VIAGS tham dự Hội nghị dịch vụ 2019 và đón nhận 02 giải thưởng dịch vụ từ Vietnam Airlines

Tham gia hội nghị, đoàn đại biểu VIAGS bao gồm 14 thành viên, dẫn đầu là ông Lê Cao Thế - Bí thư Đảng ủy – TGĐ VIAGS cùng Cán bộ Phòng Tiêu chuẩn dịch vụ kỹ thuật, đại diện Ban Giám đốc 03 chi nhánh, cán bộ Trung tâm Phục vụ Hành khách, Trung tâm Phục vụ trên tàu, Trung tâm Phục vụ sân đỗ các Chi nhánh…. đã trực tiếp tham gia trao đổi xung quang các chương trình mục tiêu, giải pháp đảm bảo chất lượng dịch vụ theo khuyến cáo của Skytrax và định hướng đến 5 sao, cũng như mối quan hệ mật thiết giữa công tác bán và công tác dịch vụ.

Ngày 12/10, diễn ra Hội nghị dịch vụ 2019, các đại biểu cùng lắng nghe 03 báo cáo chuyên môn gồm: 

  • Môi trường kinh doanh của VNA và Định hướng sản phẩm giai đoạn 2020-2021 của Ban  KHPT; 
  • Báo cáo tóm tắt về nghiên cứu thị trường nội địa của Nielsen; giới thiệu các chương trình bán năm 2020 và những mong muốn của khối thương mại đối với công tác dịch vụ của Ban TTBSP; 
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ của VNA trong năm 2019 và các chương trình mục tiêu trong năm 2020 của Ban DVHK.

Chiều cùng ngày, đoàn đại biểu VIAGS cùng tham gia thảo luận bàn tròn xoay quanh chủ đề "Đảm bảo kỹ thuật nội thất tàu bay".  Đặc biệt, đoàn VIAGS cũng đem tới Hội nghị phim ngắn giới thiệu về chất lượng dịch vụ toàn diện của VIAGS.

Kết thúc Hội nghị, VIAGS vinh dự được vinh danh với 2 giải thưởng danh giá gồm: 

  • Công ty phục vụ mặt đất trong nước tốt nhất; 
  • Công ty phục vụ mặt đất triển khai hiệu quả sản phẩm mới 2019.

Hội nghị dịch vụ năm nay đã triển khai những công tác cho năm 2020, là năm cuối cùng cho nhiệm vụ 5 năm do Đảng ủy đề ra, cũng sẽ là năm đặt nền tảng, tiền đề, là điều kiện tiên quyết để Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (VNA) phát triển vượt bậc trong giai đoạn tiếp theo với mục tiêu hướng tới 5 sao. Đồng thời, lần đầu tiên VNA tổ chức Service Day trong khuôn khổ Hội nghị dịch vụ với các phần tọa đàm trao đổi với lãnh đạo TCT.
Hy vọng với tinh thần hết mình cho hành khách, đam mê trên toàn hệ thống, VNA nói chung và VIAGS nói riêng sẽ đạt chất lượng dịch vụ 5 sao trong những năm tới.

Các tin khác

THƯ GIÃN TIỆN NGHI, TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP CÙNG DỊCH VỤ PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN

THƯ GIÃN TIỆN NGHI, TRẢI NGHIỆM ĐẲNG CẤP CÙNG DỊCH VỤ PHÒNG KHÁCH BÔNG SEN

Từ 23/09/2019, VIAGS chính thức triển khai Dịch vụ Phòng khách Bông Sen (Lotus Lounge) tại Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng - điểm dừng chân lý tưởng để Quý hành khách thư giãn, nghỉ ngơi trong không gian đậm nét truyền thống Á Đông, sang trọng, đẳng cấp chuẩn 5 sao.
Xem thêm
VIAGS QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH, DỊCH VỤ TẠI HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ TP. HCM 2019

VIAGS QUẢNG BÁ HÌNH ẢNH, DỊCH VỤ TẠI HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ TP. HCM 2019

Tiếp nối thành công sau 14 năm tổ chức và đón nhận nhiều sự quan tâm, đồng hành tham dự từ các Doanh nghiệp, Tập đoàn, Hàng hàng không, Đơn vị lữ hành, du lịch… Sự kiện Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM lần thứ 15 (ITE HCMC 2019) đã quay trở lại và sẵn sàng chào đón Quý vị quan khách từ hôm nay 05/09/2019 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) - Quận 7, TP. HCM.
Xem thêm
VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY CHARTER ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG EVA AIR

VIAGS ĐÀ NẴNG CHÀO ĐÓN CHUYẾN BAY CHARTER ĐẦU TIÊN CỦA HÃNG EVA AIR

Hôm nay này 04/09/2019, VIAGS Đà Nẵng chính thức chào đón chuyến bay charter đầu tiên của Hãng hàng không 5 sao đến từ Đài Loan – EVA Air.

Xem thêm
VIAGS THAM GIA HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ LẦN THỨ 15 (ITE HCMC 2019)

VIAGS THAM GIA HỘI CHỢ DU LỊCH QUỐC TẾ LẦN THỨ 15 (ITE HCMC 2019)

Từ ngày 05 - 07/09/2019, VIAGS tham gia Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 15 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) (Quận 7, TP.HCM).
Xem thêm
VIAGS TÂN SƠN NHẤT LÀM VIỆC VỚI BAN LÃNH ĐẠO HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS

VIAGS TÂN SƠN NHẤT LÀM VIỆC VỚI BAN LÃNH ĐẠO HÃNG HÀNG KHÔNG ALL NIPPON AIRWAYS

Ngày 29/8/2019, Ban Lãnh đạo VIAGS cùng VIAGS Tân Sơn Nhất đã có buổi gặp mặt và làm việc với Ban lãnh đạo Hãng Hàng không All Nippon Airways. Trong buổi làm việc hôm nay, Hãng NH giới thiệu Ông Yoshioka Kazuo - Phó Chủ tịch phụ trách Lĩnh vực Hợp đồng, Ông Hagiwara Kunihiko - Phó Chủ tịch phục trách Lĩnh vực Hàng hóa Sân đỗ, Ông Kanda Akira - Giám đốc Hợp đồng Quốc tế, Ông Haruhiko Inukai - Trưởng Đại diện Sân bay TSN và Ông Katsuhiro Suzuki - Giám đốc Dịch vụ Hành khách và Hàng hóa. Ban lãnh đạo Hãng NH đã cảm ơn vì sự hợp tác tốt đẹp giữa NH và VIAGS trong thời gian qua và hy vọng sự gắn kết chặt chẽ giữa hai bên sẽ tiếp tục được duy trì để đem đến những chuyến bay an toàn cho hành khách.


Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.