VIAGS cũng đem tới Hội nghị phim ngắn giới thiệu về chất lượng dịch vụ toàn diện của VIAGS.

Kết thúc Hội nghị, VIAGS vinh dự được vinh danh với 2 giải thưởng danh giá gồm: 

  • Công ty phục vụ mặt đất trong nước tốt nhất; 
  • Công ty phục vụ mặt đất triển khai hiệu quả sản phẩm mới 2019.

Hội nghị dịch vụ năm nay đã triển khai những công tác cho năm 2020, là năm cuối cùng cho nhiệm vụ 5 năm do Đảng ủy đề ra, cũng sẽ là năm đặt nền tảng, tiền đề, là điều kiện tiên quyết để Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA) phát triển vượt bậc trong giai đoạn tiếp theo với mục tiêu hướng tới 5 sao. Đồng thời, lần đầu tiên VNA tổ chức Service Day trong khuôn khổ Hội nghị dịch vụ với các phần tọa đàm trao đổi với lãnh đạo TCT.
Hy vọng với tinh thần hết mình cho hành khách, đam mê trên toàn hệ thống, VNA nói chung và VIAGS nói riêng sẽ đạt chất lượng dịch vụ 5 sao trong những năm tới.

Các tin khác

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN 2 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TOÀN CẦU VÀ PHỤC VỤ AN TOÀN 2018 CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 4 SAO CHINA SOUTHERN AIRLINES

VIAGS TÂN SƠN NHẤT ĐÓN NHẬN 2 GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TOÀN CẦU VÀ PHỤC VỤ AN TOÀN 2018 CỦA HÃNG HÀNG KHÔNG 4 SAO CHINA SOUTHERN AIRLINES

Ngày 6/6/2019, tại Lầu 4 - Nhà Điều hành VIAGS, VIAGS Tân Sơn Nhất long trọng tổ chức lễ đón nhận 2 giải thưởng CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ XUẤT SẮC TOÀN CẦU 2018 và PHỤC VỤ AN TOÀN 2018 từ CHINA SOURTHERN AIRLINES (CZ)
Xem thêm
VIAGS NỘI BÀI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CỘNG HÒA IATALIA

VIAGS NỘI BÀI PHỤC VỤ THÀNH CÔNG CHUYÊN CƠ THỦ TƯỚNG CỘNG HÒA IATALIA

Nhận lời mời của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, hôm nay (5/6), Thủ tướng Cộng hòa Italia Giuseppe Conte bắt đầu chuyến thăm chính thức Việt Nam. Trong bối cảnh quan hệ Việt Nam-Italia tiếp tục đạt được nhiều kết quả tích cực, chuyến thăm kỳ vọng sẽ thúc đẩy hơn nữa mối quan hệ đối tác chiến lược Việt Nam-Italia lên một tầm cao mới.

Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHẬN GIẢI THƯỞNG TOÀN CẦU DO HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO ALL NIPPON AIRWAYS TRAO TẶNG

VIAGS TÂN SƠN NHẤT NHẬN GIẢI THƯỞNG TOÀN CẦU DO HÃNG HÀNG KHÔNG 5 SAO ALL NIPPON AIRWAYS TRAO TẶNG

Có mặt tại Tokyo, Nhật Bản tham dự Hội nghị tổng kết, trao giải chất lượng toàn cầu lần thứ 13 cho các sân bay trong nước và quốc tế có đường bay của Hãng hàng không ALL NIPPON AIRWAYS, ANA (NH) - top 10 hãng hàng không 5 sao hàng đầu thế giới - vào 13g30 ngày 17/5/2019, VIAGS Tân Sơn Nhất đã xuất sắc nhận cúp hạng Nhì toàn cầu của hãng.
Hội nghị lần này có sự tham dự của trên 400 đại biểu là lãnh đạo cấp cao của tập đoàn, hãng hàng không ANA, đại diện ANA ở nước ngoài, các công ty dịch vụ mặt đất của 65 sân bay quốc tế toàn cầu của hãng.
Xem thêm
VIAGS TSN NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HẠNG 1 CỦA HÃNG HK 5 SAO JAPAN AIRLINES VÀ MALAYSIA AIRLINES

VIAGS TSN NHẬN GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HẠNG 1 CỦA HÃNG HK 5 SAO JAPAN AIRLINES VÀ MALAYSIA AIRLINES

VIAGS TSN tiếp tục nhận được những giải thưởng về chất lượng dịch vụ hạng 1 từ 2 hãng hàng không 5 sao JAPAN AIRLINES (JL) và MALAYSIA AIRLINES (MH).
Xem thêm
DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC HÀNH KHÁCH QUA ĐIỆN THOẠI TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC HÀNH KHÁCH QUA ĐIỆN THOẠI TẠI SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT

"Khời đầu thuận lợi cho một hành trình" - Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.