VIETNAM AIRLINES TRIỂN KHAI DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TRỰC TUYẾN TẠI SÂN BAY SYDNEY VÀ MELBOURNE

VNA thông báo từ ngày 01/08/2022, Hãng tiếp tục triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ sân bay Sydney và Melbourne (Úc) nhằm nâng cao trải nghiệm và sự thuận tiện cho hành khách.

Để đảm bảo quy định về việc kiểm soát giấy tờ tùy thân tại Úc, hành khách làm thủ tục trực tuyến thành công có hành lý ký gửi hay không vẫn cần qua quầy làm thủ tục trực tuyến để xác thực thẻ lên máy bay và nhân viên kiểm tra giấy tờ tùy thân.

Với việc triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Sydney và Melbourne, VNA nâng tổng số sân bay áp dụng dịch vụ check-in online lên 16 sân bay nội địa và 30 sân bay quốc tế, đồng thời đang dần tiến tới việc triển khai dịch vụ tiện lợi này trên toàn mạng lưới sân bay Hãng khai thác đường bay đến. Đây là một trong những nỗ lực của VNA nhằm tiến tới mục tiêu hãng hàng không công nghệ số (Digital Airline).

Trước đó, Hãng hàng không Quốc gia đã đưa dịch vụ làm thủ tục trực tuyến phục vụ các hành khách khởi hành từ các sân bay quốc tế Lodon Heathrow (Anh); Frankfurt (Đức); Moscow (Nga); Tokyo Narita, Tokyo Haneda, Osaka Kansai, Nagoya, Fukuoka (Nhật); Seoul, Busan (Hàn Quốc); Quảng Châu, Thượng Hải, Thành Đô, Bắc Kinh, Hong Kong, Hàng Châu (Trung Quốc); Đài Bắc, Cao Hùng (Đài Loan Trung Quốc); Singapore (Singapore); Bangkok (Thái Lan); Kuala Lumpur (Malaysia); Yangon (Myanmar); Jakarta, Bali (Indonesia); Siem Reap, Phnom Penh (Cambodia); Luang Prabang, Vientiane (Lào).

 VNA triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Sydney và Melbourne

Hành khách có thể tiết kiệm thời gian bằng cách tự làm thủ tục trực tuyến qua website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động VNA trong khoảng thời gian từ 24 tiếng đến 01 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến. Sau khi hoàn thành quá trình làm thủ tục trực tuyến, hành khách sẽ nhận được “Thẻ lên máy bay trực tuyến” qua thiết bị điện tử hoặc có thể tự in thẻ, sau đó đến thẳng cửa kiểm tra an ninh hành khách và cửa ra tàu bay mà không cần phải vào quầy làm thủ tục của hãng tại cảng hàng không để xác nhận. Đối với khách có hành lý ký gửi, có thể làm thủ tục gửi hành lý tại các quầy thủ tục đã được bố trí tại sân bay.

Dịch vụ làm thủ tục trực tuyến giúp chuyến đi của hành khách được thông suốt, liền mạch, nhanh gọn hơn chỉ với vài thao tác đơn giản và quan trọng là giúp hạn chế việc xếp hàng, tập trung đông người, đảm bảo cho hành trình di chuyển của hành khách an toàn hơn. 

Với mục tiêu hướng đến Hãng hàng không quốc tế tiêu chuẩn 5 sao, VNA đang tiếp tục nghiên cứu triển khai nhiều cải tiến mới từ mặt đất lẫn trên không, mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trọn vẹn và tiện nghi nhất. 

Theo VNA

Các tin khác

VNA nối lại đường bay thường lệ đến châu Âu

VNA nối lại đường bay thường lệ đến châu Âu

VNA đã triển khai kế hoạch khôi phục các đường bay thường lệ giữa Việt Nam và Nga, Anh, Pháp, Đức. Dự kiến các chuyến bay đầu tiên sẽ khởi hành ngay trong tuần sau. Kế hoạch khai thác cuối cùng sẽ phụ thuộc vào quyết định phê duyệt của cơ quan chức năng và được VNA cập nhật tới hành khách trong trường hợp có sự thay đổi.
Xem thêm
VNA mở bán thêm các chuyến bay thường lệ tới 5 nước và vùng lãnh thổ, tiến tới khôi phục hoàn toàn mạng bay quốc tế

VNA mở bán thêm các chuyến bay thường lệ tới 5 nước và vùng lãnh thổ, tiến tới khôi phục hoàn toàn mạng bay quốc tế

Trên cơ sở kết quả đàm phán tích cực với các nước và phê duyệt của nhà chức trách, VNA công bố mở bán thêm nhiều đường bay quốc tế thường lệ tới 5 nước và vùng lãnh thổ, gồm: Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Lào và Đài Loan (Trung Quốc).
Xem thêm
Chuyến bay quốc tế thường lệ đầu tiên chính thức đến Việt Nam kể từ đại dịch Covid-19

Chuyến bay quốc tế thường lệ đầu tiên chính thức đến Việt Nam kể từ đại dịch Covid-19

Chuyến bay quốc tế thường lệ đầu tiên chính thức đến Việt Nam kể từ khi xảy ra đại dịch Covid-19 đã hạ cánh an toàn tại sân bay Tân Sơn Nhất, thành phố Hồ Chí Minh lúc 18h45 tối nay. Chuyến bay mang số hiệu VN852 hành trình từ Phnom Penh (Campuchia) đến TP Hồ Chí Minh, do VNA khai thác.
Xem thêm
VIAGS DAD PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NĂM 2022

VIAGS DAD PHỤC VỤ CHU ĐÁO LỄ ĐÓN ĐOÀN KHÁCH ĐẦU TIÊN ĐẾN THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG NĂM 2022

Trong không khí phấn khởi ngày đầu năm mới 2022, VIAGS DAD phục vụ chu đáo các hành khách đầu tiên đến Đà Nẵng năm 2022 trên chuyến bay VN116 chở theo 184 hành khách từ TP.HCM đã hạ cánh an toàn tại Sân bay Quốc tế Đà Nẵng lúc 10h35 ngày 1/1/2022. Tại đây, đại diện Sở Du lịch thành phố cùng CNMT, VIAGS DAD đã tham dự lễ đón, tặng hoa và ấn phẩm cho các hành khách.
Xem thêm
TELEPHONE CHECK IN - DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TIỆN LỢI QUA ĐIỆN THOẠI

TELEPHONE CHECK IN - DỊCH VỤ LÀM THỦ TỤC TIỆN LỢI QUA ĐIỆN THOẠI

Với dịch vụ Telephone Check-in, hành khách sẽ được hỗ trợ làm thủ tục qua điện thoại để tiết kiệm thời gian chờ đợi tại sân bay và hạn chế tiếp xúc, đảm bảo an toàn sức khoẻ, đặc biệt trong dịp lễ, Tết sắp tới.
Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.