VNA mở bán thêm các chuyến bay thường lệ tới 5 nước và vùng lãnh thổ, tiến tới khôi phục hoàn toàn mạng bay quốc tế

Trên cơ sở kết quả đàm phán tích cực với các nước và phê duyệt của nhà chức trách, VNA công bố mở bán thêm nhiều đường bay quốc tế thường lệ tới 5 nước và vùng lãnh thổ, gồm: Hàn Quốc, Singapore, Thái Lan, Lào và Đài Loan (Trung Quốc).

Trước đó, hãng đã chính thức mở bán các đường bay thường lệ tới Hoa Kỳ, Nhật Bản, Campuchia. Với việc đã chuẩn bị sẵn sàng để có thể khai thác các đường bay đi Châu Âu, Úc trong tháng 1/2022 ngay khi cơ quan chức năng cho phép, VNA sẽ tiến tới khôi phục hoàn toàn mạng bay quốc tế trong những ngày đầu năm 2022. Việc mở bán này nằm trong kế hoạch khôi phục hoạt động bình thường và phát triển mở rộng của hãng sau thời gian dài ngành hàng không bị ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19.  

Cụ thể, VNA sẽ khai thác thường lệ trở lại các đường bay: Hà Nội - Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 6/1 với tần suất 2 chuyến/tuần; Hà Nội, Tp.HCM – Singapore từ ngày 12/1 với tần suất 1 chuyến/tuần/đường bay; Tp.HCM – Bangkok (Thái Lan) từ ngày 8/1 với tần suất 2 chuyến/tuần; Hà Nội – Vientian (Lào) từ ngày 9/1 với tần suất 2 chuyến/tuần; Hà Nội – Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) từ ngày 11/1 với tần suất 1 chuyến/tuần.

Hiện tại, hành khách đã có thể mua vé các chuyến bay này trên website, phòng vé và đại lý chính thức của hãng. Tần suất khai thác sẽ được VNA theo dõi sát và tăng lên theo tình hình thị trường, đặc biệt để đón trước nhu cầu đi lại dự báo sẽ tăng cao của du khách, công dân Việt Nam về nước dịp cao điểm Tết Nguyên đán tới đây.

VNA kính đề nghị hành khách theo dõi thông tin và đáp ứng đầy đủ yêu cầu nhập cảnh tại điểm đến theo quy định của các cơ quan chức năng trước khi mua vé, như các yêu cầu về hộ chiếu vaccine, xét nghiệm âm tính, tình trạng tiêm chủng hoặc khỏi bệnh Covid-19, nơi lưu trú tại điểm đến, thời gian theo dõi sức khỏe… Để thuận tiện cho hành khách, VNA cập nhật quy định nhập cảnh tại các quốc gia trên website www.vietnamairlines.com, mục Khuyến cáo đi lại/Quy định cần biết.

Các tin khác

VNA Group mở thêm 10 đường bay nội địa và tăng mạnh tần suất từ ngày 01/1/2022

VNA Group mở thêm 10 đường bay nội địa và tăng mạnh tần suất từ ngày 01/1/2022

Từ ngày 01/1/2022, VNA Group (gồm Vietnam Airlines, Pacific Airlines và VASCO) dự kiến khai thác gần 50 đường bay nội địa, thêm 10 đường bay so với tháng 12/2021. Các hãng cũng tăng mạnh tần suất nhiều đường bay, trung bình mỗi ngày thực hiện khoảng 300 chuyến bay một chiều, số ghế cung ứng tăng 120% so với hiện tại nhằm phục vụ cao điểm Tết 2022.
Xem thêm
VNA khôi phục mạng đường bay quốc tế thường lệ đến 15 quốc gia, vùng lãnh thổ

VNA khôi phục mạng đường bay quốc tế thường lệ đến 15 quốc gia, vùng lãnh thổ

Trên cơ sở dịch bệnh được kiểm soát tích cực tại nhiều quốc gia và kết quả đàm phán của các nhà chức trách, VNA đã lên kế hoạch nối lại các chuyến bay quốc tế thường lệ giữa Việt Nam và 15 quốc gia, vùng lãnh thổ trong nửa đầu năm 2022.
Xem thêm
Năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh là Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh là Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

Ngày 22/12 vừa qua, Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã tổ chức Lễ trao chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh năm 2021. Tại buổi lễ, VNA được vinh danh Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2021. Đây là năm thứ 6 liên tiếp VNA được vinh danh tại giải thưởng.
Xem thêm
VNA Group dự kiến mở bán gần 2 triệu ghế dịp Tết Nguyên đán 2022, ưu đãi giá vé chỉ 68.000 đồng

VNA Group dự kiến mở bán gần 2 triệu ghế dịp Tết Nguyên đán 2022, ưu đãi giá vé chỉ 68.000 đồng

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp Tết Nguyên đán 2022, VNA Group (gồm VNA, PA và VASCO) dự kiến sẽ cung ứng gần 2 triệu ghế. Nhân dịp này, VNA đưa ra mức giá vé ưu đãi chỉ 68.000 đồng/chiều (tương đương 643.000 đồng bao gồm thuế, phí) trên nhiều đường bay nội địa.
Xem thêm
VNA bắt tay SpaceSpeakers Group trong chiến lược quảng bá văn hóa và hình ảnh thương hiệu

VNA bắt tay SpaceSpeakers Group trong chiến lược quảng bá văn hóa và hình ảnh thương hiệu

VNA và công ty giải trí SpaceSpeakers Group vừa ký kết thỏa thuận hợp tác để cùng phát triển hoạt động và quảng bá văn hóa giai đoạn 2021 - 2023. Đây là lần đầu tiên Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam bắt tay với một công ty giải trí trong chiến lược lan tỏa văn hóa, đồng thời đổi mới dịch vụ và hình ảnh thương hiệu nhằm mang đến trải nghiệm hiện đại, trẻ trung hơn cho hành khách.

Xem thêm
Công ty TNHH MTV Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (tên viết tắt VIAGS) được thành lập ngày 01/01/2016 trên cơ sở hợp nhất 3 Xí nghiệp dịch vụ mặt đất Niags/Diags/Tiags.